Đầu giường ngủ nơi đón phúc tụ lộc chớ dại đặt 5 thứ này kẻo vợ chồng khắc khẩu, con cái khó nuôi

Phong thủy đầu giường ngủ là vô cùng quan trọng, vì vậy bạn đừng bao giờ phạm phải những sai lầm dưới đây kẻo ảnh hưởng tới sự bình yên trong nhà.

Chậu cây xanh đầu giường

Cây xanh giúp thanh lọc không khí nhưng không thích hợp đặt trong phòng ngủ, nhất là khu vực đầu giường. Nếu bạn muốn tăng không khí sạch thì bạn nên trồng cây ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng làm việc. Xét về khoa học khi bạn đặt cây xanh ở đầu giường ngủ mọi người sẽ bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng. Không những thế, nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ấn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Dao, kéo, đồ sắc nhọn đầu giường

Trong phong thủy tất cả những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Khi bạn đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

Đầu giường ngủ nơi đón phúc tụ lộc chớ dại đặt 5 thứ này kẻo vợ chồng khắc khẩu, con cái khó nuôi-1
 

Tượng thần Phật ở đầu giường

Xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

Ảnh người đã khuất ở đầu giường

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Đồ điện tử ở đầu giường

Trong phòng ngủ không nên đặt đồ điện tử như tủ lạnh mini, tivi, đầu đĩa, máy tính… bởi những thứ này khi hoạt động sẽ sinh ra sóng điện từ không tốt cho sức khỏe của bạn. Xét về phong thủy thì những món đồ điện tử sẽ gây căng thẳng cho con người tâm tính dễ cáu gắt tình cảm vợ chồng không hòa thuận.

Đầu giường ngủ nơi đón phúc tụ lộc chớ dại đặt 5 thứ này kẻo vợ chồng khắc khẩu, con cái khó nuôi-2


3 đồ vật nên để ở đầu giường

Đèn ngủ: Trong nội thất phòng ngủ, đèn ngủ là vật dụng khá quan trọng. Theo như phong thủy thì đèn ngủ được coi là nguồn năng lượng nuôi dưỡng tình cảm đôi lứa. Chiếc đèn ngủ còn có tác dụng chiêu tài, cầu lộc, giúp cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hơn. Chính vì vậy, hai bên đầu giường là vị trí thích hợp nhất để đặt đèn ngủ. Đặt đèn ngủ ở vị trí này sẽ giúp tạo cảm giác hài hòa, cân xứng. Không chỉ vậy nó còn thể hiện sự bình đẳng, hòa thuận giữa hai vợ chồng.

Bàn đầu giường: Bàn hay tab đầu giường là vật dụng khá tiện lợi. Nó sẽ là nơi để đèn ngủ và một vài vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra, nó cũng có thể là bàn trang điểm của chị em. Một số gia đình vì diện tích phòng ngủ hạn chế nên đã loại bỏ đi chiếc bàn đầu giường này.

Trong phong thủy, bàn đầu giường có thể giúp ích cho vận khí của ngôi nhà. Bàn đầu giường nên có đôi có cặp, nghĩa là 2 bên đầu giường đều có bàn. Nếu chỉ có 1 chiếc thì sẽ khiến linh khí bị chênh lệch, mất cân bằng gây hao tài, tốn của.

Đồng xu may mắn: Nếu muốn chiêu tài, gọi lộc cho gia đình bạn cũng có thể sử dụng đồng xu may mắn. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng xua đuổi tà khí, chiêu tài, tăng vận may. Người xưa thường treo đồng xu để chặn tà, cầu phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dau-giuong-ngu-noi-don-phuc-tu-loc-cho-dai-dat-5-thu-nay-keo-vo-chong-khac-khau-con-cai-kho-nuoi.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.