Diễn viên Quỳnh Hoa “giải trình” về việc thuê xã hội đen đòi nợ

Trước những thông tin bà Nguyễn Thị Thúy Hằng tố cáo, chiều ngày 18112010 diễn viên Quỳnh Hoa đã thuê xã hội đen đến uy hiếp, đánh chửi, hành hung bà Hằng tại phòng làm việc của gia đình. Sáng 29112010, diễn viên Quỳnh Hoa đã lên tiếng “giải trình” về vụ việc.

Trước những thông tin bàNguyễn Thị Thúy Hằng tố cáo, chiều ngày 18/11/2010 diễn viên Quỳnh Hoa đãthuê xã hội đen đến uy hiếp, đánh chửi, hành hung bà Hằng tại phòng làm việccủa gia đình. Sáng 29/11/2010, diễn viên Quỳnh Hoa đã lên tiếng “giải trình”về vụ việc.


Theo đơn tố cáo của bà NguyễnThị Thúy Hằng (ở 36 ngõ Cửu Long, đường Trường Chinh, phường Khương Mai,quận Thanh Xuân, Hà Nội), vào chiều ngày 18/11/2010, nữ diễn viên Quỳnh Hoađã cùng vài người đàn ông xăm trổ đầy mình đến uy hiếp, đánh chửi bà Hằngtrong phòng làm việc của gia đình bà. Theo bà Hằng, bà và chồng (Đặng NhậtThành) trong quá trình làm ăn đã có vay nợ diễn viên Quỳnh Hoa 30.000 USD.Do không trả đúng thời hạn nợ, diễn viên Quỳnh Hoa đã thuê “xã hội đen” đếnnhà hành hung bà.  

Diễn viên Quỳnh Hoa “giải trình” về việc thuê xã hội đen đòi nợ
Diễn viên Quỳnh Hoa bị tố cáo đã thuê xã hội đen đòi nợ vợ chồng bà Nguyễn Thị Thúy Hằng 

Trước những bức xúc củadư luận về cách hành xử không xứng đáng là… “người của công chúng” củadiễn viên Quỳnh Hoa, sáng 29/11/2010, phóng viên đã liên lạc với QuỳnhHoa. Trước những thông tin tố cáo, Quỳnh Hoa đã thừa nhận, đúng là cóviệc cô đã cho vợ chồng bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, ông Đặng Nhật Thành vaytiền làm ăn, nhưng không phải là 30.000 USD mà chính xác là 32.000 USD. 

Quỳnh Hoa “giải trình” về vụviệc như sau “Tôi từng có mối quan hệ thân thiết với anh Thành, chị Hằng.Khi họ lập công ty trách nhiệm hữu hạn Thiên Hà Thủy, họ có vay tôi số tiềnchính xác là 32.000 USD để làm ăn. Chị Hằng là người đã nhận tiền. Tuy anhThành đứng vị trí giám đốc trong công ty Thiên Hà Thủy, nhưng cả hai vợchồng đều phải có trách nhiệm trong việc trả tiền cho tôi. Chị Hằng khôngthể chối bỏ trách nhiệm trong vụ việc này! Sau khi giao tiền, chúng tôi cóhẹn, sau ba tháng, vợ chồng chị Hằng phải trả tiền cho tôi. Tuy nhiên, thờigian phải trả qua rất lâu, vợ chồng chị Hằng không hề có ý định trả tiền chotôi. Tôi đến nhà họ nhiều lần, nói chuyện tình cảm chị em, nhưng họ vẫnkhông hoàn nợ”. 

Tôi từng nói với chịHằng, đồng tiền nào cũng là mồ hôi, nước mắt. Của đau con xót, ai chẳngvậy. Tôi rất mong anh chị thu xếp tiền trả lại cho tôi, theo giá USD bâygiờ, số tiền ấy cũng trên dưới 600 triệu, đâu phải là số tiền nhỏ? Đáptrả sự chân thành của tôi, chị Hằng nói “Bao giờ có thì trả. Có íttrả ít. Có nhiều trả nhiều. Có 1 triệu trả 1 triệu. Có 10 triệu trả 10triệu”. Trước thái độ của vợ chồng chị Hằng, tôi thực sự rất bức xúc”. 

