Bạn có dám chọn một chiếc chìa khóa để "mở cửa" con người bạn?

Có thể bạn sẽ không ngờ, nhưng hãy xem chiếc chìa khóa ấy nói gì về bản thân mình.

Hãy quan sát và chọn lựa một chiếc chìa khóa để mở chiếc rương. Nhưng nhớ là chỉ được chọn một chiếc duy nhất. Có thể bạn sẽ không ngờ, nhưng hãy chờ xem chiếc chìa khóa ấy nói gì về bản thân mình nhé.


Bạn vừa chọn một chiếc chìa rất phổ biến, vô cùng đơn giản không có bất kỳ họa tiết trang trí nào. Nhưng bất chấp hình dáng giản đơn, chiếc chìa này thường cực kỳ hiệu quả để mở các cánh cửa. Điều đó có nghĩa bạn là người lý trí, quả quyết, và cực kỳ có tư duy phân tích. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng hơi mỏng manh và dễ bị tổn thương.

Chiếc chìa khóa mà bạn chọn chắc chắn là chìa có thể mở bất kỳ cánh cửa nào trong một lâu đài ma thuật. Điều đó cho thấy bạn là một người lôi cuốn, hấp dẫn, mạnh mẽ, và thuộc kiểu người sáng tạo.

Bạn dễ dàng đạt được mọi điều mình muốn và sức mạnh của bạn là độc lập, có chủ kiến. Bạn cũng là người của hành động hơn là lời nói.

Chiếc chìa khóa này có hình dạng khá hiếm có khó tìm. Nó cho thấy bạn tràn đầy tự tin và không ngừng tin tưởng ở bản thân mình. Nếu không như vậy thì bạn đã không chọn chiếc chìa khóa lạ kỳ nhất này. Những vết cắt của chiếc chìa cực kỳ quái lạ, vì thế bạn không thể chắc chắn nếu dùng nó để mở được các ổ khóa. Nhưng bạn vẫn chọn.

Bạn là người quyết đoán và luôn ngập tràn những ý tưởng thú vị. Bạn chấp nhận thử thách mà không nghĩ lại, luôn luôn làm chủ cuộc sống của mình và sẵn sàng dấn thân vào bất kỳ chuyến đi nào đang chờ đón bạn.

Chiếc chìa khóa bạn chọn có hình dạng giống cỏ 4 lá. Bạn không để ý phải không? Điều ấy chứng tỏ bạn là người vui vẻ, hòa đồng và lạc quan, luôn luôn nhìn về những điều tươi sáng.

Nhưng hãy cẩn thận, thi thoảng sự lạc quan thái quá khiến cho bạn thành kẻ bốc đồng và một chút rối trí. Vì thế bạn có thể dính vào rắc rối thậm chí bạn còn không nhận ra.

Chiếc chìa này có nhiều họa tiết trang trí rối mắt, cũng giống với những chiếc chìa xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích hoặc thần tiên. Nó nói lên bạn thuộc tuýp người mộng mơ nhưng sáng tạo với một tính cách dị biệt và có trí tưởng tượng phong phú.

Bạn làm mọi việc theo cách riêng của mình và thi thoảng tính cách khác biệt của bạn không được đón nhận, thậm chí khiến bạn trở thành kẻ bên lề và bị hiểu lầm.

Đây là một chiếc chìa khóa kiểu cổ điển. Điều ấy tiết lộ bạn là người sống lý trí, có chừng mực và và tinh tế. Bạn thể hiện một sự tập trung cao độ khi làm việc gì đó, nhưng bạn sẽ vấp phải một chút khó khăn khi bước ra khỏi vùng an toàn do mình đặt ra.

Bạn thuộc tuýp người rất trung thành và bạn trông đợi những những người xung quanh cũng sẽ đối xử tương tự như thế với mình.

Thu Trang/ VietNamNet
(Nguồn Brightside)


đoán tính cách

chìa khóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.