"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

Gặp Minh Thư tại căn hộ chung cư trên tầng cao gần trung tâm thành phố. Một Minh Thư sành điệu, gợi cảm và nóng bỏng của hai năm trước được thay bằng dáng vẻ rất dịu dàng, đằm thắm.

Gặp tại căn hộ chung cư trên tầng cao gần trung tâm thành phố. MộtMinh Thư sành điệu, gợi cảm và nóng bỏng của hai năm trước được thay bằngdáng vẻ rất dịu dàng, đằm thắm.

Căn hộ gọn gàng, ấm cúng là nơi ở của Minh Thưbên chồng con và cả mẹ ruột. Với những vật dụng xinh xắn, cách bài trí tổ ấmtoát lên tính cách giản dị nhưng tinh tế của chủ nhân.

- Chào Minh Thư, có thể coi quyết định thông báo mình đã lấy chồng và có con là“tâm điểm” thu hút sự chú ý của khán giả nhằm đánh dấu Minh Thư trở lại sau hainăm vắng bóng?

- Thư không hề có chủ ý đó. Có con rồi nên điđâu Thư cũng mang con theo nên một số người biết, tin tức cứ thế mà lantruyền. Ban đầu, Thư định không nói vì nghĩ rằng sua khi sinh, mình sẽ còntrở lại với công việc. Thư sợ khi bắt đầu quay lại mà cùng lúc công bố đã cócon thì mọi người sẽ nghĩ Minh Thư cố gây sự chú ý.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

- Thếnhưng cuối cùng Minh Thư cũng tiết lộ mình đã có con, thậm chí khoảng cách giữathời điểm Thư “ậm ừ” cho đến lúc khẳng định là rất gần. Điều gì khiến Thư thayđổi “chiến thuật”?

- Không có “chiến thuật” nào đâu.Người tác động Thư chính là bố bé đấy. Anh ấy nói sớm muộn rồi mọi người cũngbiết, đó là niềm vui nên chẳng có gì phải giấu. Được “bật đèn xanh” nên Thư cóthể khoe con thoải mái. Thư rất sợ nếu mình không công bố sẽ gây rắc rối. Khôngngờ tin Thư có con được mọi người quan tâm. Thư nhận được nhiều lời chúc mừng.Làm mẹ có ý nghĩa ở chỗ dù có bất cứ chuyện gì thì trước tiên, mẹ luôn được chúcmừng.

- Bêncạnh chúc mừng còn là quan tâm bố đứa bé là ai?

- Thực sự Thư không muốn nói đến chuyện nàynhiều. Mọi người chỉ cần biết chồng Thư là một người chín chắn, chững chạcdù thua Thư đến vài tuổi. Anh ấy là dân kinh doanh. Không bị áp lực nhưchồng của nhiều nghệ sĩ, anh ấy không yêu cầu Thư phải “giấu” mình. Cáichính là do Thư. Thư không muốn chuyện tình cảm vợ chồng bị “nhòm ngó” quánhiều. Còn chuyện con và công việc, Minh Thư sẵn sàng chia sẻ hết.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

- Nhưng cũng mới đây, trong một bài phỏng vấn, Minh Thư chê chồng thậm tệ làkhông có trách nhiệm với con, Minh Thư không cần anh ta nữa… rồi sau đó ít ngày,Thư lại khẳng định hai người đang hạnh phúc?

- Chuyện đó đúng là có xảy ra, dohai bài báo được thực hiện cách nhau vài tháng nhưng lại xuất hiện gần nhau. Lúcthực hiện bài viết, giữa Thư và chồng có chút hiểu lầm. Hai tháng sau, bài viếtấy mới xuất hiện thì thông tin đó cũng lạc hậu luôn vì Minh Thư và anh ấy đãgiải quyết xong mâu thuẫn. Khi đã quyết định hàn gắn thì những lỗi lầm nhỏ khôngcòn nghĩa lý nữa. Anh ấy cũng thoáng và thoải mái nên không để tâm những thôngtin như thế. Bây giờ Thư cảm thấy rất hạnh phúc.

- Thua Thư vài tuổi thì sẽ như thế nào? Thư không sợ sự chênh lệch tuổi tác sẽdẫn đến chênh lệch về sự trưởng thành, không ngoan và cả… hình thức nữa sao?

- Về sự trưởng thành thì anh ấylà người chín chắn, chững chạc hơn tuổi. Về ngoại hình, anh ấy rất to cao nênkhi đứng với Thư, cảm giác như hai người ngang nhau chứ chưa thấy ai nói Thư giàhơn cả.

- Thời gian gần đây Minh Thư hay xuất hiện ở Hà Nội. Có phải Minh Thư làm dâuBắc?

- Đúng vậy, nhưng nhà chồng Thư ở Hải Phòng chứkhông phải ở Hà Nội. Thỉnh thoảng có việc thì Thư ra ngoài ấy.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

- Làmdâu Bắc thì có khó khăn gì với một cô gái Sài Gòn gốc?

