Quỳnh Hoa: Đè bẹp tôi đâu có dễ!

Cảm xúc của chị sau khi đọc bài báo với nội dung tố cáo của một người phụ nữ rằng chị đã đến nhà chị ta dằn mặt và đòi nợ?

Nhiều người tưởng những dòng viết hướng mũi nhọn về diễn viên QuỳnhHoa trong đơn tố cáo sẽ khiến cô mất bình tĩnh và dẫn đến “hoảng loạn” nhưngthực tế thì "đè bẹp" cô đâu có dễ.

- Cảm xúc của chị sau khi đọc bài báo với nội dung tố cáo của một người phụ nữrằng chị đã đến nhà chị ta dằn mặt và đòi nợ?

- Tôirất buồn khi đọc thấy bài báo với nội dung không đúng bản chất sự việc như vậy.Tôi đã bị “sốc” bởi những gì mà người phụ nữ khi vu khống hòng bôi nhọ hình ảnhcủa tôi bấy lâu nay cố gắng gây dựng trong lòng công chúng.

Quỳnh Hoa: Đè bẹp tôi đâu có dễ!
 

- Chị có đoán được mục đích của người viết đơn tố cáo này?

- Theotôi nghĩ có thể họ nhằm mục đích bêu xấu, hạ uy tín của tôi để trốn tránh khoảnnợ. Hoặc rất có thể là họ làm vậy rồi rùm beng lên khiến tôi ngại mà không tiếnhành đòi tiền...

- Trước đây, chị đã bao giờ gặp và tiếp xúc với bà Thúy Hằng, người viết đơn tốcáo?

- Trướcđây, tôi quen biết, đi lại khá thân thiết với vợ chồng bà Hằng, do vậy tôi mớitin tưởng cho vợ chồng bà Hằng vay số tiền như đã nói.

-Chị có quan hệ như thế nào với ông Đặng Nhật Thành, nguyên Giám đốc Công ty TNHHThương mại và đầu tư Thiên Hà Thủy?

- Như đãnói ở trên, tôi quen biết với cả hai vợ chồng họ.

-Trong lúc chị cho ông Thành vay số tiền 30.000 USD thì chị có giấy tờ chứng minhđược chị đã cho ông Thành vay số tiền đó?

- Tấtnhiên tôi có giấy biên nhận tiền. Khi tôi đưa tiền thì bà Hằng là người nhậntiền còn ông Thành là người ký vào giấy vay tiền, hiện tôi còn giữ.

- Theo đơn tố cáo, chiều ngày 18/11, chị đã đến cùng vài người xăm trổ đầy mình đểdằn mặt ép bà Thúy Hằng ký giấy nợ nhưng chị bảo hoàn toàn không có việc này,vậy thực hư của sự việc này là thế nào?

- Làthân con gái nên tôi có đến cùng vài người nữa, song không có chuyện uy hiếp,dằn mặt, ép bà Hằng ký giấy nợ vì tôi đã có giấy vay tiền.

Quỳnh Hoa: Đè bẹp tôi đâu có dễ!
 

-Trước đây, trong cuộc sống thường nhật, chị có va chạm hay có những sự việctương tự xảy đến với chị?

- Từtrước đến giờ tôi chủ yếu tập trung thời gian cho công việc. Nói chung, quan hệgiữa tôi với gia đình, bạn bè rất tốt, không hề va chạm, mâu thuẫn với ai.

-Chị sẽ có động thái gì sau bức thư tố cáo kia?

- Tôinghĩ vợ chồng bà Hằng nên suy nghĩ lại. Trước đây, khi họ khó khăn, cần tiền đểkinh doanh, tôi đã cho vay. Họ phải trả lại tiền cho tôi, không thể lèo lái dưluận để trốn tránh việc trả nợ.

- Điều xấu nhất là bức thư đã bôi nhọ danh dự của chị, chị sẽ cần đến luật sư haycông an làm rõ vụ việc?

- Tôi sẽlàm những việc cần thiết để đòi lại khoản tiền đã cho vợ chồng bà Hằng vay, bằngnhững cách thức phù hợp. Và tôi tin pháp luật sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp,chính đáng của tôi. Chứ thực ra tôi còn nắm trong tay rất nhiều giấy tờ, bằngchứng nếu mà công bố sẽ khiến nhiều người phải “hết hồn”.

- Vàchị muốn nói gì với khán giả, những người đã luôn ủng hộ chị trước đây?

-Nghệ sỹ, hay diễn viên trước hết cũng là con người bình thường, có những mốiquan hệ, giao dịch trong cuộc sống. Việc tôi cho vợ chồng bà Hằng vay tiềnvì tin tưởng và nghĩ họ là người đàng hoàng nhưng rốt cục họ không nhữngkhông trả tiền mà còn đưa ra những thông tin trái sự thật... Tôi nghĩ mọingười sẽ hiểu và chia sẻ với tôi.
Theo 2Sao


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.