Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" làm tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai

Những hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai Khánh Ly đã được em họ cô - Diệp Lâm Anh hé lộ.

Những hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai Khánh Ly đã được em họ cô - Diệp Lâm Anh hé lộ.

Sau biến cố tình cảm với Mạc Hồng Quân, Khánh Ly từng suy sụp suốt thời gian dài và phải lên chùa tĩnh tâm. Tuy vậy, nhờ sự động viên của người thân bạn bè và cũng vì con trai, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã nhanh chóng vực dậy tinh thần và  lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô quay trở lại với công việc, quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân và con trai, đồng thời hoàn toàn gạt bỏ cái tên Mạc Hồng Quân ra khỏi cuộc sống của mình.

Sau nhiều tháng mang nặng đẻ đau, Khánh Ly đã sinh hạ con trai đầu lòng vào cuối tháng 3 vừa qua và đặt tên thân mật cho bé là Khoai Tây. Trước đó, cựu hotgirl Hà Thành từng nhập viện cấp cứu nên quá trình sinh nở gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên may mắn là hai mẹ con cô vẫn "mẹ tròn con vuông". Tính đến nay, bé Khoai Tây đã chào đời được một tháng. Nhân dịp này, Khánh Ly đã tổ chức một bữa tiệc dễ thương và ấp áp cho quý tử của mình. Một vài hình ảnh của bữa tiệc đã được em họ cô - diễn viên Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.


Khánh Ly 1

khánh ly
Tiệc đầy tháng của con trai Khánh Ly được trang trí với hai màu xanh trắng chủ đạo

Tiệc đầy tháng của con trai Khánh Ly được trang trí với hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn đặc biệt chuẩn bị thêm nhiều tấm hình dễ thương của bé Khoai Tây. Dù mới 1 tháng tuổi song quý tử của Khánh Ly trông đã rất bụ bẫm và đáng yêu. Khi được Diệp Lâm Anh bế trên tay, cậu bé nằm ngủ ngoan ngoãn và không hề quấy khóc.

Khánh Ly 2
Bé Khoai Tây ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay Diệp Lâm Anh

Khánh Ly 3
Khánh Ly tươi tắn trong tiệc đầy tháng con

Thời gian qua, tin đồn Mạc Hồng Quân sắp kết hôn Kỳ Hân râm ran trên nhiều mặt báo. Tuy nhiên, Khánh Ly dường như không bận tâm đến chuyện này. Trong tiệc đầy tháng của bé Khoai Tây, cô trông rất tươi tắn. Cựu hotgirl 9X cũng nhanh chóng lấy lại được diện mạo xinh đẹp sau một tháng sinh con.


Khánh Ly 1

Khánh Ly 2

Khánh Ly 3
Một số hình ảnh khác trong tiệc đầy tháng Khoai Tây được bạn bè Khánh Ly chia sẻ

Trước đó, người mẫu Kỳ Hân từng chia sẻ Mạc Hồng Quân vẫn gửi 60 triệu đồng mỗi tháng để chu cấp cho con. Tuy nhiên, Khánh Ly đã phủ nhận chuyện này và cho biết cô chưa nhận bất kỳ một đồng hỗ trợ nào từ bạn trai cũ.

 Theo Thiên Thanh / Trí Thức Trẻ

Ly Kute

diễn viên Nhật ký Vàng Anh

tiệc đầy tháng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.