Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình

Mặc dù đây là một căn hộ trong thành phố, nhưng sống ở đó bạn sẽ cảm thấy như thể đang ở vùng nông thôn thanh bình, vì thế tâm hồn rất thư thái và dễ chịu.

Dành cuối tuần hay những ngày nghỉ ở một ngôi nhà vùng nông thôn có lẽ là một trong những kế hoạch thư giãn nhất của nhiều người. Thật tuyệt vời hơn khi ở trong chính ngôi nhà của mình mà như thể bạn đang ở giữa cánh đồng, được hòa mình trong thiên nhiên và không khí trong lành. Đó chính xác là những gì mà ngôi nhà dưới đây đã đạt được với phong cách hiện đại nhưng không kém phần nhẹ nhàng, mộc mạc.

Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng khi bước qua cánh cửa, bất cứ ai cũng ngạc nhiên về những thứ bên trong, nội thất và bài trí của căn nhà khiến người ta liên tưởng như họ đang ở giữa rừng cây. Chủ sở hữu căn nhà là một gia đình có hai con nhỏ và rất hiếu động, họ muốn tạo nên sự mộc mạc và ấm cúng nhưng đồng thời phải tiện dụng. Đó là lý do căn nhà được cải tạo như hiện nay, biến giấc mơ của họ thành hiện thực.

Sự cân bằng giữa các chức năng, ấm áp và thoải mái

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-1

Gỗ là vật liệu quan trọng nhất trong toàn bộ ngôi nhà. Cùng với ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ, gỗ chính là yếu tố hình thành nên môi trường ấm áp và thân thiện cho căn nhà. Thêm vào đó, không phải căn hộ nào ở thành phố cũng có trần gỗ, điều này càng khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-2

Là một gia đình có hai con nhỏ, việc giao tiếp giữa các môi trường khác nhau là rất cần thiết. Bằng cách này, nhà bếp được thiết kế mở hoàn toàn với phòng khách, lặp lại các màu sắc như trắng và be trong toàn bộ căn phòng để duy trì sự hài hòa giữa từng không gian.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-3Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-4

Đối với các bậc cha mẹ, không có gì tuyệt vời hơn khi vừa làm việc vừa trò chuyện với con cái hoặc nhìn chúng chơi đùa trong phòng khách, nên chủ nhân đã quyết định tận dụng gầm cầu thang để thiết kế thành khu vực làm việc. Không gian này giúp gia chủ có được một góc để tập trung làm việc đồng thời vẫn sử dụng được nó một cách tối đa.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-5

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-6Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-7Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-8

Bên cạnh nhà bếp, một bức tranh tường rất đặc biệt đã được sắp đặt tạo dấu ấn riêng cho chủ sở hữu căn nhà.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-9

Mặc dù trẻ em được bố trí không gian để chơi trong phòng khách, nhưng phòng của chúng vẫn là khu vực thân thiết nhất.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-10Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-11
 

Điều tương tự cũng được lặp lại với phòng của bố mẹ. Bầu không khí ấm cúng của căn phòng này được phản ánh qua những bông hoa khô và cảm giác của tấm trải giường. Không gian yên tĩnh với tầm nhìn tốt và nhiều ánh sáng.

Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-12Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-13Căn hộ 2 tầng hiện đại và tiện dụng ở trung tâm thành phố được trang trí như một ngôi nhà nông thôn thanh bình-14
 

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.