Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến, đang giành giật sự sống từng giây

Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não. Nguyễn Hoàng đang cố gắng chống chọi với 'thần chết' để giành sự sống từng giây.

Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não. Nguyễn Hoàng đang cố gắng chống chọi với 'thần chết' để giành sự sống từng giây.

Tối qua (2/10), diễn viên Nguyễn Hoàng bị một cơn tai biến và phải đi cấp cứu tại lầu 3, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM), khoa Mạch máu não.

Trước sự nguy kịch về tính mạng của diễn viên tài hoa này, những bạn bè thân thiết của Nguyễn Hoàng cầu mong sự màu nhiệm sẽ mang đến cho anh điều may mắn.

Nguyễn Hoàng 2

Diễn viên Nguyễn Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch

Diễn viên Nguyễn Hoàng bị bạo bệnh 0

Diễn viên Văn Ruy buồn rầu: "Cầu mong phép màu đến với anh, giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh". Cựu diễn viên, đạo diễn Lê Tuấn Anh xúc động: "Thật buồn và thương cho thằng bạn, đoạn cuối con đường sao mà quá gập ghềnh. Có ai biết bài thuốc hay hoặc thầy thuốc Đông y nào giỏi về bệnh tai biến này, xin hãy giúp chia sẻ".

Nguyễn Hoàng quê ở Tân An, Long An. Ngay từ lúc học cấp ba Trường PTTH thị xã Tân An, anh đã là gương mặt nổi bật ở lĩnh vực… thể thao với năm năm liền đoạt giải vô địch xe đạp chậm ở cấp thị xã, vô địch ở trường và giải ba thị xã về môn bóng bàn, thành viên đội tuyển bóng chuyền của trường….

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

Nguyễn Hoàng 3

Diễn viên Nguyễn Hoàng trong phim "Cuộc chiến trên sông"

Nguyễn Hoàng 0

Nguyễn Hoàng ở giữa trong phim "Cuộc vượt ngục thần kỳ"

Anh là diễn viên đa năng, có thể diễn tốt cả những vai chính diện và phản diện. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong hàng loạt vai diễn: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (phim Nàng Hương), thiếu tá Phước (phim Trái đắng)...

Cuộc sống đời thực của Nguyễn Hoàng khá bấp bênh. Do sức khỏe kém nên thời gian gần đây Nguyễn Hoàng ít tham gia nghệ thuật, thỉnh thoảng chỉ đóng một vai nhỏ trong các phim truyền hình.

Nguyễn Hoàng 1

Nguyễn Hoàng trong vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường phim "Bông hồng trà"

Nguyễn Hoàng 0

Nguyễn Hoàng và nữ diễn viên Vân Thanh trong phim "Cha dượng".

Theo Gia đình VN


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.