4 vị trí đặt cây phong thủy đúng cung Tài lộc giúp gia chủ "phất lên" trông thấy

Các bạn có thể sử dụng cây cảnh để cái biến phong thủy nhà mình, làm cho "phong sinh, thủy khởi" mang đến nhiều điều cát lành, may mắn. Dưới đây là những vị trí vàng đặt cây cảnh để gia tăng cát khí, mang đến tiền tài, phước báu cho gia chủ.

Tây và Tây Bắc: Trồng cây phát tài

Vị trí này mang hành Kim: Hợp với những loại cây hoa có màu vàng. Trong đó, thích hợp nhất là cây phát tài, cây sơn trúc, cây cam... Hướng Tây Bắc trong nhà là hướng giúp thu hút tài lộc, có nhiều vận may và cơ hội về tài chính.

Chính vì vậy quý gia chủ nên hết sức lưu tâm đến hướng này, để phong thủy nhà được tốt, đặc biệt là hướng Tây Bắc có thể phát huy tối đa trường năng lượng vượng khí quý bạn hãy làm phong thủy nhà thật tốt, chuẩn khoa học.

Phía Bắc: Trồng cây vạn niên thanh

Mang hành Thuỷ: Hợp với những cây được trồng bằng nước nên đựng trong bình có màu xanh, bằng kính trong suốt. Ví dụ như cây vạn niên thanh, trúc khai vận....

Đặt cây cảnh trong phòng bếp

Bếp là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, vừa quyết định sức khỏe, vừa liên quan tới hạnh phúc hôn nhân, từ đó tác động tới tài lộc. Vì vậy, gia chủ khi thiết kế, bố trí gian bếp, ngoài tiêu chí thuận tiện cho sinh hoạt, thì còn phải chú ý yếu tố phong thủy.

Cây cảnh khi đặt trong phòng bếp sẽ có thể mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Một chậu cây cảnh nhỏ có khả năng loại bỏ các khí thải độc hại, mùi dầu mỡ trong quá trình chế biến, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu.

Đặt cây cảnh trên bàn làm việc

Để duy trì năng lượng tích cực và tốt trong nhà thì bạn nên đặt cây cảnh ở những nơi bạn đánh giá cao nhất, đại diện cho bạn và hỗ trợ cho bạn tốt nhất. Bàn làm việc là một trong những vị trí vô cùng thích hợp. Đặt một chậu cây phong thủy trên bàn làm việc giúp cho công việc của bạn luôn hanh thông, sự nghiệp đi lên.

4 vị trí đặt cây phong thủy đúng cung Tài lộc giúp gia chủ phất lên trông thấy-1

Không những vậy, một số loại cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, hút bức xạ từ máy tính, giảm thiểu nguy cơ gây hại sức khỏe, đồng thời giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi cho chủ nhân. Với những công năng ưu việt như vừa rồi, cây cảnh có vai trò gián tiếp hỗ trợ cho công danh sự nghiệp của chủ nhân ngày một thăng tiến và thành công.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-vi-tri-dat-cay-phong-thuy-dung-cung-tai-loc-giup-gia-chu-phat-len-trong-thay.html

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.