Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục "mỏng như lá lúa", chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!

Điều mà mọi người quan tâm là thiết kế bên trong căn nhà sẽ như thế nào và gia chủ sinh hoạt ra sao trong 1 ngôi nhà "siêu mỏng" như thế nhỉ?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một ngôi nhà ống vô cùng đặc biệt khiến nhiều người chú ý. Căn nhà có thể gọi là "siêu mỏng", thế nhưng gia chủ lại có cách thiết kế nhà rất... đặc biệt!

Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-1
Bài đăng về căn nhà siêu mỏng với thiết kế đặc biệt này đã nhận về rất nhiều lượt quan tâm của người dùng mạng

Theo đó, trong 2 hình ảnh được đăng tải cho thấy, do đất quá hẹp nên gia chủ xây tầng 1 rất hẹp. Cảm tưởng như tầng 1 chỉ có thể 2 người đứng sát nhau mới vừa.

Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-2Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-3

Căn nhà này có phần đế dưới siêu mỏng, tầng 2 cũng chẳng phải là rộng rãi


Tuy nhiên, khi xây tầng lên, từ tầng 2, tầng 3 và các tầng cao hơn, gia chủ đã nghĩ ra cách "bành trướng" ra ngoài. Tầng 1 thì nó vẫn đứng trên mảnh đất đó còn các tầng trên thì như "nhoài" ra ngoài đường để ngôi nhà có 1 không gian rộng rãi nhất.

Từ xa nhìn lại, ngôi nhà có thiết kế rất đặc biệt khi tầng 1 thì hẹp còn những phần trên thì... phì đại dần.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng hiếu kì. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ tầng 1 chỉ là chỗ để xe và cũng chỉ có thể để được 1 chiếc xe máy mà thôi, các tầng trên để ăn uống, ngủ nghỉ cũng như sinh hoạt chung.

Tuy nhiên, số khác không khỏi e ngại vì cho rằng, móng nhà không mấy chắc chắn như vậy mà "đỡ" được vài tầng to như thế hẳn gia chủ của nó cũng dũng cảm lắm, bởi nhìn căn nhà thật sự... quá mong manh!

Mặc dù vậy, đây không phải là căn nhà siêu mỏng đầu tiên được đăng tải trên mạng xã hội, trước đó dân mạng cũng từng xôn xao về những hình ảnh đặc biệt tương tự:

Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-4
Hình ảnh ngôi nhà siêu mỏng tại Đồng Nai từng thu hút sự chú ý trước đó

Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-5
Độ mỏng đến khó tin của ngôi nhà khiến nhiều người không khỏi tò mò cuộc sống bên trong của gia chủ

Xuất hiện ngôi nhà mang thiết kế kì cục mỏng như lá lúa, chỗ thụt chỗ thò khiến dân mạng tò mò không biết gia chủ sinh hoạt thế nào!-6
Nhiều người thắc mắc không rõ chủ nhân những căn nhà thế này sinh hoạt thế nào nhỉ?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-ngoi-nha-mang-thiet-ke-ki-cuc-mong-nhu-la-lua-cho-thut-cho-tho-khien-dan-mang-to-mo-khong-biet-gia-chu-sinh-hoat-the-nao-162210904214750343.htm

nhà ống

ngôi nhà độc đáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.