Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở

Với cách trang trí tinh tế và độc đáo, căn hộ 50m2 này trở nên vô cùng bắt mắt và chiều lòng bất cứ ai ngắm nhìn.

Trang trí căn hộ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian bắt mắt và trông rộng mở hơn diện tích thật. Căn hộ 50m² sau đây được decor chủ đạo với gam màu xanh lá cây kết hợp màu đất nung. Đây là hai gam màu cổ điển nhưng khi phối cùng lại tạo nên xu hướng sang trọng, đẳng cấp. 

Chắc hẳn ai cũng có cảm giác bước vào một bầu không khí thư giãn và thanh bình. Cộng thêm thiết kế nhiều ánh sáng từ cửa sổ, cửa phòng khách... khiến tổng thể vừa mang nét đương đại vừa cổ kính. Nếu ở đô thị hay các thành phố lớn thì cách trang trí này lại càng chiều lòng người khó tính nhất bởi nó khiến chủ nhân không bị nhàm chán, khơi gợi tinh thần mỗi khi trở về nhà.

Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-1Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-2Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-3Màu sơn tường và nội thất màu xanh lá nhạt, cộng thêm sàn và một số đồ trang trí màu đất nung giúp không gian ưa nhìn cũng như tạo cảm giác rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực.

Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-4Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-5Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-6Gia chủ rất tinh tế khi lựa chọn đồ đạc màu trang nhã, nhẹ nhàng để hợp với tổng thể. Mặt khác, cách bày biện cũng khoa học, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.

Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-7Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-8Không gian phòng khách và bếp nối liền nhưng vẫn tạo được sự riêng biệt. Nhờ ánh sáng đầy đủ vào tận trong nhà mà càng tôn thêm gam màu chủ đạo của căn hộ.

Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-9Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-10Căn hộ 50m2 trang trí màu xanh lá cây và đất nung cực tinh tế, điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian rộng mở-11Phòng ngủ tách biệt với các khu vực chức năng khác nhưng gam màu xanh kết hợp đất nung vẫn được sử dụng triệt để khiến mọi thứ trở nên ăn nhập, hiện đại và cá tính hơn bao giờ hết.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.