Bị antifan đả kích chuyện ngửi bỉm của con, Thu Minh đáp trả nhẹ nhàng mà sao thâm thuý quá!

Lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 26/12, Dương Khắc Linh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng con nhỏ. Ngay sau đó, bạn bè của nam nhạc sĩ đã đồng loạt gửi lời khen cùng những bình luận dành cho khoảnh khắc phụ tử thiêng liêng kể trên, trong số đó có ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, bình luận của nữ ca sĩ đã vấp phải sự công kích từ antifan.

Theo đó, Thu Minh đã chia sẻ với Dương Khắc Linh về chuyện đôi khi nhớ con tới mức mang cả tã lót của bé đi để... ngửi. Một antifan đã rất nặng lời khi phản hồi lại nữ ca sĩ, thậm chí có một số ngôn từ xúc phạm, mang tính công kích cá nhân. Để đáp trả lại, Thu Minh viết: "Nếu được làm mẹ rồi sẽ nói năng có suy nghĩ hơn, làm gương cho con cái, để đức để duyên cho con mình. Chúc em được làm mẹ nhé!".

Bị antifan đả kích chuyện ngửi bỉm của con, Thu Minh đáp trả nhẹ nhàng mà sao thâm thuý quá!-1
Bình luận cùng câu kết vô cùng thâm sâu của Thu Minh

Ngay lập tức, bình luận kể trên đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nữ ca sĩ. Đa số cư dân mạng đều đồng tình với cách yêu thương con của Thu Minh, đồng thời phê phán antifan kia vì những lời nói không kiểm soát. "Đôi khi mẹ ngửi bỉm của bé là để kiểm tra xem hệ tiêu hoá của bé tốt không mà!", "Có anti thì anti văn minh nhé! Nói lời độc địa quá!", "Bạn chưa làm mẹ thì chưa hiểu chuyện đâu!",... là loạt bình luận của netizen.

Bị antifan đả kích chuyện ngửi bỉm của con, Thu Minh đáp trả nhẹ nhàng mà sao thâm thuý quá!-2
Bé Winston Vũ De Jager - con trai ca sĩ Thu Minh

Được biết, bé Winston Vũ De Jager - con trai ca sĩ Thu Minh ra đời tháng 5/2015. Dù chỉ là một nhóc tỳ bé nhỏ nhưng Winston đã nhận được sự quan tâm của fan Thu Minh nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng cuộc sống đủ đầy, được bao bọc và chiều chuộng hết mực bởi bậc phụ huynh giàu có.

Bị antifan đả kích chuyện ngửi bỉm của con, Thu Minh đáp trả nhẹ nhàng mà sao thâm thuý quá!-3
Phải tới cuối năm 2019 thì Thu Minh mới công bố những hình ảnh hiếm hoi của con trai cưng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-antifan-da-kich-chuyen-ngui-bim-cua-con-thu-minh-dap-tra-nhe-nhang-ma-sao-tham-thuy-qua-162202712201104987.htm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.