Ngôi nhà có 4 đặc điểm này là đại cát, giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, thường xuyên gặp may mắn

Một ngôi nhà tốt sẽ nâng đỡ cả vận trình, người sống trong ngôi nhà như vậy không chỉ khỏe mạnh bình an mà còn phát tài phát lộc, ăn nên làm ra. Nếu có 4 đặc điểm đại cát này, xin chúc mừng bạn đã có một ngôi nhà hoàn hảo.

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát

Cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào.

Ngôi nhà có 4 đặc điểm này là đại cát, giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, thường xuyên gặp may mắn-1

Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Người Việt từ xưa khi xây nhà ở đều lựa chọn hướng Nam là hướng chính của ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy, địa hình xây dựng nhà phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt, bởi lẽ trước thấp sau cao đồng nghĩa với việc sau khi ở, gia chủ ngày một thăng tiến, có hậu.

Hướng Nam là hướng mặt trời lên cao, ở giữa cực dương, cũng chính là hướng tượng trưng cho thời kỳ hoàng kim mạnh mẽ nhất của cuộc đời con người. Địa vị xã hội, tiền tài, quyền thế, năng lực lãnh đạo, trí tuệ, tài năng đều có liên quan đến hướng Nam.

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Nếu ngôi nhà của bạn vuông vắn, nó sẽ mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành. Về mặt phong thủy thì ngôi nhà này tốt hơn rất nhiều so với những mảnh đất bị khuyết góc.

Ngôi nhà có 4 đặc điểm này là đại cát, giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, thường xuyên gặp may mắn-2

Thông gió, nhiều ánh sáng

Đa số các thiết kế nhà hiện nay đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Ngôi nhà nhiều ánh sáng không chỉ mang tới cảm giác thoáng đãng mà còn tốt cho sức khỏe của người sống trong nhà. Nếu thiếu ánh sáng, người sống trong nhà dễ bị đau ốm, mệt mỏi, dễ mất cân bằng âm dương.

Nếu một ngôi nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày ban mặt cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh tài lộc của chủ nhà dễ bị sa sút và sự nghiệp bị ảnh hưởng xấu, khó lòng thăng tiến trong công việc.

Nếu chuẩn bị xây nhà, bạn cũng cần phải chú trọng yếu tố “tàng phong, tụ khí”. Tức là gió mang tài lộc đến và tụ lại trong căn nhà. Ngôi nhà như vậy sẽ giúp khí vận cân bằng tạo tiền đề cho sự phát hưng thịnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-nha-co-4-dac-diem-nay-la-dai-cat-giup-gia-chu-don-nhan-nhieu-tai-loc-thuong-xuyen-gap-may-man-81991.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.