Không phủ nhận đã rất bứcxúc, nhưng diễn viên Quỳnh Hoa phủ nhận việc đã thuê xã hội đen đến gia đìnhbà Hằng hành hung, chửi bới. “Không bao giờ có chuyện đó. Tôi hỏi cácbạn, nếu chúng tôi có ý định làm gì, nếu tôi dẫn theo những người đàn ôngxăm trổ đầy mình đến như thế, họ có mở cửa tiếp đón chúng tôi không?”.Theo diễn viên Quỳnh Hoa, cô chỉ rủ một vài người bạn đến. “Do tôi đếnnhiều lần không đòi được tiền, các bạn tôi cũng bức xúc theo. Tôi đã đến gặpvợ chồng anh Thành một lần, trước ngày 18/11, nhưng vợ chồng họ có thái độkhông hề thiện chí. Những người bạn muốn đến cùng tôi để nói chuyện với vợchồng anh Thành, chị Hằng. Những người đến với tôi đều là những người bạngái. Những người phụ nữ như chúng tôi liệu có làm được những điều như chịHằng viết trong đơn tố cáo không?”. 

Diễn viên Quỳnh Hoa “giải trình” về việc thuê xã hội đen đòi nợ
Quỳnh Hoa được biết đến qua nhiều vai diễn trong Vệt nắng cuối trời, Những chàng trai đa cảm, Tiếng cồng định mệnh, Tết cháy Osin...

Diễn viên Quỳnh Hoa thừanhận, ngoài đời, cô là người nóng tính và thẳng thắn. Nhưng Quỳnh Hoakhẳng định “Hơn ai hết, tôi biết mình là diễn viên, là người đượcnhiều người biết đến. Sau bộ phim Vệt nắng cuối trời, khi tôi ra đường, nhiều người yêu mến gọitôi bằng tên nhân vật. Bởi vậy, tôi biết rất rõ rằng, nếu tôi làm gìkhông tốt, sự nghiệp diễn viên của tôi, danh tiếng của tôi, hình ảnh củatôi sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Về món nợ 32.000 USD, tôi luôn luônmuốn giải quyết nội bộ, tôi không bao giờ nghĩ, anh chị Thành Hằng lạixé sự việc ra to, lại đưa vụ việc đến báo chí. Tất cả những gì họ đanglàm, chỉ chứng tỏ họ muốn hãm hại tôi, họ không chỉ có ý định ăn quỵttiền, còn có ý định muốn tôi thân bại danh liệt. Nhưng, sẽ không dễ dàngnhư thế đâu”. 

Quỳnh Hoa cho biết, hiện côđang đi làm phim xa, không có mặt tại Hà Nội. “Trong tuần này, tôi sẽ thuxếp về Hà Nội để giải quyết mọi việc. Tôi sẽ đưa đơn lên công an, nhờ phápluật giải quyết. Vợ chồng anh Thanh chị Hằng muốn giải quyết dân sự nhằm ănbớt tiền của tôi, sự việc đã đến mức này, tôi sẽ càng làm đến cùng. Sự thậtchỉ có một. Và sự thật vẫn luôn là sự thật. Tôi không sợ khi tôi không làmgì sai”. 

Biết sự việc đã trở nên ầm ĩ,diễn viên Quỳnh Hoa gửi gắm “Tôi mong khán giả hãy hiểu cho tôi. Nhữngviệc đàng hoàng, thẳng thắn sẽ được thời gian chứng minh. Khán giả hãy đợicâu trả lời từ phía thời gian, hãy chờ tôi làm sáng tỏ mọi việc. Tôi đànghoàng, tôi không sợ gì cả”. 

Theo  Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.