Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất

Căn villa của Đoàn Di Băng rộng 640m2, có giá khoảng 200 tỷ.

Gần đây, dân tình đã được phen "xỉu up xỉu down" khi biết ca sĩ Di Băng phải trả tới 7,5 tỷ đồng để Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho biệt thự rộng 640m2. Được biết, chi phí nội thất cho căn biệt thự này lên tới khoảng 140 tỷ. Bên cạnh việc trầm trồ vì mức giá "trên trời" của Thái Công, nhiều người cũng tò mò xem Di Băng là ai mà có thể "chơi lớn" đến vậy.

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-1
Thái Công sẽ thiết kế nội thất cho căn villa của Di Băng

Di Băng tên đầy đủ là Đoàn Di Băng, sinh năm 1990. Cô thường được mọi người gọi là "em gái" Lý Hải vì từng tham gia MV "Vườn hạnh phúc" của nam ca sĩ này.

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Đám cưới rình rang hết 3 tỷ thời điểm bấy giờ được đánh giá là không hề thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Cô nàng sau đó được chồng đại gia yêu thương, cưng chiều hết mực. Ông xã không tiếc tiền mua tặng Di Băng nhà, xe và đồ hiệu.

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-2
Di Băng được chồng cưng chiều hết mực

Được biết, căn villa mà vợ chồng Di Băng sắp sửa tân trang rộng tới 640m2, trị giá gần 200 tỷ VNĐ.

Trước đây khi Di Băng mang bầu cô con gái thứ 2, chồng đại gia cũng quyết định xây cho cô một căn biệt thự hoành tráng trị giá 22 tỷ VNĐ. Ngôi nhà nằm khu nhà giàu thuộc quận 7, có diện tích gần 300m2. Căn nhà có tên HanaYuki's house - ghép từ tên 2 con gái của cô.

Căn nhà này có nội thất vô cùng sang trọng với phong cách tân cổ điển. Mọi món đồ đều rất cầu kì và nhìn qua là biết siêu đắt đỏ.

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-3
Căn biệt thự 22 tỷ của Di Băng


Khi bắt tay với Thái Công để tân trang căn villa mới, Di Băng chia sẻ: "Rất nhiều bạn khi biết Băng mời Quách Thái Công thiết kế cho căn nhà sắp tới thì hỏi rằng chi phí mời anh Công thiết kế cao không chị ơi. Thì đây, chi phí thiết kế không đây. Khúc này nhức đầu 1 thì khúc đặt đồ nội thất nhức đầu 100. Cơ mà bên anh Công không nhận phần xây thô. Đau đầu tìm công ty xây dựng tương xứng với bên anh em cũng mệt quá cơ".

Căn nhà cũ đã hoành tráng nhường này thì căn nhà mới hẳn sẽ khiến tất cả mọi người trầm trồ. Trong lúc chờ màn bắt tay của Thái Công và Di Băng cho dự án mới thì cùng ngắm những hình ảnh căn biệt thự 22 tỷ này nhé!

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-4
Nội thất sang trọng

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-5Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-6

Món đồ nào cũng rất cầu kỳ

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-7
Phòng ngủ

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-8Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-9

Phòng đựng đồ hiệu

Danh tính và sự giàu có khủng khiếp của người chi 7,5 tỷ mời Quách Thái Công làm nội thất-10
Phòng tắm chill như resort, có cả tivi để thư giãn

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/danh-tinh-va-su-giau-co-khung-khiep-cua-nguoi-chi-75-ty-moi-quach-thai-cong-lam-noi-that-161211204073802979.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.