Thứ Ba của bạn: Kim Ngưu cần chủ động trong chuyện tình cảm

Trong chuyện tình cảm, horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình với người yêu.

Trong chuyện tình cảm, horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình với người yêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên hành động dựa trên trực giác của mình. Thay vào đó, bạn hãy dùng tư duy logic để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên bàn bạc kỹ lưỡng với cộng sự và cấp trên trước khi ra quyết định. Sau một ngày làm việc vất vả, tối nay bạn cảm thấy mệt lử và chỉ muốn trùm chăn đi ngủ ngay khi có thể. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Tâm trạng của các Kim Ngưu trong ngày thứ Ba không thực sự vui vẻ nhưng bạn vẫn sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Đứng trước một vấn đề nan giải, Kim Ngưu sẽ tự “cứu” mình một bàn thua trông thấy nếu biết giữ bình tĩnh và cân nhắc thật kỹ tình hình. Trong chuyện tình cảm, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình với người yêu. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhiều khả năng sẽ rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” trong ngày thứ Ba tuần này. Bạn phân vân không biết nên mạnh dạn tiến về phía trước, âm thầm tạo ra đột phá hay lặng lẽ rút lui trong an toàn. Hướng đi khôn ngoan nhất mà Song Tử có thể áp dụng ngay lúc này đó là kiên nhẫn chờ đợi và chỉ thực sự hành động khi mọi chuyện đã trở nên rõ ràng. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sáng thứ Ba, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một số tình huống khá nhạy cảm hoặc khó xử. Horoscope ngày mới khuyên bạn đừng vội chán nản mà hãy cố gắng giữ vững lý trí để tìm hiểu nguyên nhân. Khi đã hiểu rõ tình hình, hướng giải quyết sẽ tự động xuất hiện trong đầu bạn. Quan hệ giữa Cự Giải với người yêu cũng có những tiến triển tốt đẹp trong ngày này, tuy nhiên bạn cần lưu ý đôi chút về mặt tài chính. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần có thái độ thận trọng đối với mọi việc xảy ra trong ngày thứ Ba. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, chớ nên hấp tấp, vội vàng dẫn đến hỏng việc. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Sư Tử cần học cách lắng nghe và chủ động chia sẻ tâm sự với mọi người. Hành động này sẽ giúp bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba sẽ tìm được cho mình cảm giác an yên và cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Diễn biến tích cực trong chuyện tình cảm trở thành nguồn động lực lớn lao giúp bạn hoàn thành những nhiệm vụ được giao trong hôm nay. Chưa hết đâu, mối quan hệ ngọt ngào giữa Xử Nữ với người yêu còn khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ nữa đấy!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trí tò mò và tính cách cầu toàn của Thiên Bình được thể hiện ra ngoài một cách rõ ràng trong ngày thứ Ba. Horoscope ngày mới cũng mang đến cho bạn cơ hội để khám phá học hỏi thật nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Nếu cảm thấy chưa ưng ý với người yêu về vấn đề gì, Thiên Bình đừng nên giữ trong lòng mà hãy bày tỏ thẳng thắn với anh/cô ấy. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu có thể, Bọ Cạp hãy bỏ qua và tha thứ cho những lỗi lầm mà người khác vô tình gây ra cho mình. Trong công việc, bạn hãy tập trung toàn bộ năng lượng để thẳng thắn đối mặt với thực tại, giải quyết khó khăn trước mắt. Tối thứ Ba, Bọ Cạp hãy dành thời gian để ở cạnh người thân hoặc bạn bè. Việc trò chuyện cùng họ sẽ giúp bạn có được những phút giây vui vẻ. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chất lượng hầu như lúc nào cũng được đánh giá cao hơn số lượng, vậy nên horoscope ngày thứ Ba khuyên các Nhân Mã đừng nên vội vàng mà làm hỏng việc. Những chuyện đã xảy ra trong quá khứ sẽ chiếm lĩnh tâm trí bạn vào chiều nay. Bạn luôn coi đó là những bài học quý giá dù mọi thứ đã thực sự khép lại. Tuy vậy, Nhân Mã hãy chú ý để chuyện của ngày hôm qua không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của mình.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu không muốn cuối tuần phải làm bạn với "mì tôm", vậy thì ngay từ hôm nay Ma Kết hãy chú ý trong mọi động thái chi tiêu thay vì vung tay quá trán. Tình hình tài chính của bạn đang ở trạng thái đáng báo động dù tháng mới còn chưa trôi qua quá nửa. Tối nay, Ma Kết sẽ được tận hưởng những phút giây ngọt ngào. "Người ấy" mang đến cho bạn hạnh phúc và niềm vui bằng chính tình cảm chân thành của mình. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Để có được thành công trong ngày thứ Ba, các Bảo Bình sẽ tiêu tốn khá nhiều mồ hôi và nước mắt. Bạn hiểu rằng đó là quy luật tất yếu của cuộc sống, tuy nhiên Bảo Bình vẫn có chút e ngại khi nghĩ đến việc đánh đổi. Lời khuyên từ Chiêm tinh ngày mới dành tặng bạn đó là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định và một khi đã quyết thì đừng bao giờ hối tiếc về sự lựa chọn của mình. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác trong ngày thứ Ba nếu bạn muốn mau chóng đạt được thành công. Quyền quyết định vẫn thuộc về bạn, tuy nhiên ý kiến đóng góp từ mọi người sẽ giúp bạn rút ngắn quãng đường tiến tới mục tiêu. Trong chuyện tình cảm, dường như "ai kia" đang có điều muốn thổ lộ. Nếu cảm nhận được, Song Ngư hãy "bật đèn xanh" với đối phương nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.