Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh "khủng" cỡ nào?

Không gian bể bơi của gia đình nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" khá hiện đại, sang chảnh không khác gì resort.

Bảo Thy là nữ ca sĩ thần tượng của giới trẻ teen pop thập niên 2000. Cô nàng nổi tiếng với một loạt các hit đình đám, từng làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng như Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Ngốc nghếch…

Cuối năm 2019, cô nàng đã lên xe hoa, kết hôn cũng đại gia Hà Tĩnh Phan Lĩnh, hơn cô 10 tuổi. Cặp đôi chung sống tại căn biệt thự thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-1

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-2Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-3

Căn biệt thự này đã được doanh nhân Phan Lĩnh mua trước khi kết hôn, sau đó, nó đã được tu sửa lại cho phù hợp với không gian sống vợ chồng, trước khi đón Bảo Thy về làm vợ. Ngôi nhà trước đây cao 8 tầng, nhưng nay được anh trai Bảo Thy tu sửa trông như một tòa lâu đài.

Được biết, khu nhà của Bảo Thy ở toàn quy tụ giới rich kid và đại gia của Tp.HCM, với an ninh bảo mật. Đối diện nhà Bảo Thy là một công viên rộng lớn, đường 2 làn ở giữa có cây xanh. "Lâu đài" của Bảo Thy toạ lạc ngay vị trí đắc địa nhất khi có 2 mặt tiền. Ban công của biệt thự hướng ra mặt đường có nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát.

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-4


Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Toàn bộ nội thất đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Phòng khách nổi bật với một tủ rượu lớn.

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-5


Điếm nhấn đặc biệt của căn biệt thự này chính là một bể bơi vô cùng rộng lớn và sang chảnh. Hồ bơi thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Theo chia sẻ của Bảo Thy, đại gia Phan Lĩnh cực kỳ cưng chiều cô khi biến bể bơi thành bổ bơi nước biển trong nhà.

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-6

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-7Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-8

Cụ thể, trong một chia sẻ hồi tháng 4 vừa qua, Bảo Thy cho hay, cô rất sợ mùi clo trong bể bơi của gia đình. "Sau một thời gian quá dài viện lý do "em không bơi đâu vì em sợ mùi Clo" thì một tuần nay anh Mập anh lẳng lặng làm thành hồ bơi nước biển cho hết lý do lười. Ok từ nay em xin hứa 1 tuần bơi 3 ngày để đảm bảo cho sức khoẻ ạ", Bảo Thy cho hay.

Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-9Hồ bơi sang chảnh trong biệt thự triệu đô của phu nhân đại gia Phan Lĩnh khủng cỡ nào?-10


Không gian bể bơi của gia đình nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" khá hiện đại, sang chảnh không khác gì resort nên cô nàng thường xuyên thả dáng và khoe những bức hình "hút mắt" bên bể bơi gia đình.

Chia sẻ về thời gian nhàn rỗi mỗi ngày, Bảo Thy cho biết: "Sáng thức dậy bôi kem dưỡng da, kem chống nắng. Ở rúm trong nhà uống nước ép trái cây, bơi. Ăn sáng - trưa - tối. Xem phim. Trước khi đi ngủ cũng dưỡng da".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-boi-sang-chanh-trong-biet-thu-trieu-do-cua-phu-nhan-dai-gia-phan-linh-khung-co-nao-161212012142246093.htm

nhà của sao Việt

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.