Diễn viên Quỳnh Hoa cho vay siêu nặng lãi?

Vợ của người bị Quỳnh Hoa đòi tiền tố cáo diễn viên xinh đẹp và khả ái này đã cho vay siêu nặng lãi.

Vợ của người bị Quỳnh Hoa đòi tiền tố cáo diễn viên xinh đẹp và khả ái này đãcho vay siêu nặng lãi.


Saukhi chúng tôi đưa tin Quỳnh Hoa bị “tố” đòi nợ kiểu xã hội đen, phóng viên củabáo nhiều lần liên lạc với diễn viên này nhưng không gặp được cô. Tuy nhiên,theo một số báo, Quỳnh Hoa có ý kiến với nội dung phản bác lại chuyện mình đòinợ kiểu xã hội đen.

“Họ muốn hãm hại tôi”

“Không bao giờ có chuyện đó. Tôi hỏi các bạn, nếu chúng tôi có ý định làm gì,nếu tôi dẫn theo những người đàn ông xăm trổ đầy mình đến như thế, họ có mở cửatiếp đón chúng tôi không?”.

Diễn viên Quỳnh Hoa cho vay siêu nặng lãi?
Diễn viên Quỳnh Hoa cho rằng mình “bị hãm hại”

Dotôi đến nhiều lần không đòi được tiền, các bạn tôi cũng bức xúc theo. Tôi đã đếngặp vợ chồng anh Thành một lần, trước ngày 18/11, nhưng vợ chồng họ có thái độkhông hề thiện chí. Những người bạn muốn đến cùng tôi để nói chuyện với vợ chồnganh Thành, chị Hằng. Những người đến với tôi đều là những người bạn gái. Nhữngngười phụ nữ như chúng tôi liệu có làm được những điều như chị Hằng viết trongđơn tố cáo không?”.

QuỳnhHoa đã thanh minh như vậy về thông tin tố cáo mình. Cũng theo Quỳnh Hoa, món nợgiữa cô và anh Thành là 32.000 USD chứ không phải 30.000 USD.

Vềmón nợ 32.000 USD, tôi luôn luôn muốn giải quyết nội bộ, tôi không bao giờ nghĩ,anh chị Thành Hằng lại xé sự việc ra to, lại đưa vụ việc đến báo chí. Tất cảnhững gì họ đang làm, chỉ chứng tỏ họ muốn hãm hại tôi, họ không chỉ có ý địnhăn quỵt tiền, còn có ý định muốn tôi thân bại danh liệt. Nhưng, sẽ không dễ dàngnhư thế đâu”, Quỳnh Hoa nói.

Cho vay lãi gấp 21,58 lần lãi suất ngân hàng?

Trongkhi những thông tin trên của Quỳnh Hoa được công bố rộng rãi trên các phươngtiện truyền thông, chúng tôi tiếp tục nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Thúy Hằngnói rõ thêm về vụ việc này.

Theotường trình của bà Hằng, mục đích của Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Thiên HàThủy khi vay tiền diễn viên Quỳnh Hoa là để thanh toán phần tiền thuê đất cònlại và đóng góp ngân sách địa phương trong quá trình thực hiện phương án cải tạokhu hồ trường học cụm Tư Đình để nuôi trồng thủy sản kết hợp với du lịch sinhthái tại quận Long Biên, Hà Nội.

Diễn viên Quỳnh Hoa cho vay siêu nặng lãi?
Biên bản giao giấy tờ đảm bảo vay nợ.

Tài sảncho giao dịch vay nợ này là toàn bộ hồ sơ gốc phê duyệt kết quả trúng thầu củaUBND quận Long Biên cho phép Cty Thiên Hà Thủy thực hiện dự án này. Nếu sau nàyCty không trả được tiền, diễn viên Quỳnh Hoa có quyền trở thành cổ đông của Ctyđể tiếp tục thực hiện phương án.

Cũngtheo bà Hằng, Cty Thiên Hà Thủy đã phải vay tiền của diễn viên Quỳnh Hoa với lãisuất vay là 3.000 đồng/triệu/ngày, tương đương 9% tháng. Ngày 11/9/2009, Cty đãtrả cho chị Hoa tiền lãi 30 ngày tương đương 49 triệu 545.000 đồng.

Bà Hằngso sánh: Thời điểm đó Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam công bố lãi suất cho vayngắn hạn USD là 5%/năm. Như vậy, nếu vay 30.000 USD tại ngân hàng này, kháchhàng chỉ phải trả lãi 125 USD/tháng (gần 2,3 triệu đồng với tỉ giá 1 USD =18.350 đồng). Như vậy, Cty đã phải trả chị Hoa lãi một tháng gấp 21,58 lần lãisuất ngân hàng (?).

Trongđơn thư mới này, bà Thúy Hằng tái khẳng định: “Tôi không phải là người củaCty Thiên Hà Thủy. Tôi không phải là anh Thành nên không thể ký nhận nợ hoặc bấtkỳ giấy tờ gì với Hoa về khoản nợ của Cty Thiên Hà Thủy. Tôi đã nói với Hoa làtôi biết sự việc, tôi sẽ có trách nhiệm thông báo với anh Thành để anh Thành vàHoa gặp nhau và giải quyết. Hôm đó, anh Thành đi công tác tại Nghệ An nhưng Hoakhông tin và cho rằng anh Thành trốn. Tại sao phải trốn vì anh Thành nhận nợ vớitư cách là Cty Thiên Hà Thủy và có giấy tờ?. Các đối tác làm việc với anh Thànhtại Thanh Hóa và Nghệ An có thể làm chứng?”.


 Theo Pháp luật VN



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.