30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt

Ở tuổi 30, gia sản của Sam khiến nhiều người phải trầm trồ, thán phục.

Mới đây, Sam đã khiến nhiều người bàn tán với chia sẻ: “Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỉ đồng, đó là con số an toàn”. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Sam "cành cao" nhưng cũng rất nhiều ý kiến đồng tình vì "mây tầng nào gặp mây tầng đó".

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-1
Sam ngày càng thành công và xinh đẹp

Không cần gặp đại gia thì Sam vốn đã tự là đại gia của chính mình. Ở tuổi 30, cô nàng đã có khối tài sản trị giá 2 triệu USD (gần 60 tỷ đồng), có nhà sang, xe xịn không thiếu thứ gì. Đây là thành quả cho sự chăm chỉ kinh doanh và hoạt động nghệ thuật của Sam trong nhiều năm liền.

Cách đây không lâu, Jun Phạm đã đến nhà Sam và có dịp trầm trồ với căn nhà của cô nàng.

"Nhà to quá, đẹp quá đi mất. Nhà này chắc phải 300 mét vuông, riêng phòng khách đã rộng bằng phòng ngủ nhà tôi rồi, mà có một mình Sam ở thôi. Đúng là nhà bự nên cái gì cũng bự, đến ghế sofa cũng to" - Jun Phạm cảm thán.

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-2
Jun Phạm trầm trồ khi đến thăm nhà Sam

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-3


Sam tự nhận mình... ở dơ và rất lười nên nội thất trong nhà cô đều được thiết kế thông minh để trông gọn ghẽ và tiện lợi. Toàn bộ bồn rửa chén, tủ kệ bếp nhà Sam đều được giấu sau một cánh cửa, đóng vào là không thấy gì hết. Đến máy hút mùi cũng tự động hóa, phải nhấn nút mới hiện ra.

"Bếp gì mà như cái giường vậy?" - Jun lại tiếp tục thốt lên.

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-4
Bếp được giấu kín cho gọn gàng

Trong phòng khách của Sam có nguyên một tivi siêu lớn, có thể tự động xoay nghiêng, kéo ra kéo vào được để phù hợp mắt người xem. Phòng ngủ của Sam cũng rất rộng, được trang trí ánh sáng lãng mạn theo thiết kế riêng và có nguyên một tivi màn hình rộng siêu mỏng. Jun Phạm vừa vào đã phải thừa nhận: "Thế này cần gì ra rạp nữa, cứ ở nhà xem phim là được".

Ngoài ra, Sam còn có nguyên một phòng để đồ chứa đầy ắp đồ hiệu với bàn make up tự động mở ra đóng vào.

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-5
Phòng đựng đồ hiệu

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-6
Tivi xịn xò

Nội thất trong nhà của cô nàng cũng toàn là đồ xịn xò. Sương sương có thể kể đến ghế ăn có giá 5 triệu/cái hay máy lọc không khí có giá 30 triệu.

Căn nhà này Sam mới tậu trong năm 2020 chứ trước đó, cô nàng từng sống trong 1 căn biệt thự ở quận 7 có nội thất rất sang trọng. Xinh đẹp lại giỏi giang, giàu có thì bảo sao Sam không đặt tiêu chuẩn cao cho người chồng tương lai cơ chứ!

30 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-730 tuổi đã có tài sản 60 tỷ với cơ ngơi rộng 300m2, Sam đúng là nữ đại gia của showbiz Việt-8

Một số hình ảnh trong căn biệt thự trước đây của Sam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/30-tuoi-da-co-tai-san-60-ty-voi-co-ngoi-rong-300m2-sam-dung-la-nu-dai-gia-cua-showbiz-viet-161212701141435653.htm

nhà của sao Việt

Sam


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.