Diệp Lâm Anh chia sẻ về ảnh nude gây sốt

Diệp Lâm Anh có những chia sẻ thẳng thắn về bộ hình nude vì môi trường mới nhất.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cao 1m66, cô từng lọt vào chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa thi đầu tiên, tham dự Miss Sport, cô có khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất. Là một cô gái đa tài nhưng khá mờ nhạt nên tên tuổi của Diệp Lâm Anh vẫn chưa được chú ý mặc dù cô tham gia showbiz cũng được vài năm.

Năm nay là năm tuổi của người đẹp, với mục đích kêu gọi mọi người hãy bảo vệ rừng và động vật quý hiếm, Diệp Lâm Anh đã quyết định nude cùng rắn. Ngay từ khi bộ hình được tung ra, hình ảnh đã nhận được những dư luận trái chiều. Đa phần cho rằng đây đều là những hình ảnh phản cảm, uốn éo khoe thân hơn là nghệ thuật.

Trước những ý kiến trái chiều, PV đã liên lạc với Diệp Lâm Anh để làm rõ vấn đề này.

-Chị vừa tung bộ hình nude vì môi trường và bị không ít người “ném đá” vì phản cảm, chị thấy sao?

Tôi cảm thấy rất bình thường vì khi gửi bộ hình này cho các báo tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho cái sở thích "ném đá" của dân cư mạng rồi. Từ sáng đến giờ tôi chưa vào website nào để đọc thử comment vì biết là sẽ có khá nhiều phát ngôn thiếu văn hoá dành cho tôi. Nói vậy có vẻ thiếu trách nhiệm về việc tung ra một bộ hình bán nude nhưng về phần tôi nghĩ thì bộ hình này mang thông điệp tích cực, và bản thân tôi không cảm thấy biểu hiện phản cảm ở đây.

Còn các bạn phản đối tôi, liệu có ai suy nghĩ sâu sắc về việc các bạn nên đóng góp gì cho môi trường hay chỉ thấy vậy rồi "ném đá hội đồng" ? Nếu vậy thì tôi chẳng sợ, thích thì cứ thoải mái mà "ném" thôi.

"Ngọc Quyên xinh đẹp, thành công hơn đấy thôi!" - 1

Diệp Lâm Anh quyết tâm nude vì môi trường, cô cho rằng bộ ảnh mang đầy tính nghệ thuật và hoang dã

-Tại sao chị lại có ý tưởng chụp nude với rắn?

Thực ra tôi thích có một bộ ảnh nude 100%, nhưng tôi muốn ảnh phải thực hiện được các tư thế thật nghệ thuật. Tôi cũng tham khảo nhiều ảnh nude trên thế giới thấy có rất nhiều bộ đẹp nhưng hiện tại vẫn chưa nghĩ ra được ý tưởng nào xuất sắc nên tôi chưa làm. Chứ nude mà chỉ để phô diễn đường cong không thôi thì tôi cũng không ham.

Khi nảy ra ý tưởng chụp hình với một chú Rắn để tung ra vào dịp Tết Quý Tỵ tôi chưa hình dung là mình sẽ chụp bán nude. Sau khi lên ý tưởng với ekip và anh Hạo Nhiên thì tôi mới quyết định chụp bán nude. Bởi có như vậy thì mới có thể nổi bật được con Rắn. Từ lúc quyết định đến ngày thực hiện tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Tôi băn khoăn không biết có nên nude không vì sợ những luồng dư luận trái chiều sẽ gây cản trở xấu đến công việc của tôi. Nhưng tôi khá thích ý tưởng này cho nên tôi quyết phải thực hiện.

-Tuyên bố chụp nghệ thuật, không uốn éo khoe đường cong nhưng dường như bộ ảnh trái ngược lại tất cả?

Đường cong được phô bày bời vì đây là ảnh bán nude. Đơn giản vậy thôi! Tôi có đeo mặt nạ vào thi hình ảnh vẫn rất khiêu gợi.

