Căn hộ xinh xắn với 4 "đứa trẻ lông" đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời

Cặp vợ chồng trẻ chưa có con cái nhưng yêu thích và đang chăm sóc 4 chú chó cưng đáng yêu, họ gọi đó là 4 đứa trẻ lông sinh động.

Theo nữ chủ nhân, những chú chó nhỏ đã đem đến cho vợ chồng họ những giờ phút vui vẻ và thực sự thư giãn mỗi khi về nhà. Chính vì vậy họ đã lên kế hoạch để cải tạo lại ngôi nhà thoải mái hơn cho 2 người lớn và 4 thú cưng này.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-1

Yêu cầu đặt ra cho các nhà thiết kế là làm sao để căn nhà có không khí tươi mát và du dương, môi trường rộng rãi và sáng sủa để mở rộng không gian vui chơi an toàn và chắc chắn cho 4 đứa trẻ lông.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-2Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-3

1. Phòng khách

Để cung cấp các hoạt động phong phú cho thú cưng, bức tường ngăn kín cũ được phá bỏ, thay vào đó là mô hình mở phục hồi ánh sáng dồi dào và tươi sáng. Lối vào sử dụng gạch lục giác tỷ lệ xám để kết nối các khu vực công cộng và để duy trì phong cách Bắc Âu mới mẻ mà chủ nhân mong đợi, phòng khách được trang bị sàn gỗ chống xước, chống mài mòn, tạo nên một căn phòng tươi mới và đơn giản.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-4

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-5

Điều ưng ý nhất của gia chủ là bức tường TV mang họa tiết là dấu chân của những chú chó ngộ nghĩnh và độc đáo. Bên phải TV là một chiếc kệ sắt đen treo được trang trí bằng những chậu hoa và cây cảnh nhỏ xinh, trở thành điểm nhấn xanh trong bầu không khí ấm áp. Không gian phòng khách còn được bổ sung bằng bàn cà phê ấn tượng và ghế sofa da lộn chống xước màu sắc sáng sủa mang đến bầu không khí nhẹ nhàng và tinh tế.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-6

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-7

2. Thiết kế phòng bếp

Tần suất nấu nướng tại nhà không nhiều nên cấu hình bếp chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản chứ không quá cầu kỳ. Tủ màu xám nhạt mở ra một không gian bếp đơn giản, di chuyển dễ dàng. 

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-8

Bàn màu trắng trang nhã được kết hợp với chân gỗ để mở rộng thành khu vực quầy bar, vừa được sử dụng làm nơi chuẩn bị bữa ăn, vừa là bàn ăn và góc tâm tình cho hai người có thể thưởng thức các món ngon sau khi tan sở.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-9

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-10

3. Phòng khách thú cưng
 

Phòng này luôn ngập ánh nắng và nằm ngay bên cạnh phòng khách, được thiết kế đặc biệt với tranh ghép so le và kính hoa văn tạo ranh giới mờ để bất cứ lúc nào gia chủ cũng có thể quan sát động tĩnh của những chú chó nhỏ.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-11

Chất liệu trong suốt không chỉ đón ánh sáng ấm áp chan hòa mà còn loại bỏ các rào cản và mở rộng thị giác tổng thể. Căn phòng còn được bổ sung bởi một chiếc ghế lười với chức năng lưu trữ bên dưới và phía trên sẽ là thế giới êm ái cho những “đứa trẻ lông” thoải mái chơi đùa.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-12

4. Thiết kế phòng ngủ chính

Phòng ngủ tiếp tục tông màu sáng và tươi mới với sơn tường màu xám trang nhã để tạo ra một môi trường ngủ trong lành.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-13

Lối vào được giảm bớt một chút nhờ ngăn nông bằng kính khảm, và tủ lớn màu nâu nhạt trong suốt được sử dụng để cung cấp đủ không gian lưu trữ giúp cảm quan tổng thể không bị ngột ngạt và nặng nề. Ngoài ra phòng ngủ còn bố trí khung giường bằng gỗ được chủ nhân lựa chọn đặc biệt, qua đó thể hiện một không gian nghỉ ngơi đơn giản hưng trang nhã và thoải mái.

5. Thiết kế phòng tắm

Phòng tắm sử dụng ba loại gạch để thể hiện đẳng cấp thị giác. Gạch tàu điện ngầm và gạch lục giác được nữ chủ nhà ưu ái cho thêm vào tạo nên nét duyên dáng gọn gàng cho không gian tắm táp. Những viên gạch nhỏ màu cam được lựa chọn để ngăn cách khu vực khô và ướt, trần nhà được bổ sung ánh sáng xung quanh để bù đắp cho việc thiếu cửa sổ.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-14

6. Nhà của chó

Để tạo cho 4 chú chó một không gian nghỉ ngơi trọn vẹn, ngoài những hoạt động trong không gian chung rộng rãi, ở sân ngoài trời còn có một khu vui chơi độc lập. Đó là một cabin đặc biệt có thể di chuyển và được gia cố với một lớp xốp chống nắng, đồng thời lắp thêm máy điều hòa nhiệt độ để đảm bảo an toàn cho các chú chó cưng. Ngoài ra chủ sở hữu còn bố trí thêm cầu trượt, giàn nhảy để tạo sân chơi thoái mái cho lũ trẻ lông thoải mái chạy nhảy.

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-15

Căn hộ xinh xắn với 4 đứa trẻ lông đáng yêu, cho cặp vợ chồng trẻ những phút giây thư giãn tuyệt vời-16

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.