Bố trí phòng khách kiểu 'cấm kị' này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!

Nhiều người không chú ý đến phong thủy ở nhà, và điều này thực sự có thể ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Ở nhiều khu vực trong nhà đều có những kiêng kỵ phong thủy trong việc đặt vật phẩm, ví dụ như phòng khách cũng có nhiều kiêng kỵ phong thủy, nếu bạn đặt vật phẩm trong phòng khách một cách ngẫu nhiên có thể ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình và làm cho bạn nghèo, cả những thế hệ mai sau cũng sẽ nghèo!

Cấm kỵ phong thủy trong phòng khách:

1. Bàn cà phê quá cao

Trên thực tế, bàn cà phê không thể quá cao, đây là một điểm rất quan trọng, nếu bàn cà phê quá cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công năng sử dụng của chúng ta, đồng thời sẽ gây ra hiện tượng nghịch hướng ưu tiên trong phong thủy, đó là bàn cà phê chiếm vị trí dẫn đầu và ghế sofa chiếm vị trí thứ 2. Một cách bài trí nội thất khiến cho linh khí của phòng khách trở nên hỗn loạn. Vì vậy, bạn phải mua một bộ sản phẩm gia dụng phù hợp để ngăn chặn điều này xảy ra.

Bố trí phòng khách kiểu cấm kị này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!-1

2. Tranh treo quá trừu tượng và bạo lực

Để trang trí toàn bộ ngôi nhà, nhiều người sẽ đặt một số bức tranh thư pháp trong phòng khách, nhưng những bức tranh thư pháp này thực sự đòi hỏi rất cao, bạn có thể tranh bình minh để làm cho toàn bộ ngôi nhà trở nên rực rỡ hơn, nhưng nếu là tranh quá trừu tượng và bạo lực thì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của toàn bộ ngôi nhà, cũng như tâm trạng của người cư ngụ.

Bố trí phòng khách kiểu cấm kị này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!-2

3. Cây gai

Nếu đặt những loại cây có gai trong phòng khách như xương rồng, đỗ quyên, hoa hồng dễ gây tranh chấp, phá tài. Bởi theo quan điểm phong thủy, phòng khách là nơi cân bằng âm dương, chỉ cần đặt những loại cây vượng khí thì mới có thể có lợi cho các mối quan hệ trong gia đình, tài lộc và sự nghiệp. Nếu đặt những loại cây có gai trong phòng khách sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình. Vì những loại cây có gai có tà khí nên sẽ phá đi linh khí của phòng khách và làm giảm tài lộc của gia đình.

Bố trí phòng khách kiểu cấm kị này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!-3

4. Khăn lau bằng bông

Chiếc khăn bông lau là vật dụng để vệ sinh, nhưng không nên đặt trong phòng khách, nhất là nơi dễ thấy, nếu không dễ xảy ra mâu thuẫn không đáng có giữa người thân và bạn bè.

5. Quần áo cũ không rõ nguồn gốc

Một số người thích tiết kiệm nên đi chợ để mua quần áo cũ đã qua sử dụng. Nhưng muốn nhắc bạn rằng những bộ quần áo này cũng rất dễ lấy được hơi thở của chủ nhân. Là đồ dùng cá nhân của chủ nhân, cũng có thể những bộ quần áo này có thể đã chứng kiến ​​cái chết của chủ nhân cũ. Vì vậy, đừng để chúng ở nhà, đặc biệt nếu có quần áo của người thân đã mất ở nhà thì nhất định phải bỏ.

Bố trí phòng khách kiểu cấm kị này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!-4

6. Ánh sáng pha lê

Kích thước của toàn bộ đèn nên phù hợp với diện tích của căn phòng để không tạo cảm giác áp lực không đáng có, tốt cho sinh hoạt của gia đình.

7. Gương

Nhiều khách sạn và câu lạc bộ sẽ sử dụng gương để mở rộng cảm giác không gian và tăng cảm giác nhanh nhẹn, sang trọng; nhưng ngôi nhà cần sự ổn định. Nếu bạn sử dụng quá nhiều gương, khi mọi người bước vào bên trong sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và bóng tối, gây cảm giác bất an, đặc biệt, các mảnh kính đan xen, vỡ vụn còn ảnh hưởng nhiều hơn đến con người. Tốt nhất là sử dụng đá sa thạch, giấy dán tường và các hình dạng khác.

Bố trí phòng khách kiểu cấm kị này, bảo sao dễ nghèo, khó tránh khỏi ba đời kém may mắn!-5

Những đồ vật trên không nên dễ dàng đặt trong phòng khách, nếu không tài lộc sẽ không vào cửa, tài lộc bị ảnh hưởng lớn, sự nghiệp bị ảnh hưởng lớn, dễ trở nên nghèo khó. Trong nhà có quá nhiều yếu tố phong thủy, chúng ta không nên bất cẩn, nhất định phải tìm hiểu những kiến ​​thức này để làm cho môi trường trong nhà có lợi cho phong thủy nhà, để tài lộc luôn xuất hiện trong nhà.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-tri-phong-khach-kieu-cam-ki-nay-bao-sao-de-ngheo-kho-tranh-khoi-ba-doi-kem-may-man-82135.html

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.