Kiểm tra mức độ chung thủy của bạn trong hôn nhân

Bạn có thể phải lòng một anh chàng chỉ vì một nụ cười ấm áp, nhưng để gắn bó suốt đời với người ấy thì bạn cần cảm giác tin tưởng...

Bạn có thể phải lòng một anh chàng chỉ vì một nụ cười ấm áp, nhưng để gắn bó suốt đời với người ấy thì bạn cần cảm giác tin tưởng khi bên nhau. Hãy kiểm tra mức độ chung thuỷ của bạn xem nhé.

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh

Chung thủy là nhân tố then chốt để duy trì hôn nhân bền vững và hạnh phúc. Tuy nhiên, mỗi người có thể vì tính cách và quan điểm riêng, cũng có thể do hoàn cảnh chi phối mà có thái độ khác nhau về lòng chung thủy trong đời sống vợ chồng. Bạn có phải là người sẽ toàn tâm toàn ý với anh suốt cả cuộc đời? Cách bạn suy nghĩ về tình huống sau đây sẽ kiểm tra mức độ chung thủy trong hôn nhân. Hãy trả lời thật nhanh và dứt khoát nhé!


 Tình huống: Nếu bạn là chủ nhân một cửa hàng thời trang, hôm nay có ba vị khách nữ bước vào:

    A. Là cô gái công sở với trang phục gọn gàng nhưng kiểu dáng đơn điệu.

    B. Là cô gái ăn mặc thời thượng nhưng lại xuề xòa những chi tiết khác như phụ kiện, kiểu tóc…

    C. Là cô gái ăn mặc quý phái nhưng dáng vẻ không mấy lịch thiệp và trang trọng. Theo bạn, ai là người sẽ mua hàng với hóa đơn cao nhất?

    Hãy chọn theo thứ tự ưu tiên 1 – 2 – 3 và kiểm tra mức độ chung thủy của bản thân.

Thứ tự 1B – 2C – 3A: Mức độ chung thủy là 30%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 1

Bạn là người chủ động và đi theo cảm giác của bản thân, vì vậy nếu gặp đối tượng đặc biệt hơn, bạn sẵn sàng cho phép mình “chọn lại”. Trong đời sống vợ chồng, bạn rất hiểu tâm tư của anh, biết tạo nhiều thú vị nhưng lại hay lăng nhăng. Cho dù đã “có chủ” nhưng bạn vẫn thích được người khác phái mến mộ và theo đuổi.

Thứ tự 1C – 2A – 3B: Mức độ chung thủy của bạn là 50%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 2

Bạn suy nghĩ khá thoải mái về chuyện tình dục như một nhu cầu sinh lý. Dù bạn hài lòng với hôn nhân của mình nhưng cũng sẽ không từ chối cơ hội nếu gặp được người đàn ông hấp dẫn. Tuy nhiên, đây chỉ đơn giản là những chếnh choáng nhất thời trong lòng. Bạn cũng là người biết kìm chế bản thân để giữ hạnh phúc của mình.

>> 12 Cung hoàng đạo nên kết hôn khi nào?

Thứ tự 1A – 2B – 3C Mức độ chung thủy là 60%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 3

Với bạn, sự nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, bạn ít quan tâm đến bạn đời và cũng hiếm khi “xao động” với đối tượng bên ngoài. Tuy hôn nhân của bạn khá lạnh nhạt và có phần lý trí nhưng cũng nhờ vậy mà bạn ít có khả năng ngoại tình hơn.

Thứ tự 1A – 2C – 3B Mức độ chung thủy là 70%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 4

Trong hôn nhân, bạn sẵn sàng dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất. Một khi “cho và nhận” không cân bằng, bạn mới có xu hướng đi tìm chỗ dựa tình cảm bên ngoài.

Thứ tự 1B – 2A – 3C Mức độ chung thủy là 80%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 5

Trước mặt người khác, bạn thường nhắc đến nửa kia với những lời đầy yêu thương. Có thể nói, bạn là người biết cách giữ gìn hạnh phúc lứa đôi nên rất ít khả năng tơ tưởng người khác.

Thứ tự 1C – 2B – 3A Mức độ chung thủy của bạn là 90%

kiem tra muc do chung thuy cua ban trong hon nhan hinh anh 6

Kết quả kiểm tra mức độ chung thuỷ cho thấy bạn luôn đặt tình yêu lên hàng đầu và hết lòng vì nửa kia. Thậm chí nếu đối phương là người phản bội, thì bạn cũng rất khó nhận ra. Bạn sống tình cảm, quý trọng gia đình nhưng hơi cam chịu nên thường thiệt thòi và tự làm khổ mình.


Theo  Tiếp Thị Gia Đình

trắc nghiện

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.