Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan

Sau khi sửa sang nhà cửa, giường ngủ là loại nội thất mà bạn phải sắm sửa. Khi chúng ta mua một chiếc giường, chúng ta không chỉ nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của nó mà còn phải chú ý đến các kỹ năng đặt và phong thủy của giường.

Trong thực tế cuộc sống, nhiều người do không hiểu rõ những kiến ​​thức này nên việc đặt giường ngủ sai phạm vào điều cấm kỵ của phong thủy, cuộc sống ở nhà gặp nhiều khó khăn.

Những cấm kị khi đặt giường ngủ:

1. Đầu giường không được đối diện thẳng với cửa phòng ngủ

Trong phong thủy gia chủ, đầu giường không được đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ, như vậy sẽ dễ phạm vào cấm kị phong thủy. Việc hình thành các khe cửa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người trong phòng ngủ, họ sẽ thường xuyên trằn trọc, mất ngủ, mộng mị, lâu dần sẽ bị hao tổn sinh lực, không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoài ra, điều này không có lợi cho việc bảo vệ sự riêng tư.

Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan-1

2. Đầu giường không được kê cạnh cửa sổ

Nhiều gia đình thích kê đầu giường đối diện với cửa sổ, thực tế là sai lầm, nếu kê đầu giường đối diện với cửa sổ sẽ không có lợi cho giấc ngủ, vì ánh sáng mặt trời bên cửa sổ tương đối mạnh, và bạn sẽ bị ánh nắng mặt trời đánh thức vào sáng sớm, và tiếng ồn bên cửa sổ cũng tương đối lớn, quan trọng hơn là không khí gần cửa sổ thổi thẳng vào phòng. Nếu bạn kê đầu giường đối diện với cửa sổ, đầu sẽ thường xuyên bị luồng khí va đập, và bạn sẽ bị ốm nếu bạn không khỏe mạnh.

Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan-2

3. Đầu giường không được kê sát bồn cầu

Chúng ta đều biết nhà vệ sinh là nơi bài tiết chất thải, để đồ lặt vặt của con người, khu vực này không chỉ ẩm ướt mà còn tiềm ẩn nhiều điều xui xẻo. Nếu đầu giường phòng ngủ gần khu vực “hiểm trở” này, ngoài việc thỉnh thoảng ngửi thấy mùi hôi của nhà vệ sinh, còn gây xui xẻo cho người ở. Vì vậy, tốt nhất là không nên đến quá gần.

4. Đầu giường không được đối diện với gương

Nhiều bạn gái kê bàn ​​trang điểm trong phòng ngủ nhưng cần lưu ý không nên kê gương bàn trang điểm đối diện với đầu giường, vì trong phong thủy gương có tính âm, nếu kê đối diện với đầu giường nó sẽ đối nghịch với dương khí của con người, ảnh hưởng đến giấc ngủ của con người, ảnh hưởng xấu đến cơ thể, đồng thời cũng phản chiếu tài khí vào phòng ngủ, khiến người trong nhà hao tài tốn của, xui xẻo.

Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan-3

5. Đầu giường không được quay về hướng Tây

Ở phương Tây lúc hoàng hôn, mọi người luôn quen coi người chết, và một số người gọi nó là "Elysium" (chốn thiên đường). Vì vậy, về cơ bản sẽ không có ai quay đầu giường của người sống về hướng Tây, đó là nơi người ta nằm sau khi chết. Theo quan điểm của tâm thức, nó không chỉ rất đen đủi mà còn rất có hại cho sức khỏe con người theo quan điểm của Phong thủy.

6. Giường không được đặt dưới dầm nhà

Dù là bàn ăn, giường ngủ hay sofa thì những đồ nội thất này cũng không nên kê dưới dầm nhà, như vậy người ta sẽ cảm thấy áp lực khi ngủ trên giường, điều này sẽ gây ra gánh nặng tâm lý, và thần kinh của mọi người thường xuyên ở trong tình trạng căng thẳng, dễ bị đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ và các triệu chứng khác, đồng thời ảnh hưởng đến sự cân bằng của từ trường trong nhà, rất dễ bị tiền mất tật mang.

Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan-4

7. Giường không thể đặt lơ lửng

Tốt nhất không nên đặt giường giữa phòng ngủ, như vậy bốn phía sẽ có cảm giác trống trải và người ngủ trên đó sẽ cảm thấy bất an. Đặt giường ngủ theo cách này dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Hơn nữa, những góc trong phòng ngủ nơi có thể tích tụ nhiều năng lượng nhất là những góc khuất nên rất thích hợp để đặt giường ngủ, có lợi cho việc tăng cường tài vận cho gia chủ. Nếu đặt lơ lửng và không thể dựa vào tường thì có thể kê một chiếc tủ sách ở đầu giường để xóa tan sự trống trải của chiếc giường.

8. Giường không được đối diện với đèn chùm

Đèn chùm pha lê trong nhà đẹp thật đấy, nhưng nếu bạn lắp phía trên giường ngủ, nhìn từ góc độ cuộc sống, nếu lắp đèn chùm không đúng cách, khi người ngủ trên giường, đèn chùm rơi trúng người, hậu quả sẽ rất tai hại. Vì vậy đừng để một số vật nặng xung quanh giường, sẽ rất tệ nếu nó rơi xuống và gây thương tích cho mọi người. Dưới góc độ phong thủy, treo đèn chùm trên đầu giường dễ hình thành tà khí phản chiếu, sẽ mang lại vận xấu cho chính người ngủ.

Một khi giường trong phòng ngủ được bày ra như thế này, tài sản của gia đình sẽ bị tiêu tan-5


Cách đặt giường trong phòng ngủ?

Giường trong phòng ngủ nên kê ba mặt có tường dựa vào, kê giường ở nơi đón gió, tài lộc sẽ được cải thiện. Phong thủy nhấn mạnh, phòng khách là tài vị, phòng ngủ là tài khố, nên nếu ngủ được trên phương vị tài vị, có thể có tác dụng tụ tài. Đối với phòng ngủ, vị trí tài chính có thể đối diện theo đường chéo với cửa ra vào. Tình hình tài chính được giữ trong sạch nhất có thể để tiền bạc có thể kiếm được nhanh hơn. Như lọ hoa, đĩa, tiền lẻ, tiền xu, pha lê, lỗ pha lê,… cũng có tác dụng tụ tài.

Phần còn lại, vị trí đặt giường, trên thực tế, hai yếu tố cần cân nhắc chính là đủ, một là tính thẩm mỹ, kiểu dáng màu sắc và kích thước của giường phù hợp với toàn bộ không gian phòng ngủ và tạo thành một hệ thống với các đồ nội thất khác; thứ hai là sự thoải mái giường ngủ, vị trí đặt cơ thể. Đặt ở vị trí thích hợp, có thể lên xuống giường ở 3 phía và không xung đột với các đồ đạc khác trong nhà. Toàn bộ phòng ngủ có sự di chuyển hợp lý.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-khi-giuong-trong-phong-ngu-duoc-bay-ra-nhu-the-nay-tai-san-cua-gia-dinh-se-bi-tieu-tan-79026.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.