Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor

Mặc dù thường sống trong ngôi nhà ở Hong Kong nhưng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn bài trí căn nhà tại Thượng Hải rất nghệ thuật.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-1Diễn viên Lưu Gia Linh và ông xã Lương Triều Vỹ chung sống trong tổ ấm ở khu Mid-Levels, Hong Kong. Phòng khách sử dụng gam màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, mang sắc màu vintage chủ đạo, kết hợp với những chiếc đèn trần bắt mắt, sang trọng với phong cách retro.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-2Từng góc của ngôi nhà đẹp này đều do Lưu Gia Linh tự tay sắm sửa đồ đạc.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-3Lưu Gia Linh thường mời bạn bè tới nhà nấu nướng các món ngon trong phòng ăn rộng rãi. Những người nổi tiếng từng tới đây ăn tối phải kể đến diễn viên Chương Tử Di, đạo diễn Trương Thúc Bình, đạo diễn Quan Cẩm Bằng...

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-4Cận cảnh không gian trong căn nhà của Lưu Gia Linh.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-5Lưu Gia Linh còn có nhà ở Thượng Hải bên cạnh căn nhà ở Hong Kong này, nơi vợ chồng cô thi thoảng lui tới. Căn hộ rộng hơn 400m2, hai phòng khách, ba phòng ngủ tại khu The Bund được nữ diễn viên mua với giá khoảng 100 triệu NDT (13 triệu USD).

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-6Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-7Người décor căn nhà này cho Lưu Gia Linh là đạo diễn phim "Tâm trạng khi yêu" William Chang. Với phong cách tân cổ điển (neo-classical), ngôi nhà trông như một bảo tàng nghệ thuật. Trong nhà còn có bể bơi.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-8Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-9Trong ngôi nhà của Lưu Gia Linh cũng có những góc đầy màu sắc.

Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-10Tổ ấm triệu đô của vợ chồng Lưu Gia Linh: Căn mang màu đỏ đặc trưng Trung Hoa, căn còn lại được đạo diễn phim decor-11Căn nhà từng được nữ diễn viên chụp ảnh. Lưu Gia Linh là một nhà kinh doanh thời trang, bất động sản, nhà hàng, khách sạn... thành công bên cạnh vai trò diễn viên. Ở Hong Kong, Bắc Kinh, Thượng Hải... đều có bất động sản của cô.

Theo Min - Vietnamnet


Lưu Gia Linh

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.