Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân

Hiện nay, mô hình nhà ở có nhiều thay đổi, ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn căn hộ chung cư cho nhu cầu độc lập của mình.

Khi có khả năng kinh tế, không ít người trẻ chọn tách ra ở riêng chứ không sống chung cùng bố mẹ nữa kể cả khi chưa lập gia đình, như vậy họ vừa có cuộc sống tự do lại có thể thỏa ý thiết kế trang trí không gian sống theo sở thích cá nhân.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-1

Căn hộ của bạn gái dưới đây là một ví dụ, cô đã nhờ đến đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để mang đến vẻ đẹp hiện đại mà sang chảnh cho không gian sống của mình ngay trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, họ còn lên với kế hoạch sử dụng nội thất màu nước hồ và bố trí cây xanh để tạo nên một môi trường nhẹ nhàng, gần gũi với tự nhiên, giúp người ở luôn cảm thấy thoái mái và tĩnh tâm.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-2

Khu vực bếp và quầy bar với tông màu chủ đạo là xanh và màu trắng làm chủ đạo, vừa trang nhã, quý phái, vừa tinh tế và tỉ mỉ. Các đường nét bo tròn có chủ ý tạo thêm bầu không khí mềm mại và đẹp mắt, ngoài ra còn bổ sung thêm ánh đèn vàng giúp nữ chủ nhân có cảm giác thật nhẹ nhàng, dễ chịu.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-3

Sàn phòng khách được lát sàn gỗ xương cá, cộng với cách bố trí cây xanh tươi tốt đã tạo nên một không gian nhà đẹp mộc mạc và cũng đầy cá tính như một lời tuyên bố tự tin: "Hãy ở trong căn hộ của riêng mình. Đó là điều tuyệt nhất!".

Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-4

Phong cách của hai phòng ngủ trong căn hộ được lựa chọn khác nhau. Một là màu trà sữa và màu mơ với màu xám nhạt, không gây choáng váng, lại trầm ổn và trang nhã. Đèn đứng bằng kim loại cạnh giường tạo thành một tiêu điểm ấn tượng. Phòng ngủ còn lại có gam màu hơi đậm, đó là màu cà phê pha chút vàng nhạt với những bức tranh có đường nét tương đồng, mang đến cảm giác trẻ thơ.

Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-5Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-6Căn hộ thể hiện đẳng cấp và làm thăng hoa giá trị sống ngay trung tâm thành phố của nữ chủ nhân-7

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.