Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình

Nếu khéo léo trang trí nội thất, bạn sẽ biến không gian nhà của mình trở nên tinh tế, thông thoáng như đang đi nghỉ mát.

Thông qua cách trang trí nội thất, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở nên ấp cúng, thoáng đãng và tiện nghi như khách sạn 5 sao. Để sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn lại muốn nhanh chóng trở về tổ ấm để nghỉ ngơi, thư giãn, sum họp cùng gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn tìm những mẫu nội thất gỗ đơn giản nhưng tinh tế, mang hơi thở tự nhiên thì hãy cùng tham khảo các thiết kế sau đây.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-1Ghế sofa hình chữ L được làm bằng gỗ cao su, đệm bông tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế có chiều dài linh hoạt, phù hợp với mọi không gian.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-2Đây là kiểu ghế sofa thư giãn cho hai người rất đơn giản nhưng tiện lợi. Thêm một chiếc bàn phụ nhỏ nhắn xinh xắn, màu sắc của gỗ nguyên bản làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-3Chiếc ghế sofa màu hồng đáng yêu, làm sáng không gian trong nhà khi trang trí cùng những chiếc kệ nhỏ bên cạnh.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-4Nếu phòng khách rộng hơn một chút, bạn có thể chọn bộ hai ghế, bàn gỗ và kệ để đồ phía sau.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-5Bộ ghế màu xanh trông rất mát mắt, thanh thoát và dễ chịu cho người ngồi.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-6Ghế sofa đơn màu xanh tạo cảm giác ngồi chắc chắn và thoải mái.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-7Giường sofa kiểu Nhật đơn giản, đa tiện dụng. Ban ngày có thể ngồi tiếp khách và ban đêm trở thành chiếc giường đơn thoải mái.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-8Ở góc nhà, bạn có thể thiết kế kệ, bàn hoặc ghế nhỏ để thư giãn.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-9Bàn nhỏ có thể di chuyển thường xuyên theo ý muốn, được trang bị hai ngăn kéo, có thể dễ dàng cất giữ các đồ nhỏ.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-10Bàn cà phê hai lớp thiết thực và đa năng, siêu tiện lợi khi di chuyển cũng như thuận tiện cho việc lưu trữ đồ.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-11Bàn cà phê có thể gấp hoặc mở rộng theo ý muốn, phù hợp cho không gia nhà nhỏ hẹp.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-12Thiết kế bàn pha thêm chút kính tạo cái nhìn sâu và rộng hơn.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-13

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-14Với những nhà thích ngồi sàn thì đây là một thiết kế bàn và ghế khá lý tưởng.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-15Thiết kế bàn kết hợp hai chiếc ghế hai bên, mở rất thuận tiện và dễ phối với những nội thất xung quanh.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-16Bàn có hai ngăn kéo, mặt gỗ và khung sắt chắc chắn.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-17Bộ bàn ăn dành cho gia đình nhỏ 4 người.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-18Bàn kết hợp kệ để đồ thông minh, tiết kiệm diện tích.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-19Thiết kế đơn giản, thuận tiện cho việc trưng bày cũng như dọn dẹp

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-20Bàn có thể gấp, được sử dụng linh hoạt trong không gian.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-21Thiết kế bàn ăn 4 người, chất liệu gỗ cao su, đơn giản nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-22Kiểu giường kết hợp bàn làm việc thông minh và vô cùng tiện lợi.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-23Thiết kế phong cách Nhật Bản kết hợp hương vị Bắc Âu tạo nên không gian hút mắt.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-24Giường đôi thiết kế khéo léo tỉ mỉ, các trụ đỡ phía dưới tạo nên sự thoải mái và vững chắc cho chiếc giường.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-25Những chiếc giường ngủ chất liệu gỗ tự nhiên luôn tạo cảm giác ngủ ngon hơn.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-26Bên dưới giường có thể thiết kế các ngăn dựng đồ chăn ga gối khi cần.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-27Có thể thiết kế tích hợp thêm những công dụng như để máy sấy, móc áo...

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-28Bàn trang điểm nhỏ xinh.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-29Với thiết kế bàn trang điểm này, dễ dàng tạo không gian phòng trở nên thời thượng hơn.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-30Gương đứng viền gỗ có thể soi toàn thân, không tốn diện tích.

Làm sao để về nhà mà vẫn giống như đi nghỉ mát? Đây là 30 mẫu thiết kế đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian trong gia đình-31Những chiếc kệ này có thể sử dụng vào việc để đồ và ngăn các không gian riêng biệt.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


trang trí nhà


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.