Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng

Góc sân thượng bình yên, tràn ngập hoa cho thấy một tâm hồn tươi mới trở lại bên nữ Diva vốn nhiều trắc trở trong tình duyên.

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-1


Kể từ khi công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Thanh Lam bên cạnh việc cởi mở chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thì những bức ảnh chị thư giãn trong căn nhà nhiều cây xanh và chú mèo xinh cũng khiến người hâm mộ chú ý. Đặc biệt khoảng sân thượng ngập tràn hoa hồng nhà nữ Diva khiến nhiều fans thích mê.

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-2Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-3Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-4Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-5

Khoảng sân thượng ngập hoa hồng nhà Thanh Lam khiến fans thích mê

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-6
Không gian sân thượng nhiều ánh sáng và cây cối từng được chính bạn trai ca sĩ Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Thanh Lam chỉ một lần duy nhất tiết lộ về căn nhà đậm chất hoài cổ với nhiều tượng Phật khi nữ ca sĩ sống cùng mẹ. Căn nhà đã từng là tâm điểm chú ý, khi thể hiện một góc sâu thẳm đầy nghệ thuật, rất đỗi bình yên, nhiều chiều sâu trong con người Thanh Lam. 

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-7


Một căn nhà không quá rộng và được bày biện rất nhiều tượng Phật, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và bình gốm cổ với đủ kích thước lớn nhỏ cùng chất liệu và tạo hình khác nhau. Trong đó, phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà đẹp của Diva Thanh Lam.

 

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-8


Những vật dụng trong nhà do đích thân hai mẹ con chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà. Trên tường là bức chân dung ấn tượng của nữ Diva Thanh Lam.

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-9
Nhiều tượng Phật được đặt trên chiếc đàn piano làm vật trang trí tại phòng khách.

 

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-10
Tượng đầu Phật trang nghiêm trên kệ trưng bày kỷ niệm chương Sóng của Thanh Lam.

 

Thanh Lam bất ngờ khoe góc sân thượng ngập hoa hồng-11
Khu vực cầu thang trong nhà cũng được bày trí tượng Phật.

Thanh Lam tên thật là Đoàn Thanh Lam sinh ngày 19/6/1969 tại Hà Nội trong một gia đình làm nghệ thuật tại Hà Nội. Cô là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc - NSƯT Thanh Hương.

Từ lúc lên 3 tuổi, Thanh Lam đã được cha dạy hát và nghe đàn piano. 7 tuổi, mẹ dạy cho cô chơi đàn thập lục, tập hát các bài dân ca Việt Nam. Cô được mệnh danh là một trong các diva nhạc Việt và có vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt Nam.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thanh-lam-bat-ngo-khoe-goc-san-thuong-ngap-hoa-hong-1722205052342159.htm

nhà của sao Việt

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.