Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm "chanh sả", thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn

Nhà Blackpink luôn khiến các fan vô cùng tò mò khi họ là những nữ idol Kpop nổi tiếng. Hãy cùng Tintuconline khám phá vẻ đẹp căn hộ của 4 nàng công chúa YG Entertainment nào!

Blackpink làm dân tình "tị" trước nơi ở mà YG đã đầu tư cho mình dù đã được nhiều người ngưỡng mộ về visual, độ nổi tiếng. Đẹp từ ngoài vào trong, lại còn rộng thoáng hết sức, căn hộ của Blackpink tất nhiên không phải hạng xoàng.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-1Cây xanh bao phủ cổng nhà Blackpink.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-2

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-3Nhiều cây xanh trong sân vườn rộng lớn.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-4Ánh đèn lung linh trong khu vườn vào buổi tối.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-5Ghế được bố trí trong sân vườn để thư giãn.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-6Nhiều góc đẹp được tận dụng trong sân vườn nhà Blackpink.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-7 Trong khu vườn thoáng đãng, 4 cô nàng Blackpink có thể dành thời gian để thư giãn.

Đúng nơi ở trong mơ dành cho hội con gái, ngôi nhà của Blackpink được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào. Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé đều hào hứng và ưng ý đến từng góc nhỏ khi bước vào căn nhà đẹp này. Tạo cảm giác thanh tao, nhã nhặn là bên ngoài căn nhà với tông trắng/gỗ. Để làm nơi tận hưởng, thư giãn mỗi ngày, phía trước nhà cũng có sân vườn rộng mát rất phù hợp.

Nhưng đó vẫn chưa là gì so với diện mạo phòng ốc, nội thất bên trong dù xung quanh căn nhà nhìn đã mê! Với màu sắc trung tính kết hợp tông hồng cute "muốn xỉu", không gian phòng khách được trang trí theo hướng nhẹ nhàng, dễ thương. Có điểm nhấn là sofa và kệ sách gỗ "siêu to khổng lồ", phòng khách cũng là phòng sinh hoạt chung của Blackpink.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-8Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-9

Nội thất với thiết kế ấn tượng, xịn xò.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-10Không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh nắng của phòng tập Yoga.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-11Nhà Blackpink luôn thiết kế các căn phòng ấm áp tràn ngập ánh sáng.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-12

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-13Kệ sách khổng lồ trong căn phòng rộng rãi này.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-14Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-15Chỗ ngủ của Blackpink ở tầng 2. Jennie, Lisa là bạn cùng phòng còn Jisoo, Rosé ngủ chung. Chuẩn phòng "công chúa" nên phòng ngủ của Blackpink có tông trắng/hồng chủ đạo trông nịnh mắt vô cùng. Mỗi chiếc giường ban đầu có bộ chăn ga gối trắng, nhưng sau đó tự mỗi người có cách decor giường ngủ riêng.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-16Phòng tắm cũng là nơi đáng chú ý không kém trong nhà Blackpink. Vừa bước vào có thể cảm thấy thư giãn, thoải mái, bởi căn phòng này rộng thênh thang, lối decor cũng "chanh sả".

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-17Tủ quần áo màu trắng xinh, sang khỏi chê của Blackpink.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-18Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-19Các thiết bị hiện đại trong phòng bếp.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-20Ngay gần bếp có chiếc bàn ăn tiện lợi.

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-21

Nhà riêng của Blackpink có gì? Góc bếp hiện đại, phòng tắm chanh sả, thêm phòng ngủ khiến con dân mê mẩn-224 cô nàng thỏa sức nấu nướng ở nơi này.

Theo Mint - Vietnamnet


BLACKPINK

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.