"Ngọc Quyên xinh đẹp, thành công hơn đấy thôi!" - 2

Ngọc Quyên ngày càng xinh đẹp và thành công vậy tại sao tôi phải sợ

-Người mẫu Ngọc Quyên cũng từng bị tẩy chay vì nude vì môi trường, chị có lo sợ?

Chẳng phải chị Quyên hiện tại đang ngày càng xinh đẹp và thành công hơn sao? Vì thế mà Diệp Lâm Anh có gì phải sợ ?

-Chọn cách nude để nổi tiếng, dường như đã xưa cũ nhưng tại sao chị vẫn áp dụng?

Mục đích của tôi khi chụp bộ hình nude này không phải để nổi tiếng. Vì lần đầu tiên chụp hình nhạy cảm nên tôi muốn thử vượt qua chính mình thôi.

-Chị nghĩ sao khi nhiều người nghĩ chị đi hát, làm người mẫu, đóng phim không nổi tiếng được nên  đành đi theo con đường khoe thân này?

Ồ, đó là suy nghĩ của họ, tôi không quan tâm. Việc tôi thích thì tôi làm, có thành công đến đâu là do số trời. Tôi chẳng chấp nhận cái giá nào cả.

-Chị vẫn được biết đến như một dancer chuyên nghiệp, hình ảnh khá sạch sẽ, chị có hối hận khi tung ra bộ hình này không?

Từ trước tới giờ tôi vẫn rất trong sạch, ngay cả khi tôi tung ra những hình ảnh này tôi vẫn nghĩ  đây là nghệ thuật. Tôi không dùng hình ảnh với mục đích xấu mà ngược lại tôi muốn gửi tới thông điệp hết sức tích cực về thiên nhiên.

"Ngọc Quyên xinh đẹp, thành công hơn đấy thôi!" - 3

Sinh năm 1989, là năm tuổi nên cô quyết định chụp bán nude để làm dấu ấn

-Nhiều người cho rằng bảo vệ môi trường không nhất thiết phải cởi, chị có lý do nào thuyết phục hơn không?

Sai rồi, những hình ảnh bán nude này của tôi không chỉ đơn giản là bảo vệ môi trường. Nó tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc, hoang dã và gần gũi với thiên nhiên.

-Hiện tại công việc của chị như thế nào?

Hiện tại tôi vẫn đi hát và chụp hình, tuy rằng công việc có chậm phát triển hơn vì lý do cả thị trường âm nhạc cũng đang trì trệ vì bị ảnh hưởng kinh tế.

-Dường như bên cạnh chị luôn có những người đàn ông giầu có sẵn sàng che chở cho chị nên chị cũng ít phải bon chen trong làng giải trí đầy thị phi này?

Bên cạnh tôi chẳng có người đàn ông nào giầu có che chở cả. Từ trước tới giờ một mình tôi vẫn âm thầm hoạt động. Đúng là tôi không thích bon chen vì bản thân tôi cũng không đủ màu mè bằng mọi người, nhưng tôi không sợ thị phi đâu. Làm nghệ thuật mà sợ thị phi thì không thể hết mình được.

"Ngọc Quyên xinh đẹp, thành công hơn đấy thôi!" - 4

Gia đình của Diệp Lâm Anh không phản đối những bức hình này của cô

-Lúc thấy chị ở Hà Nội, lúc lại Sài Gòn, vây đâu là nơi chính chị dành thời gian để phát triển sự nghiệp?

Năm nay lịch đi Hà Nội của tôi dày đặc hơn vì tôi đang muốn mở rộng thêm công việc ở Miền Bắc. Tôi đi Sài Gòn cũng 3 năm rồi,đã đến lúc phải trở về và củng cố lại nhiều mối quan hệ cũ.

Cám ơn Diệp Lâm Anh về những chia sẻ!

Theo Eva



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.