Đặt bàn thờ đúng 4 vị trí mất lộc này: Gia chủ ngày càng nghèo cuộc sống khó khăn khó lòng vươn lên

Khi đặt bàn thờ bạn nên tránh xa những vị trí không may mắn này để cuộc sống gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

Đặt bàn thờ không hợp tuổi gia chủ

Bàn thờ là một nơi cần sự yên tĩnh linh thiêng trong mỗi gia đình. Ngoài ra, để hút tài lộc vào nhà gia chủ nên đặt bàn thờhợp với tuổi và mệnh của mình. Nếu như bạn đặt bàn thờ không hợp hướng sẽ dễ gây tán lộc, đau ốm, cuộc sống của các thành viên trong nhà sẽ khó lòng thăng tiến, yên ổn như mong muốn.

Đặc biệt, trong cuộc sống dễ nảy sinh mâu thuẫn cãi vã, sớm muộn cũng sẽ dễ bị ly tán.

Đặt bàn thờ gần nơi ô uế

Khi bạn đặt bàn thờ trong nhà nên tránh xa khu vực nhà vệ sinh, hoặc nhà bếp. Bởi nếu bạn đặt bàn thờ gần 2 vị trí này sẽ dẫn đến khiến mất đi sự thanh tịnh và làm không gian phòng thờ bị ô uế khiến cho hung khí tìm tới với gia chủ. Nếu trong trường hợp nghiêm trọng, thì gia chủ sẽ dễ bị đau ốm.

Đặt bàn thờ đúng 4 vị trí mất lộc này: Gia chủ ngày càng nghèo cuộc sống khó khăn khó lòng vươn lên-1
Bàn thờ mất lộc

Tuy nhiên, trong những trường hợp bất khả kháng, bạn hãy tạo nên không gian khoảng cách giữa bàn thờ và nhà vệ sinh để mọi việc trở nên thuận lợi dễ dàng hơn.

Đặt bàn thờ chính diện với cửa sổ

Khi bạn đặt bàn thờ chính diện với cửa sổ là một trong số những điều kiêng kỵ bạn nên tránh khi xây dựng không gian thờ cúng. Khi bạn đặt bàn thờ là nơi thờ cúng những người đã khuất và thần linh.

Bạn có thể hiểu một cách khác đây là nơi để những người ở cõi âm ghé về chứng giám lòng thành và ban phát tài lộc đến cho gia chủ. Khi đặt bàn thờ bạn cũng không nên đặt ở nơi có gió và nắng chiếu rọi trực tiếp vào bàn thờ sẽ không tốt cho phong thủy.

Đặt bàn thờ đúng 4 vị trí mất lộc này: Gia chủ ngày càng nghèo cuộc sống khó khăn khó lòng vươn lên-2
Phong thủy bàn thờ

Đặt bàn thờ trong phòng ngủ

Nếu bạn muốn đặt bàn thờ hút lộc thì không nên đặt trong phòng ngủ, dù diện tích không gian sống của bạn có chật hẹp đến đâu thì tuyệt đối bạn cũng không được.

Nguyên nhân là vì phòng ngủ là không gian riêng tư và có nhiều điều không thanh tịnh. Khi bạn đặt bàn thờ trong phòng ngủ sẽ làm mất đi vẻ trang nghiêm, tôn kính và linh thiêng của nơi thờ cúng. Chính vì vậy bạn không nên đặt bàn thờ ở vị trí này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dat-ban-tho-dung-4-vi-tri-mat-loc-nay-gia-chu-ngay-cang-ngheo-cuoc-song-kho-khan-kho-long-vuon-len-search/?id=271783

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.