Mắc lỗi phong thủy này cẩn thận vợ chồng hay lục đục, sức khỏe ngày càng giảm sút

Việc bố trí phòng ngủ như thế nào cho đúng phong thủy là vô cùng quan trọng, nhất là với những cặp vợ chồng mới cưới. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống vợ chồng mà còn ảnh hưởng tới hôn nhân của họ sau này.

Phòng ngủ vợ chồng không chỉ là góc riêng tư mà nó còn là nơi để cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa. Có rất nhiều người sau khi kết hôn và sống cùng nhau, không hiểu lý do gì tình yêu ngày càng nhạt nhào, cuộc sống chăn gối vợ chồng ngày càng đi xuống. Hầu hết họ đều nghĩ đến những vấn đề khác mà không để ý đến vấn đề phong thủy trong phòng ngủ của mình. Theo phong thủy học nếu dòng chảy năng lượng trong phòng ngủ không tốt nó sẽ khiến dòng chảy tình yêu lụi tàn đồng nghĩa với việc tình cảm vợ chồng gặp nhiều điều không mong muốn.

Dưới đây là 6 điều các cặp vợ chồng nên tránh khi thiết kế phòng ngủ!

1. Treo ảnh cưới trong phòng ngủ

Thông thường các cặp vợ chồng mới cưới hay treo ảnh cưới trong trên đầu giường nhưng theo khoa học phong thủy vị trí này là rất xấu. Khi treo ảnh trên đầu giường vợ chồng sẽ có cảm giác áp lực trong hôn nhân, vợ chồng dễ ghen tuông ngờ vực lẫn nhau.

Mắc lỗi phong thủy này cẩn thận vợ chồng hay lục đục, sức khỏe ngày càng giảm sút-1
Treo ảnh ở đầu giường khiến cho người nằm cảm giác lo lắng và không an toàn.

2. Hình dạng của phòng ngủ

Phòng ngủ không nên là hình tròn, hình tam giác hay hình có nhiều góc nhọn. Vì nhiều góc nhọn hay nhiều đường khúc sẽ dễ gây ảo giác, dễ gây áp lực làm tăng gánh nặng về tinh thần dễ gây bệnh về tinh thần, bệnh tâm lý.

3. Cửa sổ trong phòng ngủ 

Mắc lỗi phong thủy này cẩn thận vợ chồng hay lục đục, sức khỏe ngày càng giảm sút-2

Phòng ngủ nên sáng vào ban ngày và mờ vào ban đêm, phòng ngủ nên có nhiều cửa sổ. Ngoài việc lưu thông không khí nó có thể tận dụng để chiếu sáng vào ban ngày cho phòng ngủ. Các cửa nên treo rèm màu nhẹ nhàng vừa mang tính trang trí vừa tạo sự riêng tư cho gia đình, vào buổi tối rèm cửa sẽ chắn ánh sáng bên ngoài vào phòng giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon, chuyện vợ chồng dễ thăng hoa.

4. Phòng ngủ không nên để phòng tắm, nhà vệ sinh

Mắc lỗi phong thủy này cẩn thận vợ chồng hay lục đục, sức khỏe ngày càng giảm sút-3

Khi thiết kế phòng người ta thường để phòng tắm hoặc nhà vệ sinh trong phòng ngủ để sử dụng cho tiện lợi nhưng trong phong thủy điều này là đại kỵ. Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, nhiều khí uế nếu không được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ về lâu dài nó gây ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất, tinh thần và sự bình yên của những người sống trong phòng. Cũng không nên để cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh, phòng tắm nó cũng sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

5. Màu sắc phòng ngủ

Khi lựa chọn màu cho phòng ngủ chúng ta không nên chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng vì theo phong thủy những màu này sẽ gây sự bất an, khó chịu cho người sử dụng. Cũng không nên chọn những màu quá tối như xanh đậm, xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen khiến tình cảm vợ chồng xung đột dễ gây cãi vã.

6. Giường ngủ

Mắc lỗi phong thủy này cẩn thận vợ chồng hay lục đục, sức khỏe ngày càng giảm sút-4

Khi kê giường nên kê giường dựa vào tường để vợ chồng có cảm giác an toàn. Nếu kê giường có khoảng cách với tường sẽ khiến người ngủ dễ bị thôi miên hay nghi ngờ, ảnh hưởng đến tâm lý chán nản trong chuyện chăn gối.

Thông tin mang tính chất tham khảo!

Theo Mộc Mộc - Vietnamnet.vn


chuyện chăn gối

Phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.