Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng

Tặng hoa hay quà cáp không hẳn đã là tất cả những gì phái đẹp mơ ước trong ngày 8/3, đặc biệt là những người phụ nữ đã kết hôn. Là một ông chồng yêu vợ, tại sao bạn không thử nghĩ đến việc dành cho cô ấy một ngày 8/3 thật trọn vẹn và ý nghĩa?

Hãy bắt đầu ngày 8/3 với việc giải phóng cô ấy khỏi mọi công việc nhà. Cụ thể, bạn có thể thức dậy sớm, thu dọn đồ đạc, làm bữa sáng cho 2 người hoặc cả nhà. Sau đó, bạn có thể gợi ý cô ấy đi mua sắm với bạn bè trong vài giờ để chọn những món đồ hoặc một bộ trang phục bản thân yêu thích.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-1

Và trong thời gian chờ đợi cô ấy trở về, bạn có thể trực tiếp trang trí nhà cửa để chuẩn bị cho sự kiện 8/3 tại gia của mình. Để làm cho điều này sao cho dễ dàng và ấn tượng, bạn có thể tham khảo những mẹo trang trí cực hữu ích dưới đây.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-2

Trang trí tường bằng những bức ảnh gia đình

Người phụ nữ của bạn sẽ rất vui khi thấy rằng cô ấy không phải là người duy nhất thích hồi tưởng về những khoảng thời gian vui vẻ trong quá khứ. Hãy để cô ấy thấy rằng bạn cũng nhớ những khoảnh khắc này bằng cách trang trí tường nhà bằng những bức ảnh gia đình thật đáng yêu và hạnh phúc.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-3

Ảnh có thể là từ khi 2 người yêu nhau, từ các kỳ nghỉ với bạn bè, các chuyến du ngoạn lãng mạn chỉ có 2 người hay ảnh con cái, ảnh gia đình… trẻ em, ảnh lãng mạn khác, nơi bạn ở cùng nhau, đảm bảo khi nhìn thấy chúng người phụ nữ bạn yêu sẽ rất bất ngờ và xúc động.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-4

Có rất cách trang trí ảnh khác nhau, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để lựa chọn theo sở thích và không gian nhà mình:

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-5Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-6Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-7Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-8Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-9Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-10Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-11

Nến trang trí 

Không gì có thể làm cho phòng nghỉ của bạn trông đẹp và lãng mạn bằng việc sử dụng vòng hoa trang trí kèm ánh sáng thích hợp từ những cây nến lung linh, huyền ảo. Không nhất thiết chỉ trang trí ở bàn ăn hay phòng khách, bạn có thể sử dụng biện pháp này với rất nhiều không gian khác nhau trong nhà để tạo bất ngờ cho nửa yêu thương của mình, chẳng hạn như:

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-12

 

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-13

Nến nổi và cánh hoa hồng

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-14

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-15

Nến trong phòng tắmTrang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-16Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-17

Nến trên đèn chùm

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-18

Nến trên cầu thang.

Trang trí sáng tạo với hoa tươi

Ngày 8/3 sẽ thật thiếu xót nếu không có một bó hoa, tuy nhiên lần này hãy sáng tạo hơn để cô ấy bất ngờ. Bạn có thể mua nhiều bông hồng và chỉ cần đặt chúng vào một số bình khắp nhà, từ hành lang, phòng tắm, phòng ngủ, bàn ăn… Không nhất thiết phải sử dụng những bó hoa tiêu chuẩn đắt tiền cho tốn kém, một ý tưởng khá thú vị cho bạn là trang trí với hoa nổi hoặc cánh hoa trong lọ thủy tinh, bát hoặc ly như trong ảnh, thực sự không tốn quá nhiều tiền mà trông vẫn rất đẹp mắt và lãng mãn.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-19Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-20Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-21Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-22Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-23Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-24

Trang trí phòng ngủ ngày 8/3

Bạn đừng quên trang trí phòng ngủ ngày 8/3 vì đây sẽ là nơi tuyệt vời để giúp người phụ nữ thăng hoa cảm xúc và cảm thấy hạnh phúc viên mãn. Chẳng hạn, trang trí bằng những cánh hoa hồng trên một chiếc bàn cạnh giường ngủ, đồng thời bạn có thể đặt rượu sâm panh, cặp ly và thắp nến gần đó hay rải những cánh hoa hồng thành hình trái tim trên chiếc giường ngủ…

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-25

Bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ và cả căn hộ trước ngày 8/3 bằng bóng bay, những tấm ảnh ghi lại những kỷ niệm đẹp hoặc hoa tươi. 

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-26

Trang trí phòng tắm 

Đừng đánh mất một trong những nơi thân mật và lãng mạn nhất trong ngôi nhà của bạn khi trang trí căn hộ trước ngày 8/3, đó chính là phòng tắm. Mọi thứ đều hữu ích ở đó - nến, dầu thơm, bọt tắm, cánh hoa hồng, rượu vang hoặc rượu sâm banh. Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ thích một bầu không khí kín đáo như vậy và nhanh chóng dành thêm "phần thưởng" cho bạn.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-27Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-28Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-29Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-30Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-31

Trang trí bàn ăn chuẩn bị một bữa tối lãng mạn

Một trong những thành phần quan trọng cho ngày 8/3 thành công là bữa tối lãng mạn, thế nên bạn hay đừng quên trang trí chiếc bàn ăn nhà mình để vinh danh người phụ nữ của mình trong ngày 8/3. 

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-32

Không nhất thiết phải quá cầu kỳ, bạn có thể chỉ cần tạo một vài điểm nhấn đơn giản với giấy ăn, khăn lau cũng đủ khiến nửa yêu thương của mình thấy thích thú và phấn chấn hơn. Thêm vào đó, thắp sáng nến, đặt thêm ly cốc thủy tinh, bình hoa tươi hay chỉ là rắc vài cánh hoa hồng lên bàn ăn … cũng sẽ có hiệu ứng rất tốt cho một bữa tối 8/3 tuyệt vời.

Trang trí background ngày 8/3 cho nam giới, đơn giản mà vẫn khiến chị em xiêu lòng-33

Theo V.K - Vietnamnet


ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Cách làm bánh cuốn tôm chua cực bắt vị mà bạn nên thử
Các món cuốn chính là nét đẹp văn hóa đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh cuốn tôm chua Huế. Đây là món ăn được chế biến rất đơn giản, lại ngon miệng, nhẹ bụng, giúp bạn bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, chống ngấy.
Có nên mở hé cửa hoặc cửa sổ khi có bão để giảm nguy cơ tốc mái, hư hại nhà cửa?
Trong khi bão số 3 (bão Yagi) đang đi sâu vào đất liền, trên các mạng xã hội, có một số người khuyên rằng khi có bão, nên mở hé cửa sổ hoặc để một cửa nào đó mở nhằm giảm áp suất không khí trong nhà, giúp giảm nguy cơ bị tốc mái, vỡ cửa sổ và các kiểu hư hại khác. Đây có phải là việc nên làm trong cơn bão không?
Cách cha mẹ thông minh nuôi dạy con: Có 7 nguyên tắc áp dụng từ thuở bé
Đối với những cha mẹ thông thái, họ có cách nuôi dạy con rất khác. Để con trở thành đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoãn thì ngay từ khi con còn nhỏ, họ đã áp dụng một số nguyên tắc dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.