Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến “đếm lá tính tiền”

Hiếm khi khoe không gian trong nhà nhưng vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi rất chăm “check-in” tại khu vườn kiểng lá đẹp như phim.

Mùa giãn cách chẳng được vi vu xa nhưng gia đình Phan Hiển - Khánh Thi vẫn có điểm thư giãn, “sống ảo” cực “chill” tại khu vườn kiểng lá khổng lồ ngay tại nhà. Khu vườn này vừa mang lại không gian sống xanh dễ chịu, hài hòa với thiên nhiên lại vừa có giá trị kinh tế cao.

Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-1Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-2


Trước đó vào năm 2020, Phan Hiển còn trồng 1 vườn hoa hồng để đáp ứng sở thích của bà xã. Khu vườn được đặt tên là BiNa - ghép từ tên của 2 bé Kubi và Anna. Được biết, ông bố trẻ đã bỏ khoảng 100 triệu đồng để cải tạo vườn hồng, bao gồm chi phí mua giống và các chi phí khác.

Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-3Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-4Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-5Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-6Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-7Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-8Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-9Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-10

Vườn hồng trên sân thượng là món quà lãng mạn Phan Hiển dành tặng Khánh Thi. Ngoài các loại hoa hồng, trong vườn còn trồng cả hoa mười giờ

Sau một thời gian, cặp đôi được bạn bè gợi ý thử trồng thêm kiểng lá. Trong vài năm trở lại đây, kiểng lá không chỉ có công dụng trang trí không gian nội thất mà còn có giá trị kinh tế cao, rất được “săn đón” trên thị trường. Như vậy, vợ chồng kiện tướng dance sport vẫn có thể trải nghiệm thú vui chơi cây cảnh, vừa có thể học thêm về kiểng lá để kinh doanh sau này.

Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-11Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-12

Phan Hiển trồng cây trong nhà, bố trí cây ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, ngoài ra, phòng trồng kiểng lá còn có cửa sổ trời rất lớn. Mỗi ngày, ông bố trẻ chỉ mất khoảng 30 phút để chăm cây.

Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-13
Khu vườn nổi bật với rất nhiều giống kiểng lá đột biến (gồm cả dạng lỗ và dạng khía), nhiều lá có kích cỡ khổng lồ, kiểu dáng đẹp lạ rất ấn tượng. Có thể thấy trong vườn có nhiều giống trầu bà Nam Mỹ đang “gây sốt”

Được biết, giá kiểng lá đột biến tại thị trường Việt hiện nay có thể dao động từ cả chục triệu đồng cho tới tiền tỷ. Nhiều người gọi đây là những giống cây “đếm lá tính tiền” - dựa vào số lá để tính tiền vì phần lớn kiểng lá được nhân giống từ thân mẹ. Mỗi 1 lá trên thân cây mẹ sẽ tương ứng 1 đốt cây, mỗi đốt cây sẽ có 1 chồi. Nếu cắt chồi này khỏi thân mẹ, bạn có thể nuôi được 1 cây từ chồi đó. 

Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-14Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-15Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-16Nhà Phan Hiển - Khánh Thi có vườn cây tiền tỷ, nhiều cây đột biến đếm lá tính tiền”-17
Những góc vườn tuyệt đẹp trở thành “background” quen thuộc trong rất nhiều bức ảnh, clip của nhà Phan Hiển - Khánh Thi. Tổng trị giá cả khu vườn ước tính lên tới tiền tỷ.

Đây cũng là góc sinh hoạt thường ngày của gia đình nhỏ, lúc thì là sân chơi cho các bé, lúc thì là địa điểm tổ chức các bữa tiệc nướng tiệc sinh nhật. Trong clip mới nhất mà cặp đôi đăng tải mới đây, khu vườn này còn trở thành tiệm tóc ngoài trời “tự phát”, nhìn “chill” phải biết!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nha-phan-hien-khanh-thi-co-vuon-cay-tien-ty-nhieu-cay-dot-bien-dem-la-tinh-tien-22202139102139576.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.