3 con giáp nữ mang mệnh quý phu nhân, quyền lực từ lời nói, chồng nên sợ một phép thì gia đình thịnh vượng, tài lộc vào đầy nhà

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được trời sinh mang số mệnh cao sang quyền quý, đặc biệt sau khi kết hôn sẽ trở thành quý phu nhân, làm chủ được cả gia đình.

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được trời sinh mang số mệnh cao sang quyền quý, đặc biệt sau khi kết hôn sẽ trở thành quý phu nhân, làm chủ được cả gia đình.

Không thể phủ nhận rằng, sự nhạy cảm của phụ nữ có thể thay đổi cuộc sống của họ. Phụ nữ trong mắt mọi người luôn yếu đuối, cần dựa dẫm vào người khác nhưng trên thực tế những người phụ nữ hiện đại lại bộc lộ được nhiều yếu tố đặc biệt tuyệt vời mà trước đây không ai thấy được. Cuộc đời người phụ nữ thường trải qua nhiều giai đoạn khiến thay đổi số phận, trong số việc kết hôn là cột mốc có thể giúp họ hoặc sung sướng hoặc nghèo khổ. Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được trời sinh mang số mệnh cao sang quyền quý, đặc biệt sau khi kết hôn sẽ trở thành quý phu nhân, làm chủ được cả gia đình. Nếu đàn ông nào có vợ thuộc tuổi này thì nên nghe lời và trân trọng, bởi lẽ từng lời nói và hành động của họ đều có thể mang lại sự thịnh vượng cho gia đình. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Dần

3 con giáp nữ mang mệnh quý phu nhân, quyền lực từ lời nói, chồng nên sợ một phép thì gia đình thịnh vượng, tài lộc vào đầy nhà-1

 

Trời sinh tuổi Dần vốn là những người có cá tính mạnh, độc lập và hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc sống của mình. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Dần họ lại còn có trí thông minh tuyệt vời và tư duy chỉn chu mà không phải ai cũng có được. Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dần không những có thể một tay chăm lo cho gia đình chu toàn mà còn có khả năng cùng chồng gầy dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Đa số, những người tuổi Dần có uy hơn chồng, nhưng họ luôn biết giữ thể diện cho người đàn ông của mình và chỉ đứng sau hỗ trợ mọi thứ. Bên cạnh đó, trời sinh tuổi Dần có tài ăn nói và khả năng ứng xử khéo léo, vì vậy có những chuyện nếu như họ nói không được thì chắc chắn không nên làm. Trong cuộc sống hôn nhân, chồng nên nghe lời vợ tuổi Dần thì mới mong gia đạo hưng thịnh, tài vận dồi dào, vì họ được thửa hưởng mệnh phú quý, quyền lực, thừa khả năng đem lại phúc đức 3 đời cho gia đình.

2. Tuổi Tuất

3 con giáp nữ mang mệnh quý phu nhân, quyền lực từ lời nói, chồng nên sợ một phép thì gia đình thịnh vượng, tài lộc vào đầy nhà-2

 

Trong số những con giáp, thì tuổi Tuất là những người thích làm hơn là thích nói. Trời sinh họ sở hữu tính tình thẳng thắn, rõ ràng và cực kỳ trung thành. Trong công việc, tuổi Tuất là là người đáng tin cậy và nhận được nhiều sự tín nhiệm. Trong hôn nhân, họ lại là người vợ có trách nhiệm, biết chăm sóc gia đình và giúp chồng xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Đa số những người tuổi Tuất không khéo léo trong cách ăn nói, nhưng những suy nghĩ của họ đều được xem là cao kiến và có quyền lực. Tử vi học có nói, chồng nào cưới được vợ tuổi Tuất thì không những làm ăn phát đạt và gia đạo càng về sau càng thịnh vượng. Điều đặc biệt, lời nói của tuổi Tuất luôn có sức ảnh hưởng trong gia đình, một khi họ đã nói rà thì điều đó đã phải đem lại nhiều lợi ích và có ý nghĩa tuyệt vời. Vì vậy, chồng nên càng nghe lời vợ thì mới mong sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tài vận dồi dào.

3. Tuổi Hợi

3 con giáp nữ mang mệnh quý phu nhân, quyền lực từ lời nói, chồng nên sợ một phép thì gia đình thịnh vượng, tài lộc vào đầy nhà-3

 

Trong số 3 con giáp, tuổi Hợi là những người hoàn hảo hơn. Trời sinh tuổi Hợi vốn được hưởng nhiều phúc đức, cộng thêm tính tình hiền lành, suy nghĩ thấu đáo, luôn nghĩ cho người khác lại khiến họ ngày càng gặp nhiều may mắn hơn. Tuổi Hợi kết hôn khá trễ nhưng lại được xem là bùa hộ mệnh của cả gia đình. Đa số, phụ nữ tuổi Hợi là người có uy quyền, sở hữu mệnh quý phu nhân, từng lời nói từng hành động đều có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và tài lộc của gia đình. Đặc biệt đối với chồng, tuổi Hợi chính là người hỗ trợ và đứng phía sau giúp chồng gầy dựng cơ nghiệp ổn định. Ánh hào quang và phúc đức của tuổi Hợi có khả năng tiếp thêm năng lượng và sức mạnh giúp chồng có bản lĩnh hơn. Trong cuộc sống hôn nhân, tốt hơn hết là chồng tuổi Hợi nên nhún nhường và nghe lời vợ, chỉ có thế thì mọi thứ mới viên mãn, thập toàn thập mỹ.

Theo Helino


con giáp

tuổi Dần

tuổi Hợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.