Cuối năm đặt cây phong thủy vào bếp “mở cửa kho vàng” trong nhà, sang năm gia chủ làm gì cũng giàu nứt vách

Nếu bạn muốn đặt cây phong thủy hút tài lộc hãy nhớ những nguyên tắc dưới đây nhé!

Chọn màu sắc cây phù hợp phong thủy

Khi bạ muốn chọn cây phù hợp với phong thủy của nhà bếp, bạn hãy chọn những loại cây có màu sắc hợp với mệnh của mình. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến khích người trồng nên chọn cây có gam màu sắc tươi tắn như tía tô cảnh, hoa tulip, hoa lá đỏ,…

Bạn có thể đặt cây này trên bàn ăn, vừa tăng thêm độ ấm cúng, kích thích thị giác giúp ngon miệng hơn lại khá hợp với phong thủy phòng bếp. Đồng thời bạn có thể trồng cây có tác dụng tích cực như cây làm gia vị hành, húng chánh, bạc hà….Những loại cây này còn giúp xua đuổi cồn trùng gây hại.

Cách bố trí cây tại nhà bếp đúng phong thủy

Khi bạn muốn đặt cây trong phòng bếp sẽ ít khi có cửa sổ. Mặc dù vậy, một số ngôi nhà được thiết kế mà căn bếp sẽ có cửa sổ đón gió. Đồng thời hãy đặt cây đón nắng thông thoáng. Bạn hãy chọn đặt cây cảnh trong gian bếp sẽ ít nhiều phụ thuộc vào hướng cửa, để đem lại ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

Cuối năm đặt cây phong thủy vào bếp mở cửa kho vàng” trong nhà, sang năm gia chủ làm gì cũng giàu nứt vách-1
Trồng cây trong nhà bếp hút lộc

Khi đặt cây bạn hãy đặt hướng Đông đón nắng sớm, khá tốt cho ngôi nhà, nên trồng cây loại nhỏ, đủ ánh sáng để cây phát triển và không bị che mất ánh nắng cho căn phòng.

Những loại cây nên trồng ở nhà bếp tốt cho phong thủy

Cây húng quế

Khi bạn muốn đặt cây trong nhà bếp có thể chọn cây húng quế hay các loại cây tinh dầu chính là lựa chọn thông minh giúp chị em khử mùi thực phẩm khi nấu ăn trong bếp lại vừa giúp giảm nồng độ CO2 hiệu quả.

Nếu chị em chưa biết cây gì trồng trong bếp dễ nhất, ít công chăm sóc hãy lựa chọn ngay húng quế. Bởi húng quế là rau thơm rất dễ trồng, chỉ cần một cọng nhỏ khi được trồng dưới đất có thể phát triển nhanh chóng. Nó cũng là loại cây chống muỗi và các loại côn trùng nhỏ cho không gian bếp hiệu quả.

Cây lưỡi hổ

Là loại cây phong thủy trong bếp rất hợp cho những chị em nội trợ thuộc mệnh Thổ. Bên cạnh đó, nó còn là 1 trong những cây kiểng để trong nhà bếp giúp thanh lọc không khí cực hiệu quả. Có khả năng lọc được các khí như formaldehyde. Nó cũng nằm trong danh sách cây khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả được nhiều người khen nhất.

Cuối năm đặt cây phong thủy vào bếp mở cửa kho vàng” trong nhà, sang năm gia chủ làm gì cũng giàu nứt vách-2
Trồng cây đúng phong thủy

Cây hương thảo

Cây hương thảo là một trong những cây cảnh có thể trồng trong phòng bếp không thể không kể đến cây hương thảo. Đây là loại cây có mùi hương khá đặc biệt, có thể vừa được sử dụng để chế biến món ăn, vừa là một loại thảo dược.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cuoi-nam-dat-cay-phong-thuy-vao-bep-mo-cua-kho-vang-trong-nha-sang-nam-gia-chu-lam-gi-cung-giau-nut-vach-search/?id=276772

phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.