Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Đây là các loại hoa có thể xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc, may mắn đầy nhà, gia chủ nên rinh về nhà để bày biện vào dịp Tết Tân Sửu 2021.

Hoa mẫu đơn

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-1

Hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh. Nó còn được gọi là “vua hoa” hay “hoa phú quý”. Nhiều người chọn hoa mẫu đơn để chưng trong nhà với mong muốn gia đình luôn thịnh vượng, hạnh phúc và có nhiều con cháu.

Hoa mẫu đơn vốn được coi là mẹ của các loài hoa, khi hoa mẫu đơn nở thì các loại hoa khác sẽ không được khoe sắc, hoa đẹp độc đáo nhưng không trồng được ở nước ta, hoa mẫu đơn hoa chơi tết được nhập từ Trung Quốc và hoa chỉ chơi được chơi được khoảng thời gian tết.

Hoa mẫu đơn có ý nghĩa phong thủy lớn nó mang lại vượng khí cực lớn cho ngôi nhà bạn theo phong thủy phương đông hoa mẫu đơn mang lại nhiều may mắn, xua đuổi tà khí, mang lại nhiều tốt lành trong năm mới cho cả gia đình bạn.

Hoa cát tường

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-2

Nhắc đên loài hoa mang lại sự may mắn và tài lộc cho ngày tết thì không thể nào không nhắc đến hoa cát tường. Hoa cát tường tượng trưng cho sự may mắn giống như tên gọi của nó. Người dân Việt Nam lựa chọn hoa cát tường không chỉ cái tên có ý nghĩa mà hoa cát tường thực sự là một loài hoa đẹp với vẻ ngoài mong manh, kiêu sa và đài các. Hoa cát tường có khá nhiều màu như trắng, đỏ, hồng, tím… và rất dễ tìm mua.

Loài hoa này cũng tương đối phổ biến trong nhiều ngôi nhà vào dịp Tết và từng ngày. Về mặt phong thủy loài hoa mang vẻ đẹp y như cái tên gọi nó biểu trưng cho sự điềm may mắn, sự vươn lên trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

Hoa Cát Tường là loài hoa may mắn và an lành theo từ hán việt thì cát – tốt & tường – lành. Hoa Cát Tường rất đẹp trông gần giống với những loài hoa Hồng khác, nhưng màu sắc và cánh của nó mỏng manh và đa dạng hơn. Tuy Hoa Cát Tường không được rực rỡ như các loài hoa khác nhưng nó vẫn toát lên được sự quý phái, ngọt ngào và đằm thắm. Đây là một loài hoa không chỉ ở Việt Nam & Nhật Bản ưa chuộng mà ở Á Đông cũng rất ưa chuộng vì may mắn, tốt lành.

Trong phong thủy Hoa Cát Tường là loài hoa mang lại sự may mắn, vượng tài, tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế khi tết đến thì hầu như gia đình nào cũng mua hoa Hoa Cát Tường về trang trí với mong muốn 1 năm có thêm nhiều sự may mắn và tài lộc.

Hoa Lan

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-3

Từ xa xưa người Hi Lạp cổ đã dùng phong lan để vinh danh những thành tựu to lớn của các vị anh hùng. Khi phổ biến ở Anh quốc từ thời nữ hoàng Victoria, phong lan trở thành biểu tượng của sự cao quý, sang trọng và tinh tế.

Dưới góc độ phong thủy, hoa Lan được coi là trung tâm thu hút những nguồn năng lực tích cực, biểu tượng cho sắc đẹp sự hoàn hảo và sinh sôi về vật chất của cải. Bày trí Lan phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp tăng cường bản lĩnh tự tin, vững vàng vượt qua thử thách để tạo dựng sự thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Đây được coi là loài hoa vương giả mang may mắn đến cho mọi nhà.

Hoa hải đường

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-4

Hoa hải đường tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Hải đường có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều cung mệnh. Loài hoa này nở vào mùa xuân mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, phú quý,… Rất thích hợp trưng trong cửa hàng trong dịp năm mới.

Hoa hải đường có màu sắc rực rỡ mang đậm không khí xuân cùng nhiều điều may mắn là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu năm 2021 nhiều thành công, may mắn cho gia chủ.

Hoa Trạng nguyên

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-5

Hoa trạng nguyên tượng trưng cho nét đẹp cao quý nhưng mộc mạc, dịu dàng. Theo quan niệm truyền thống của Việt Nam thì hoa trạng nguyên mang sắc đỏ thắm nên sẽ mang lại may mắn. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa thể hiện sự thành đạt trong học tập của người Việt, là khát vọng tự nhiên của con người muốn được bay lên đôi cánh của tri thức và sáng tạo. Do vậy nhiều gia đình muốn cầu nguyện cho con cái thi đỗ thành tài trong năm tới thường chọn hoa trạng nguyên để trang trí trong dịp đầu năm mới.

Hoa Trạng Nguyên không những là loài hoa mang lại may mắn cho những người nào đang đi trên con đường học vấn, công danh, mặt khác hoa trạng nguyên còn thể hiện được niềm tin, hạnh phúc, sự đoàn tụ và bình an ở tương lai. Hoa Trạng Nguyên mang trong mình nét đẹp cao quý nhưng lại rất mộc mạc và dịu dàng.

Hoa tiên ông

Tết Tân Sửu 2021, đặt ngay những loài hoa này vào nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ-6

Hoa Tiên Ông cũng là một trong những cái tên nằm trong danh sách những loài hoa ngày Tết mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ trong năm mới. Hoa Tiên Ông có rất nhiều màu sắc như: Hồng, đỏ, xanh, tím… cho người tiêu dùng tha hồ lựa chọn theo sở thích và phù hợp với phong thủy đặc biệt hoa nở vào mùa xuân nở liên tục và thơm trong khoảng ba tuần nên rất thích hợp để bạn chọn chơi Tết.

Có xuất xứ từ vùng ôn đới Địa Trung Hải nên hoa Tiên Ông ưa nhiệt độ mát mẻ và không thích nhiệt độ cao do đó rất thích hợp để chọn trồng làm hoa Tết. Chỉ cần trồng từ 10 đến 13 tuần là bạn đã có thể sở hữu những chậu hoa xinh xắn trông như những quả cầu tròn dài nhiều màu sắc vô cùng duyên dáng và kiêu sa.

Ngoài ra hoa Tiên Ông nở hoa đúng dịp Tết mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho người sở hữu do vậy đây cũng là loài hoa dùng để biếu tết giúp bạn gửi đi những thông điệp yêu thương, ý nghĩa đến người mình trân quý.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-


 



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tet-tan-suu-2021-dat-ngay-nhung-loai-hoa-nay-vao-nha-mang-lai-may-man-tai-loc-cho-gia-chu-69252.html

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.