Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu

Vợ chồng Võ Hạ Trâm đã chuyển về ngôi nhà mới ở vào dịp Giáng sinh năm nay. Đây cũng là món quà nữ ca sĩ cùng ông xã Ấn Độ dành tặng cho con gái cưng tròn 6 tháng tuổi.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Võ Hạ Trâm nhanh chóng gia nhập hội "nghiện" con khi thường xuyên khoe về bé Moon. Nhóc tỳ không chỉ gây chú ý vì vẻ ngoài lai Ấn mà nữ ca sĩ nuôi con khá mát tay. Cô ăn chay trường, Moon lớn lên bằng sữa mẹ nhưng trộm vía bụ bẫm, phát triển hơn các bé cùng tháng tuổi.

Nhân dịp Giáng sinh năm nay, Võ Hạ Trâm cùng ông xã Ấn Độ và con gái cưng đã chuyển đến nhà mới. Đây cũng là món quà mà hai vợ chồng nữ ca sĩ dành tặng cho công chúa đầu lòng tròn 6 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" hào hứng khoe loạt ảnh chụp trong căn nhà mới và kèm lời nhắn đầy ngọt ngào đến chồng: "Giáng sinh này có lẽ là mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa của gia đình mình khi chúng ta đã có được một ngôi nhà ấm cúng cùng cô công chúa nhỏ đáng yêu vô bờ. Hành trình cho hạnh phúc của hai ta bắt đầu từ tình yêu, sự đồng cảm, bao dung và cùng nhau vun vén xây dựng cho tổ ấm nhỏ này. Em tin hành trình này sẽ còn mãi và anh vẫn nắm tay em thật chặt như những ngày đầu tiên anh nhé. Chúc mọi người Giáng sinh thật an lành".

Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-1Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-2

Võ Hạ Trâm tiết lộ, cô cùng ông xã vừa chuyển đến đây ở vào dịp Giáng sinh năm nay. Đây cũng là một trong những căn nhà cả hai vợ chồng ấp ủ lên kế hoạch từ lâu.

Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-3Không gian phòng khách khá thoáng mát và nội thất sang trọng. Nữ ca sĩ chọn tông màu trắng - xám để nhìn căn nhà trở nên rộng rãi hơn.

Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-4Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-5Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-6Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-7

Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc bên người bạn đời hiểu, thông cảm cho công việc của vợ. Cuộc sống của cả hai thêm viên mãn khi có thêm thành viên mới.

Chồng cô - doanh nhân người Ấn Độ Vikas dù bận rộn việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian bên vợ, con. Vài lần cô tâm sự với ông xã muốn quay lại sân khấu khi dịch được kiểm soát, anh không ngăn cản mà tình nguyện giữ con để cô chạy show. Võ Hạ Trâm kể: "Có lần sắp biểu diễn, anh Vikas gọi video cho tôi dỗ Moon vì bé khóc quá. Tôi chưa kịp làm gì thì thấy anh ấy rơi nước mắt, nói thương con xa mẹ".

Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ chuyển đến nhà mới trong dịp Giáng sinh, biểu cảm của con gái cực đáng yêu-8Bé Moon thường xuyên là nhân vật trung tâm trong khung ảnh của mẹ. Nhóc tỳ hiện tại 6 tháng tuổi, đã nặng được 7,7kg, trộm vía bụ bẫm từ khi chào đời.

Trong suốt thời gian ở nhà chăm em bé, Võ Hạ Trâm chăm chỉ tập luyện, giảm 17kg sau sinh. Nữ ca sĩ đang tập trung hoàn thành dự án âm nhạc, ra mắt vào đầu năm 2022.

Theo Công lý & xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.