Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo

Đừng bỏ lỡ bất kỳ gợi ý thiết kế phòng tắm nào bên dưới vì biết đâu chúng lại chính là điều bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

Trong những năm gần đây, các gia đình có xu hướng thiết kế phòng tắm như một không gian spa tại gia. Ai cũng muốn có được những giây phút thư giãn, thả lỏng cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi mà chẳng cần đâu đâu xa. Đây cũng là nguyên nhân giúp cho những căn phòng tắm sử dụng gam màu trắng chủ đạo xuất hiện ngày càng nhiều.

Một điều mà bạn cũng không thể phủ nhận là gam màu trắng có thể dễ dàng sử dụng với mọi phong cách thiết kế bên trong các gia đình. Nhờ thế mà dù xây mới hay cải tạo phòng tắm thành một không gian thư giãn như spa lại càng trở nên dễ dàng hơn với mọi nhà.

Nếu như bạn vẫn chưa kịp cập nhật xu hướng này cho ngôi nhà của mình thì dưới đây là một vài gợi ý chẳng thể bỏ qua.

1. Xu hướng thiết kế biến phòng tắm thành spa tại gia rất chuộng sử dụng màu trắng đơn sắc. Lúc này, điều bạn cần làm để tạo điểm nhấn và tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng chính là sử dụng những chất liệu đặc biệt. Một trong số đó không thể bỏ qua chất liệu đá cẩm thạch tự nhiên.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-1

2. Có một cách khác để biến căn phòng tắm đơn sắc trắng của gia đình thu hút được mọi ánh nhìn là hãy sử dụng phụ kiện trang trí. Ở đây, ngay từ khi bước vào căn phòng, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể rời mắt khỏi bộ đèn chùm pha lê đắt giá này.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-2

3. Một không gian sinh hoạt đơn sắc trắng luôn có cách kì diệu khiến tâm trí con người thả lỏng và thư thái. Điều này không liên quan đến diện tích lớn hay nhỏ. Vì thế, ngay cả khi bạn sở hữu một căn phòng tắm nhỏ thì việc sử dụng sắc trắng chủ đạo vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-3

4. Hầu hết mọi người đều muốn được thả mình vào làn nước ấm trong bồn tắm vào cuối ngày. Nhưng điều này liệu có khả thi với một căn phòng tắm nhỏ. Tất nhiên là bạn vẫn có thể đạt được điều đó nếu biết cách kết hợp khéo léo bồn tắm và vòi sen đứng ở cùng một chỗ. Cách kết hợp này giúp bạn tiết kiệm diện tích sử dụng một cách đáng kể.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-4

5. Những viên gạch men ốp tường hình vuông đã ra đời từ rất lâu nhưng đến nay chúng vẫn có được chỗ đứng trong lòng rất nhiều chị em. Hãy thử nhìn vào không gian phòng tắm được ốp bằng những viên gạch vuông dưới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, hiện đại và cũng rất dễ chịu.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-5

6. Những viên gạch ốp ngón tay khiến căn phòng tắm đơn sắc trắng này trở nên đặc biệt hơn. Sự có mặt của loại gạch ốp này hỗ trợ rất nhiều cho những căn phòng tắm nhỏ và thấp, giúp mang lại ảo giác không gian cao và rộng rãi hơn diện tích thực tế.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-6

7. Các chất liệu nội thất từ thiên nhiên như gỗ hay mây tre đan đều rất thích hợp để sử dụng trong những căn phòng tắm đơn sắc trắng. Lý đó là bởi chúng bổ sung cho không gian phòng tắm cảm giác ấm cúng và dễ chịu hơn.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-7

8. Khi căn phòng tắm quá nhỏ để có thể bổ sung thêm nhiều món phụ kiện tăng điểm nhấn thì bạn hãy khéo léo hơn trong cách trang trí. Lựa chọn ốp gạch men một nửa bức tường kết hợp với nội thất tối giản, phụ kiện ánh kim là những gì đã được áp dụng cho căn phòng này với mong muốn tăng thêm sức hút.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-8

9. Một căn phòng tắm thư thái, dễ chịu ngoài việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo, lối thiết kế tối giản thì ánh sáng cũng rất quan trọng. Hãy luôn đảm bảo căn phòng tắm của gia đình nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

Phòng tắm gia đình thư thái như tại spa nhờ thiết kế sắc trắng chủ đạo-9


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-tam-gia-dinh-thu-thai-nhu-tai-spa-nho-thiet-ke-sac-trang-chu-dao-20231009083922899.htm

phòng tắm


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.