Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh

Là người sống lãng mạn, Hà Phương đã tự tay trang trí tổ ấm của mình theo sở thích riêng.

Hà Phương là một nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt thành danh với dòng nhạc trữ tình, quê hương và cô cũng chính là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Năm 2002, nữ ca sĩ kết hôn với tỷ phú Chính Chu – người được mệnh danh là "người đàn ông đáng gờm" của phố Wall.

Sau khi lấy chồng là tỷ phú Chính Chu, Hà Phương nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ người Việt giàu nhất thế giới mà không đồng nghiệp nào có thể bì kịp. Đến nay, thực sự không nhiều người còn nhớ về sự nghiệp ca hát của Hà Phương dù cô là một gương mặt từng rất được yêu thích của thế hệ 8X. Năm 2000, trong một chuyến sang Mỹ lưu diễn, cô gặp Chính Chu. Vẻ đẹp thuỳ mị cùng sự sắc sảo, thông minh và đoan chính của Hà Phương đã chinh phục trái tim vị tỷ phú gốc Việt này.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-1
Hà Phương không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, sắc sảo.

Chính Chu mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô. Song đình đám nhất phải kể đến vụ nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hóa chất Celanese của Đức và vụ ‘nẫng tay trên’ giới đầu cơ Mỹ tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell.

Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-2Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-3

Hà Phương thường xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện lớn.

Sau đó, Hà Phương còn làm khán giả nức lòng khi tham gia đóng vai nữ chính trong bộ phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara. Trong phim Finding Julia, cô đóng vai nữ chính bên cạnh nam chính là sao Hollywood Andrew McCarthy.

Khi ở tuổi 47, Chính Chu đã có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD, nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ. Năm 2007, anh trở thành chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới Hilton. Chính vì vậy, kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc đời của nữ ca sĩ cao 1m55 như bước sang một trang mới.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-4

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình nữ ca sĩ Hà Phương sinh sống được ví như một tòa lâu đài. Ngoài ra, cặp đôi còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower.

Căn penthouse trị giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng), rộng gần 1.400 m2, gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chỉ tiếc là tỷ phú gốc Việt đã cố gắng mua nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được do không đạt được thỏa thuận, chứ không phải vì không đủ tiền.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-5
Căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower của vợ chồng nữ ca sĩ Hà Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-6
Mặt ngoài tòa nhà toàn bộ đều có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu, bên trong được bày biện nội thất xa hoa, đắt đỏ.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-7
Trong nhà tắm còn đặt ảnh của nữ ca sĩ.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-8
Đây lại là một bất động sản đắt đỏ khác của vợ chồng ca sĩ Hà Phương - Chính Chu.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-9
Nhìn bề ngoài biệt thự trông chẳng khác gì một tòa lâu đài. Sân dù đỗ rất nhiều xe sang nhưng vẫn còn rất rộng.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-10
Căn nhà mang tông trắng chủ đạo, nội thất xa hoa làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế của ngôi nhà.

Nhiều người cho rằng, xe nhà Hà Phương nhiều đến nỗi mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện là lại đi xe mới, hiếm khi đi lại xe cũ. Cô thường xuyên vi vu bằng loạt siêu xe của gia đình.

Nổi tiếng sống như nữ hoàng, nữ ca sĩ được chồng xây hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để luyện thanh-11

Ngoài siêu xe, Hà Phương còn sở hữu máy bay riêng và nhiều du thuyền để phục vụ nhu cầu đi lại. Cô cũng sống tại nhiều căn penthouse cao cấp, biệt thự khác nhau chứ không cố định một nơi. Nhà Hà Phương ở rộng tới mức đến chính cô cũng không đi hết mọi ngóc ngách.

Chính Chu còn chiều chuộng tới mức xây dựng hẳn một nhà hát Opera riêng trong nhà chỉ để Hà Phương luyện thanh. Nữ ca sĩ chia sẻ:

"Biết tôi ở Mỹ học kỹ thuật thanh nhạc Opera, anh âm thầm xây cho tôi một cái rạp hát mà tôi không hề biết. Thật sự vì nhà rộng quá nên tôi không đi tới chỗ đó nên không biết anh đã xây.

Đến nỗi lần đó, một người thân trong gia đình phát hiện ra rồi chỉ với tôi thì tôi mới ngỡ ngàng.

Anh thích giấu tôi khiến tôi bất ngờ, điều hài hước là mọi người trong nhà đều biết mà tôi lại không biết. Có lẽ anh chỉ thích tôi hát cho một mình ảnh nghe thôi, không cho tôi đi hát ở ngoài".

Hà Phương ít khi khoe của, nhưng mỗi lần hành động đều khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Chẳng hạn, trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài cách đây hơn hai năm, nữ ca sĩ đã gây chú ý khi gửi tiền viếng lên tới 50 ngàn đô để góp vào quỹ từ thiện mang tên anh.

Vợ chồng Hà Phương còn lập ra hai quỹ từ thiện là Vietnam Relief Effort và Ha Phuong Foundation với hàng triệu USD để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ. Nữ ca sĩ cũng là người hỗ trợ 100% chi phí trong lần đưa diễn viên Anh Vũ về nước, với số tiền lên tới 10 ngàn đô.

Vì kinh tế đã quá đầy đủ nên Hà Phương đã rút khỏi giới showbiz hàng chục năm qua để lo cho chồng con. Chỉ thi thoảng, nữ ca sĩ mới xuất hiện tại một số chương trình âm nhạc đặc biệt để thỏa nỗi nhớ nghề hoặc ủng hộ chị em, đồng nghiệp.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/noi-tieng-song-nhu-nu-hoang-nu-ca-si-duoc-chong-xay-han-mot-nha-hat-opera-rieng-trong-nha-chi-de-luyen-thanh-172220821114146894.htm

nhà của sao Việt

biệt thự

Hà Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.