Người sở hữu tướng bàn tay 'tán lộc': Cả đời nghèo khổ, quần quật vẫn không thoát nghèo

Nếu bạn không may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng bàn tay dưới đây cần tìm cách cải vận đổi số kẻo khổ suốt đời.

Ngón tay cong không được thẳng

Trong tử vi học, những người sở hữu một bàn tay với những ngón tay cong và không thẳng dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều sở hữu số phận long đong chịu nhiều vất vả cả đời chẳng thoát nghèo.

Nhất là với những người có ngón tay bị cong, đặc biệt là độ cong của ngón tay nhìn như sắp gãy, thì đều là người có sức khỏe kém, hay đau ốm. Những người này cả cuộc sống gắng liền với bệnh viện, tiền bạc làm ra ít nhưng chi ra thì nhiều khó lòng giàu có.

Bàn tay phẳng và mỏng không lõm

Trong nhân tướng học, và tử vi học những người sở hữu một bàn tay mà lòng bàn tay bằng và mỏng, thì cả đời khó lòng giàu có. Bởi một bàn tay móng, không có lõm tay ở giữa tức là không giữ được tiền bạc.

Người sở hữu tướng bàn tay tán lộc: Cả đời nghèo khổ, quần quật vẫn không thoát nghèo-1
Tướng bàn tay nghèo khổ tán lộc

Trong cuộc sống một người có bàn tay hõm chính là họ có một cái kho chứa tiền. Nếu như bạn không có hõm thì chứng tỏ cả đời bạn không có tiền bạc tích lũy dễ nghèo túng khi về già.

Đường tài vận bị gấp khúc

Trong tử vi học thì người nào sở hữu một tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc. Đường tài vận của một người thường kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay, khi đường chỉ tay này đậm và thẳng, thì chứng tỏ chủ nhân là người rất có tiền, mang mệnh phú quý an nhàn sung sướng cả đời.

Ngược lại, nếu một người có đường tài vận bị gấp khúc thì cuộc đời bấp bênh lên voi xuống chó. Cả cuộc đời làm ra tiền nhưng cũng không giữ lại được tiền bạc nên dễ rơi vào nghèo túng.

Người sở hữu tướng bàn tay tán lộc: Cả đời nghèo khổ, quần quật vẫn không thoát nghèo-2
Tướng bàn tay nghèo khổ

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Một người nếu sơ hữu bàn tay khi xeo ra các khẽ tay kín không hở chứng tỏ là người giữ được tiền. Với những người khi bàn xòe bàn tay của mình ra nếu những ngón tay khi duỗi thẳng không hè khép kín mà tạo thành một khe hở lớn thì bạn là người khó lòng giữ được tiền.

Trong tính cách những người này thường hào phóng dễ bị vùng tay quá trán nên khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mot-nguoi-so-huu-tuong-ban-tay-tan-loc-nay-ca-cuoc-doi-ngheo-kho-lam-quan-quat-van-khong-the-thoat-ngheo-search/?id=272570

Tử vi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.