Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ

"Tôi là người có tiền. Và khi tôi làm gì thì đều trả tiền tươi" - Nghệ sỹ này tự tin chia sẻ.

Hoàng Mập vốn là một diễn viên hài quen mặt với khán giả. Anh không có sự nghiệp quá lừng lẫy nhưng vẫn được yêu mến sau hơn 20 năm kiên trì làm nghề. Gần đây, anh còn mở hãng phim riêng và chuyển hẳn sang làm vai trò sản xuất.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoàng Mập cũng rất chú trọng vào việc đầu tư, kinh doanh. Vậy nên ở tuổi này, anh đã có trong tay một gia sản khiến bất kì ai cũng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-1
Hoàng Mập và con gái

Trong một số thuộc talkshow Chuyện Cuối Tuần vào năm 2020, Hoàng Mập từng nói: "Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A. Tôi là người có tiền. Và khi tôi làm gì thì đều trả tiền tươi."

Vậy Hoàng Mập giàu cỡ nào?

Vợ chồng Hoàng Mập hiện đang sống trong một căn nhà đất 3 tầng ở quận Tân Bình, Sài Gòn. Căn nhà rộng 200m2 không quá cầu kỳ mà thiên về sự gần gũi, ấm cúng. Phòng khách của nam diễn viên gây chú ý với nhiều món đồ decor từ gỗ, đã mà anh sưu tầm được trong các chuyến đi du lịch.


Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-2
Căn nhà 3 tầng của Hoàng Mập ở Sài Gòn

Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-3Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-4Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-5Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-6

Không gian trong nhà

Đáng nói hơn là căn biệt phủ rộng tận 1600m của Hoàng Mập ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Căn nhà này được anh xây dựng theo phong cách ngôi nhà cổ ở Nam Định có tuổi đời 100 năm. Nam nghệ sỹ tiết lộ anh mất 5 năm để tìm hiểu và học hỏi về kiến trúc và nội thất của nhà cổ để xây dựng cho đúng tinh thần. Biệt phủ hoàn thành vào tháng 8/2017, có tổng cộng hai cổng chính phụ với các gian nhà liền kề nhau. Những vật dụng trong nhà phần lớn được anh và vợ sưu tầm từ những cửa hàng bán đồ cổ, một số ít được bạn bè, người thân tặng.

Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-7Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-8Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-9Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-10

Biệt phủ rộng tận 1600m2

Không gian bên ngoài cũng cực kì rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Nam nghệ sĩ hài cho xây giếng nước, cây to làm người ta nghĩ ngay đến những làng quê Bắc Bộ. Ngoài là chỗ ở, nơi này còn được Hoàng Mập tận dụng làm phim trường từ hai năm qua.

Chưa hết ở Cần Thơ, nam nghệ sĩ sở hữu một cơ ngơi khang trang phủ kín toàn gỗ quý rộng 1000m2. Nội thất trong nhà chủ yếu bằng gỗ xoan, phủ kín từ phòng khách đến từng tay vịn cầu thang.

Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-11Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-12Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-13Vbiz có nghệ sỹ hạng B nhưng gia sản hạng A, biệt phủ rộng 1600m2 có giá cả trăm tỷ-14

Cơ ngơi ở Cần Thơ


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vbiz-co-nghe-sy-hang-b-nhung-gia-san-hang-a-biet-phu-rong-1600m2-co-gia-ca-tram-ty-161210606154436925.htm

nhà của sao Việt

Hoàng Mập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.