Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ

Danh hài Bảo Chung gây bất ngờ khi mua thêm căn hộ trị giá gần 20 tỷ.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Bảo Chung đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi mua đất để đầu tư. Bảo Chung chia sẻ:

Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ-1


"Hôm nay tôi đi mua đất nền để đầu tư kinh doanh. Mảnh đất tôi mua nằm trong dự án, đang được quy hoạch nên tôi phải mua càng sớm càng tốt để được ưu đãi.

Tôi muốn chọn một căn góc để xây shophouse sau này còn làm ăn kinh doanh cho dễ. Ngoài công việc đi diễn, làm nghệ thuật, tôi cũng phải đi làm ăn kinh doanh này nọ mới có thêm thu nhập. Có thu nhập rồi, tôi mới dành điều kiện để nuôi đam mê với nghề.

Mảnh đất tôi mua nằm trong khu đất dự án rộng tới 267 héc ta, có cả trung tâm thương mại, công viên, tiện ích đầy đủ, giống như một khu riêng biệt ở nước ngoài.

Đất mỗi ngày mỗi lên, một số bạn bè tôi mua trước tôi nên được giá rẻ hơn, giờ đã có lãi rồi. Bây giờ tôi mua cũng là hơi muộn nhưng sau này vẫn sinh lãi. Tôi mà biết sớm thì đã đổ tiền đi mua đất".

Ban đầu, Bảo Chung định mua đất nền nhưng sau đó, anh chọn mua một căn hộ dạng shophouse đang xây bản thô có giá gần 20 tỷ. Anh nói: "Căn hộ tôi mua có giá trị gần 20 tỷ, sau này có thể lên giá tiếp".

Ngay sau đó, Bảo Chung tiếp tục tới một cửa hàng nội thất để mua đồ về lắp cho căn nhà gần 20 tỷ mình sắp nhận. Anh chọn mua rất nhiều đồ nội thất như bồn tắm, bồn cầu, bồn rửa mặt… Tất cả đều là đồ đắt tiền.

Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ-2
Bảo Chung đi mua nội thất cho nhà mới

Sở hữu biệt thự lớn và siêu xe khủng

Được biết, Bảo Chung hiện đang sống tại một căn biệt thự rộng lớn ở quận 8 Sài Gòn. Đạo diễn Khương Dừa từng ghé thăm một lần và phải trầm trồ:

"Tôi bất ngờ quá, không ngờ anh Bảo Chung lại sở hữu một căn biệt thự đồ sộ đến mức này.

Căn nhà anh Bảo Chung đang ở này là nhà đôi luôn, diện tích ước chừng phải tầm trên 100 mét vuông, giá vài chục tỷ, xây dựng quá bề thế và hoành tráng, nguyên cánh cổng trạm trổ này cũng đắt tiền lắm rồi, khéo bằng cả một căn nhà của người khác.

Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ-3
Biệt thự hiện tại của Bảo Chung

Nhà anh Bảo Chung lắm tiền nhiều của nên phải nuôi tận hai con chó bự để giữ cửa. Căn nhà này nhìn quá trời quá đất, đứng từ dưới ngước lên mà mỏi cả cổ.

Căn nhà này nằm ở quận 8, trong một khu đô thị mới khá văn minh, lịch sự, đường rộng thênh thang. Xung quanh cũng nhiều nhà đẹp nhưng biệt thự của anh Bảo Chung là nổi bật nhất vì quá to lớn và có cánh cổng trạm trổ".

Không chỉ Khương Dừa, nhiều khán giả cũng bất ngờ khi chứng kiến cơ ngơi của danh hài Bảo Chung. Đó là một căn biệt thự hai gian rộng hơn 100 mét vuông, 4 tầng bề thế và lát đá cẩm thạch, trạm trổ theo phong cách quý tộc đầy sang trọng.

Trước cửa biệt thự còn có một hiên rộng trồng nhiều cây để ngồi hóng mát.

Bên trong biệt thự, Bảo Chung bày nhiều đồ gỗ đắt tiền, xây cả tiểu cảnh và hòn non bộ phong thủy phía sau. Trong đó nuôi rất nhiều cá Koi.

Nội thất trong biệt thự nhà Bảo Chung được thiết kết đồng bộ với phong cách bên ngoài, đều là đồ trạm trổ, lát đá cẩm thạch. Đến ghế ngồi ăn cơm cũng bằng đồng trạm trổ, khiến Khương Dừa thốt lên: "Trời ơi, ghế mà cũng nặng thế này".

Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ-4


Bảo Chung được biết đến là một danh hài nổi tiếng, cùng thời với Duy Phương, Hồng Vân… Thời hoàng kim vào thập niên 80, 90, anh vô cùng đắt show, sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng và ở trên đỉnh cao danh vọng.

Về sự chịu chơi và giàu có của Bảo Chung ở thời hoàng kim, nghệ sĩ Tấn Beo từng nói:

"Tính anh Bảo Chung đua đòi, đi diễn nước ngoài nhất quyết phải mua đồ hiệu. Tôi ngăn lại, bảo dành tiền đem về cho gia đình thì anh ấy kiên quyết: "Không, tao phải mua đồ hiệu, mặc đồ thường ngứa".

Người ta mua đồ 150 đô là mắc lắm rồi, anh Bảo Chung mua hẳn bộ đồ 1500 đô".

Sở hữu biệt thự lớn, danh hài Bảo Chung chi tiền mua thêm căn hộ gần 20 tỷ-5


Sau đó, Bảo Chung chuyển sang buôn bất động sản và làm ăn thua lỗ. Tuy nhiên, anh may mắn vẫn còn được một vài căn biệt thự. Bảo Chung bán đi để làm vốn liếng qua Mỹ sinh sống, chỉ giữ lại 2 căn cho thuê và lấy chỗ đi về Việt Nam.

Hiện tại, ngoài đi diễn, Bảo Chung còn mở thêm nhà hàng để kinh doanh và sở hữu một số siêu xe khủng. Anh nói với Khương Dừa: "Tôi sắp mở một nhà hàng lớn lắm. Có một thằng em để lại cho tôi".


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-huu-biet-thu-lon-danh-hai-bao-chung-chi-tien-mua-them-can-ho-gan-20-ty-162213012193406412.htm

nhà của sao Việt


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.