Chút tình của én nhỏ Triệu Vy

Trong lúc cư dân mạng đang xôn xao việc đặt tên cho con của én nhỏ mới sinh thì bên cạnh đó trên một tờ báo lại xuất hiện thông tin “Triệu Vy sinh con trai” khiến dư luận thêm một lần nữa ngỡ ngàng dù nguồn tin chưa được kiểm chứng.

Trong lúc cư dân mạng đangxôn xao việc đặt tên cho con của én nhỏ mới sinh thì bên cạnh đó trên một tờbáo lại xuất hiện thông tin “Triệu Vy sinh con trai” khiến dư luận thêm mộtlần nữa ngỡ ngàng dù nguồn tin chưa được kiểm chứng.

Chút tình của én nhỏ Triệu Vy

Dù sao thì nó cũng rơi vàothời điểm nhạy cảm khi đồng nghiệp và khán giả nô nức chúc mừng “én nhỏ” đãvượt cạn bình an khiến cho bầu không khí chưa kịp lắng xuống lại được hâmnóng. Điều đáng nói là khi cả Trung Quốc đang hướng về Ngọc Thụ với ngàyquốc tang được cử hành trọng thể trên khắp đất nước để tưởng nhớ các nạnnhân trong trận động đất vừa qua thì tin tức về Triệu Vy được đăng tải trênbáo chí Trung Quốc mấy ngày gần đây không phải là việc cô sinh con trai haygái mà chính là nghĩa cử đáng trân trọng của bà mẹ trẻ dù đang trong thờigian ở cữ vẫn quyên góp 200.000 tệ (khoảng 600 triệu VNĐ) gửi đến người dânvùng bị thiên tai. Được biết trong suốt thời gian ở cữ Triệu Vy vẫn tuân thủnghiêm ngặt chế độ luyện tập để giữ gìn sức khỏe và lấy lại vóc dáng chuẩnbị cho bộ phim mới của Châu Tinh Trì.

Còn cựu hoa hậu Hồng Kơng 2005Diệp Thúy Thúy, người có tin đồn bị “én nhỏ” cướp đại gia Huỳnh Hữu Long từ taymình, mới đây đã quyết định bán căn biệt thự mà trong lúc tình cảm giữa đại gia– chân dài còn mặn nồng cô đã được Huỳnh Hữu Long tặng trước đây để mua một cănkhác cao cấp hơn nhằm chứng tỏ bản lĩnh người đẹp và khẳng định rằng hai bênchính thức dứt tình, không còn dính líu gì nữa.

 TheoKiến Huy
Chút tình của én nhỏ Triệu Vy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.