"Anh ấy thích tôi quậy với bạn bè"

Nếu Phương Thanh hiền lành, bớt sự tưng tửng đặc trưng, người đàn ông trong bóng đêm” có thể chê chị mất duyên.

Nếu Phương Thanh hiền lành, bớt sự tưng tửngđặc trưng, người đàn ông trong bóng đêm” có thể chê chị mất duyên.

Không kiểu cách, lạnh lùng haygiữ kẽ, Phương Thanh có lối nói chuyện thân tình, gần gũi của người phụ nữ trảiqua nhiều thăng trầm. Dạo này, cách nói chuyện của chị có thêm chút triết lý củangười tin vào những điều răn dạy của Phật.

"Anh ấy thích tôi quậy với bạn bè"
Ca sĩ Phương Thanh

Đáng sợ nhất là niềm vui

Cuộc nói chuyện của chúng tôi bắtđầu từ nỗi buồn. Tại sao lại là buồn khi với chị Chanh, cuộc sống, công việc đềungập tràn niềm vui. Đó chính là nghịch lý từ cuộc sống. Ngày trước, nhắc đến côca sĩ Phương Thanh là khán giả nhớ đến chất giọng khoẻ đầy cảm xúc, cào xé, nộitâm. Giờ chị vẫn hát với phong cách ấy nhưng tự nhận thấy mình không còn... buồnđược như xưa.

Phương Thanh chia sẻ: “Vớingười nghệ sĩ, đáng sợ nhất là niềm vui. Thế nhưng, nếu cứ buồn mãi, tôi sẽ mộtmình hoài. Các nghệ sĩ giữ được phong độ thường rất cô đơn hoặc gia đình gãy đổlà thế. Hai lần yêu đau khổ trước đây đã tạo nên cả sự nghiệp ca hát của tôi vớirất nhiều bài hit. Day dứt về một tình yêu đẹp, có duyên mà không phận khiến tôihát hoài không hết cảm xúc. Thế nhưng, khi lấy lại được cân bằng, tôi không biếtvin vào đâu để hát nữa”.

Anh ấy thích tính “khùng”của tôi

Nhắc đến “người đàn ông trongbóng đêm” của mình, mắt Phương Thanh ánh lên niềm hạnh phúc: “Đi đâu anh ấycũng chở tôi nhưng đến nơi, không bao giờ ngồi cùng vì muốn tôi được thoải máivới bạn bè. Ngay cả trong ngày sinh nhật tôi, anh cũng ngồi rất xa. Hầu hếtnhững người tôi yêu đều kín đáo. Thực sự làm chồng nghệ sĩ phải chịu áp lực rấtlớn. May mắn là tôi gặp được người yêu mình, yêu không khí của tôi với bạn bè,thích cá tính “khùng” của tôi nữa. Hiểu và chịu được tính đó thì tình cảm bềnlắm”.

Mỉm cười như nhớ ra điều gì, chịtiết lộ thêm: “Người tri kỷ” rất thích tôi quậy cùng bạn bè. Anh ấy bảo “Emphải quậy mới là em. Em ngồi hiền lành không còn là em nữa, mất duyên”. Cũngvì lẽ đó, mỗi lần nổi hứng, chị Chanh nói chuyện say sưa và người ấy chỉ cònbiết nhìn... say đắm.

"Anh ấy thích tôi quậy với bạn bè"

Dân chơi thứ thiệt

Ai từng làm việc với Phương Thanhđều phải công nhận chị rất chịu chơi. Điều đó trước hết thể hiện ở bản tínhphóng khoáng, vui nhộn.

Trên trường quay, Phương Thanhthường làm cả đoàn làm phim phải cười ầm lên vì những màn tếu táo, hài hước. Làca sĩ nổi tiếng nhưng chị hòa đồng, không bao giờ tỏ ra phách lối kiều “sao”.

Tháng trước, chị Chanh cùng đoànlàm phim Kiều nữ lỡ thì (đạo diễn Võ Tấn Bình) đi quay ở đảo Cam Ranh (KhánhHoà). Trong lúc chờ chuẩn bị máy quay, ánh sáng, chị rủ các diễn viên đổ ... cángựa. Lát sau, vào cảnh có lời thoại: “Ca sĩ gì mà như quỷ vậy?” chị thêmmột câu: “Ca sĩ gì mà như quỷ vậy, đổ cá ngựa hoài...” khiến mọi ngườicười nghiêng ngả, còn đạo diễn phải hì hục quay lại phân cảnh này.

Bạn bè thường bảo nhau, phải vuinhộn, hài hước tưng tửng mới là Phương Thanh. Trong cuộc trò chuyện này, chínhchị cũng nhận mình tửng đến 2/3 thời gian trong ngày.

"Anh ấy thích tôi quậy với bạn bè"

Khi bắt tay vào làm việc, PhươngThanh cũng làm hết mình. Trước khi nhận vai diễn nào bao giờ chị cũng cố gắngthâm nhập, chị sáng tạo thêm những “chiêu” để tạo sức hút cho đứa con tinh thần.

Ai cũng phải nể Phương Thanh vềviệc đầu tư cho vai diễn. Để vào vai bà giám đốc trong bộ phim mới nhất, chị tậumột loạt trang phục hàng hiệu. Sắm đồ Milano để đóng phim có lẽ chỉ có sự chơicủa cô Chanh.

Nói đến công việc, Phương Thanhkể ngay một loạt kế hoạch trong năm 2010. Chị sẽ ra mắt 4 album, hai phim sắpphát sóng và tiếp tục đóng phim . Thêm vào đó, là vai trò giám đốc công ty tổchức biểu diễn. Mở  công ty nhưng chị Chanh sợ phải tính toán những con số, sợtiền bạc “cướp” mất chất nghệ sĩ nên chỉ đảm nhận nhiệm vụ ký kết hợp đồng vàđưa ra ý kiến cuối cùng. Năm 2009 kết thúc có ý nghĩa là hạn tam tai của PhươngThanh đã qua. Chị tin tưởng năm nay, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Theo "Anh ấy thích tôi quậy với bạn bè"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.