Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: 'Đã quá'

Khu vườn nhỏ trong căn nhà đang sống là nơi 'búp bê' Thanh Thảo và các con xả stress, thư giãn trong mùa dịch.

Khoảng thời gian này, Thanh Thảo cũng giống như các sao Việt ở hải ngoại khác ở Mỹ bị hủy show trước diễn biến phức tạp của dịch. Nơi thư giãn của Thanh Thảo và các con chính là khu vườn nhỏ trong nhà. Hướng dẫn các bé chăm vườn cũng là cách nữ ca sĩ giúp con bớt dùng điện thoại, ipad.

Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-1Thanh Thảo tìm niềm vui khi chăm sóc khu vườn nhỏ.


Rất may là con trai nuôi Jacky Minh Trí và con gái Thanh Thảo rất thích phụ mẹ chăm vườn. Khu vườn nhỏ này được mẹ Thanh Thảo trồng khi sang Mỹ. Khi mẹ về, nữa ca sĩ đã thay mẹ chăm sóc khu vườn. Không phải người có nhiều kinh nghiệm trồng cây, chăm sóc nhưng khu vườn cây trái của Thanh Thảo vẫn xanh tốt, cho trái quanh năm.

Thanh Thảo chia sẻ: "Diếp cá má chồng cho cái cây nhỏ xíu, tự nhiên nó lan ra vậy, cắt hết bao lần rồi nhưng rễ cắm sâu rồi nó sẽ lan nhanh lên lại. Chanh dây thì mẹ em trồng, em không thích cây đó nhưng chả hiểu sao vẫn tươi tốt quanh năm mà không cần chăm sóc, trái xum xuê".

Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-2Con trai và cháu Thanh Thảo rất thích việc ươm cây rồi trồng trong vườn.

Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-3Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-4

Người thân, bạn bè thích mê khi ngắm khu vườn nhỏ của Thanh Thảo.

Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-5Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-6Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-7Tránh dịch tại gia, Thanh Thảo cùng các con chăm vườn, nhìn thành quả dân tình phải trầm trồ: Đã quá-8

Trong khu vườn nhà của Thanh Thảo có rất nhiều loại cây, rau thêm khác nhau: Diếp cá, tía tô, cải ngọt, cà chua, ớt hiểm, chanh dây, dưa leo, mồng tơi, mận, khổ qua...

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tranh-dich-tai-gia-thanh-thao-cung-cac-con-cham-vuon-nhin-thanh-qua-dan-tinh-phai-tram-tro-da-qua-51897.html

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.