Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh "khoe" biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà

Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ Mạnh Quỳnh công khai chia sẻ hình ảnh căn nhà riêng của mình.


Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-1

Trên kênh YouTube, ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh từng đăng tải đoạn video ngắn chia sẻ những hình ảnh căn nhà của anh bên xứ sở cờ hoa. "Sau cơn mưa trời lại sáng! Mời mọi người cùng ngắm lá mùa thu sau sân vườn nhỏ nhà Mạnh Quỳnh nhé!", nam ca sĩ chia sẻ. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước khoảng sân vườn rộng rãi, ngập tràn cây cối, hoa lá của Mạnh Quỳnh. 

Do thời tiết ở Mỹ đang là mùa thu nên lá cây chuyển màu và bắt đầu rụng nhiều. Thích thú trước giây phút chuyển mùa, nam ca sĩ đã ghi lại khoảnh khắc cả sân vườn phủ đầy lá vàng để chia sẻ với fan. Đồng thời, anh còn chủ động giới thiệu một số không gian yêu thích tại nhà.

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-2Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-3
Khoảng sân sau rộng rãi, thoáng mát của nam ca sĩ bên Mỹ

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-4
Anh tiết lộ căn nhà nhỏ uống cà phê mỗi sáng và là nơi để sáng tác nhạc

Mạnh Quỳnh cho biết mỗi sáng sớm anh thường ra vọng lâu (gazebo) trong sân nhà để uống cà phê và nuôi dưỡng cảm xúc cho việc sáng tác. Đây là nơi anh cảm thấy bình yên khi cùng gia đình quây quần, trò chuyện. "Sau những ngày làm việc, đi "sô" mệt mỏi, tôi thường ra sau vườn hưởng thụ không khí trong lành, nhẹ nhàng. Cuộc sống với tôi chỉ vậy là đủ rồi", anh tâm sự.

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-5
Vườn nhà anh được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, có đầy đủ tiểu cảnh và cả lầu vọng để Mạnh Quỳnh ngồi thư giãn, sáng tác nhạc.

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-6
Tiểu cảnh xinh xắn góc vườn nhà ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Đáng chú ý, "người tình âm nhạc" của Phi Nhung còn quay cận cảnh ngôi nhà khang trang của mình. Phía trước khu vườn ngập cây xanh là một căn nhà cao tầng bằng gỗ, được sơn trắng. Nơi đây còn được anh bố trí một khoảng sân nhỏ để làm sân chơi bóng rổ cho các con. Bên cạnh đó, giọng ca Nếu chúng mình cách trở còn hào hứng khoe một số cây ăn quả và nhiều loại hoa tự trồng trong vườn.

Mạnh Quỳnh gọi đây là "căn nhà nhỏ đơn sơ" sau nhiều năm tích góp và chọn an cư. Anh chia sẻ: "Người ta đồn đại rằng Mạnh Quỳnh ở nhà mấy trăm tỉ, mơ hồ quá đi. Tôi không có đâu quý vị ơi, tôi sống nhẹ nhàng lắm. Từ nuôi dạy con ăn học đến mọi thứ trong đời sống đều rất nhẹ nhàng. Cuộc sống tôi bình dị".

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-7
Mạnh Quỳnh tâm sự rằng căn nhà anh ở nhỏ và đơn sơ chứ không đắt đỏ, giá trị trăm tỷ như lời đồn đoán

 Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-8Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-9Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-10
Sau khi bận bịu chạy show ca hát, Mạnh Quỳnh thường dành thời gian tận hưởng không khí trong lành ở khu vườn nhà

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-11

Vườn nhà nam ca sĩ trồng khá nhiều cây phong đỏ. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh rất chăm lo cho tổ ấm của mình, ngoài đi diễn ra thì gần như thời gian còn lại anh sẽ ở nhà, đưa con đi chơi, chăm sóc vườn cây.

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-12
Anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi những ca khúc trữ tình da diết về tình yêu quê hương, tình cảm đôi lứa

Mạnh Quỳnh kết hôn năm 2004 cùng bà xã Cẩm Diệu. Sau thời gian chung sống, cả hai hiện có hai con trai. Được biết, mối tình bền chặt mà hai người có được là do cố ca sĩ Phi Nhung mai mối. Từ khi về chung nhà, cuộc sống đời tư của nam ca sĩ rất kín tiếng. Anh hiếm khi chia sẻ thông tin về gia đình với công chúng.

Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-13
Lần hiếm hoi ca sĩ Mạnh Quỳnh khoe biệt thự đẹp như mơ, hé lộ góc đặc biệt giữa sân nhà-14
Là nam ca sĩ nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh sống rất giản dị, hiền lành và khá kín tiếng về đời tư. Anh hạn chế chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội

Mạnh Quỳnh thừa nhận anh là người sống an phận, được hạnh phúc bên vợ con là đủ. Anh chia sẻ: "Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đình và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình"…

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lan-hiem-hoi-ca-si-manh-quynh-khoe-biet-thu-dep-nhu-mo-he-lo-goc-dac-biet-giua-san-nha-172221028113255321.htm?fbclid=IwAR0nRssc7FTunHxm8HAeT8ZwTwqQUM_4-uTnD7GoO8vjk1BZ2McsRwPs_2w

Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.