3 con giáp cẩn thận 'khẩu nghiệp' kẻo rước họa vào thân, thị phi đầy mình trong năm 2019

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", 3 con giáp này nhất định phải hiểu đạo lý đó để tránh thị phi trong cuộc sống.

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", 3 con giáp này nhất định phải hiểu đạo lý đó để tránh thị phi trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Tuổi Dần mạnh mẽ, cái tính, thông minh và nổi bật chính là vô cùng thẳng tính. Bạn có sao nghĩ vậy, không vòng vo câu nệ. Chính vì sự thẳng thắn này mà nhiều người không hài lòng về bạn. Họ có thể cảm thấy bạn có ác ý trong lời nói nhưng thực tình trong tâm bạn chỉ muốn tốt cho họ mà thôi.

3 con giáp cẩn thận khẩu nghiệp kẻo rước họa vào thân, thị phi đầy mình trong năm 2019-1

Bởi tuổi Dần không xuề xòa trong cách chọn bạn mà chơi, họ chỉ có bạn thân không có bạn thường. Các mối quan hệ xã giao cũng chỉ là công việc. Vậy nên nếu ai không thực sự hiểu tuổi Dần, tính toán chi li, ích kỉ cá nhân thì chắc chắn sẽ không thể trở thành bạn thân của tuổi Dần. Họ có thể vì sự thẳng thắn mà mất đi tình cảm của người khác nhưng nhất định không sống hai lòng. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ công việc, tuổi Dần cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, mất lòng họ thì chỉ thiệt bản thân.

Năm 2019 là năm có nhiều họa thi phi ập tới, bạn nhất định phải cẩn thận để không bị vướng vào vòng lao lý.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không phải là người giỏi ăn nói dù họ cũng khá thông minh và có ý chí tiến thủ. Nếu thực sự muốn có các mối quan hệ tốt thực sự hoặc chỉ là các mối quan hệ giúp ích trong công việc, tuổi Sửu phải vô cùng cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Sự vô tư thái quá của bạn sẽ làm nhiều người không hài lòng thậm chí gây mất tình cảm tốt đẹp bấy lâu. Nhiều lần nói năng khó kiểm soát, quá thẳng thắn sẽ khiến người bên cạnh cảm thấy bạn thực sự ác ý.

 

Nếu không cố gắng thay đổi cách ăn nói, khéo léo hơn một chút thì đừng hỏi tại sao thị phi liên tục bủa vây, nhiều người bực bội nói xấu sau lưng bạn. Đừng để lời nói hủy hoại mối quan hệ tốt đẹp. Nếu ai đó thích nghe lời hay ý đẹp tại sao mình không ban tặng cho họ để tình cảm mến thân?

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người thẳng tính, không thích ăn không nói có càng không ưa nịnh nọt. Nghe ai đó nói lời hay, ngọt ngào bạn cảm thấy có chút sến sẩm. Bạn chỉ thích nghĩ sao nói vậy dù là với người bạn cần phải quan cách. Điều này có lợi mà cũng có hại. Nhiều người thực sự thích tính tình này của bạn, cảm thấy bạn đúng là người tri kỉ nhưng cũng có khá nhiều người không chịu được. Từ thân có thể thành bớt thân và hết thân thậm chí phản bội bạn.

3 con giáp cẩn thận khẩu nghiệp kẻo rước họa vào thân, thị phi đầy mình trong năm 2019-2

Nếu muốn phát triển bản thân, có điều tốt đẹp trong các mối quan hệ của mình cũng như trong công việc, bạn nhất định phải biết cách tiết chế cảm xúc của mình. Đừng hơi một tí là nóng nảy, khó chịu, bực bội, thích xen vào chuyện của người khác. Tránh được gì thì nên tránh đặc biệt những câu nói động chạm tới tự ái của đối phương. Thị phi từ miệng mà ra, tuổi Tuất nhất định phải nhớ chuyện này để tránh tự gây họa cho mình.


Theo VietNamNet


khẩu nghiệp

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.