Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tậu biệt thự 50 tỉ đồng, nằm sát biển tặng vợ

Theo đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng tặng vợ là Hương Baby biệt thự rộng 270 m2, nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá 50 tỉ đồng nhân dịp kỉ niệm 8 năm cưới.

Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tậu biệt thự 50 tỉ đồng, nằm sát biển tặng vợ-1
Tuấn Hưng tặng vợ biệt thự kỉ niệm 8 năm cưới. Ảnh: NSCC.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng có thâm niên hoạt động nghệ thuật trên 20 năm. Anh có không ít các bản hit để đời được rất khán giả yêu thích. Ngoài sở thích âm nhạc, anh còn thích tậu xế hộp giá trị và bất động sản.

Dù đã có nhiều căn hộ cao cấp, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn tậu thêm một biệt thự sang chảnh sát biển để tặng vợ. Tổ ấm của Tuấn Hưng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bên trong biệt thự được anh trồng nhiều cây cảnh quý.

Biệt thự sát biển được Tuấn Hưng mua cách đây ít ngày, đang dần hoàn thiện tiến độ thi công.

Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tậu biệt thự 50 tỉ đồng, nằm sát biển tặng vợ-2Tuấn Hưng gây bất ngờ khi tậu biệt thự 50 tỉ đồng, nằm sát biển tặng vợ-3

Biệt thự mới tậu của Tuấn Hưng. Ảnh: NSCC.

Hương Baby kết hôn với Tuấn Hưng tháng 4.2014, sau hai năm công khai hẹn hò. Họ có ba con: Su Hào (tám tuổi), Son (năm tuổi) và Sâm (ba tuổi). Hương Baby nói Tuấn Hưng luôn là người bố mẫu mực, người chồng tâm lý. 

Chung sống 8 năm, Hương Baby tiết lộ muốn hạnh phúc lâu bền, cô và chồng luôn nhìn nhau để sống. Họ đều hiểu nếu một trong hai người không suy nghĩ cho gia đình, mắc sai lầm ở độ tuổi này, cái giá của sự đánh đổi sẽ rất đắt.

Tuấn Hưng sinh năm 1978. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời... Thời gian gần đây, anh ít tham gia ca hát mà tập trung lo cho gia đình.

Theo Laodong
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/nha-dep/tuan-hung-gay-bat-ngo-khi-tau-biet-thu-50-ti-dong-nam-sat-bien-tang-vo-1030150.ldo

nhà của sao Việt

Tuấn Hưng

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.