- Thư chưa bao giờ phải làm dâucả vì Thư đâu sống chung với mẹ chồng. Bận rộn công việc nên chỉ có việc gì cầnkíp Thư mới về. Bởi vậy Thư chưa cảm nhận được khó khăn đó là gì.

- Chồng Thư có ủng hộ khi Minh Thư quay lại nghề diễn?

- Anh ấy hoàn toàn ủng hộ. LúcThư có bầu, anh ấy đã chứng kiến Thư nhớ nghề đến thế nào nên rất thông cảm vàđộng viên. Chính vì vậy, khi con gái mới được hai tháng. Minh Thư đã quay lạidiễn rồi. Nhưng lúc đó, phim mới quay và Thư lấy lại dáng khá nhanh nên nhiềungười không để ý, ít ai biết Thư đã có con. Chồng Thư như đã nói là có tư tưởngthoáng và thích người phụ nữ độc lập, năng động. Phụ nữ hiền quá không phải làmẫu người của anh ấy. Minh Thư và chồng khá độc lập trong công việc, đi diễn Thưcũng tự đi, về. Chỉ những lúc dành cho gia đình thì cả hai mới cùng đi chung.Nhiều người hỏi sao Thư không an phận hoặc phụ giúp chồng kinh doanh, thậm chí ởnhà lo tề gia nội trợ? Nhưng thật ra bếp núc chưa bao giờ là sở trường, sở đoảncủa Thư cả. Từ nhỏ Thư vốn đã thế, lại có mẹ kề cạnh nên đến giờ, trình độ nộitrợ của Thư vẫn là con số không.

- Nhưng có câu “đường đến trái tim của người đàn ông đi qua dạ dày”?

- Cái chính là ông xã Thư ăn uống cũng đơn giản,tính thoải mái, không quan trọng là cơm vợ nấu hay… nhà hàng nấu. Mà nhà Thưcũng thường xuyên ăn cơm ngoài. Thư cũng định học nấu ăn để sau này còn nấucho con gái ăn nữa. Nhưng hiện nay Thư quá bận bịu, lại có bà ngoại bé Jace(tên ở nhà của bé Bảo Ngọc, con gái Minh Thư) ở nên lo hết chuyện cơm nước.Thư có lý do để trì hoãn thêm thời gian nữa.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

- Lầnnày trở lại Minh Thư sẽ chuyên tâm vào phim ảnh hay vẫn duy trì cả ca hát? Liệusự trở lại với việc đi hát có muộn màng không khi ca sỹ bây giờ ngày càng trẻhóa?

- Thật ra Thư không định chỉ tiêptục đóng phim nhưng do “mắc kẹt” ba bộ phim liền nên thời gian cứ xoay vần. Bêncạnh đó là chăm sóc con và gia đình nên hầu như không có thời gian cho ca hát.Thư lại nghĩ tuổi tác nhiều lúc không phải là vấn đề lớn lắm vì khán giả đã biếtmình, bây giờ làm sao để họ tiếp tục ủng hộ mình thôi. Nó khác với việc bắt đầukhi mọi người chưa biết mình là ai.

Khi Thư quay lại đóng phim, Thư nghĩ chắc từnay, đạo diễn sẽ giao toàn vai già cho mình thôi, chí ít là những vai đã lênchức mẹ. Nhưng không ngờ, Thư lại được giao vai trẻ, thậm chí có vai còn hơixì tin nữa. Nên nỗi băn khoăn tuổi táckhông còn là vấn đề. Nhưng Thư cũng biết nghề diễn cũng như bất cứ lĩnh vực nào,dù không đặt nặng chuyện tuổi tác thì rồi người ta vẫn phải theo quy luật: giàđi. Khi mình già thì nhận vai già. Cái chính là Thư vẫn được sống với nghệthuật, với vai diễn và với cả sự quan tâm của khán giả.

- Sauvai diễn trong phim “Gái nhảy” rồi chết tên “Minh Thư gái nhảy”, sự nghiệp điệnảnh của Minh Thư không có nốt thăng mà toàn nốt trầm. Minh Thư có thấy vậykhông?

- Thư thì không nghĩ vậy. Đúng là trong các vaitừng diễn, vai diễn trong “Gái nhảy” cùng với vai trong “Blouse trắng” làmThư thấy hài lòng nhất, và cũng được khán giả đánh giá cao nhất – Người taai cũng có “đỉnh” của mình. “Đỉnh” của Minh Thư là vai gái nhảy. Cái bóngcủa nó quá lớn nên mọi người nghĩ đến Minh Thư chỉ nghĩ đến vai này. Điều đókhiến các phim khác của Minh Thư bị mờ nhạt trong mắt khán giả. Bản thânmình, Thư không thấy có sự đi xuống, còn sự thăng trầm trong nghề nghiệpcũng là lẽ tất nhiên mà người nghệ sỹ nào cũng sẽ trải qua. Thư đón nhận nóbình thản.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái

- Chết tên “Gái nhảy” Minh Thư có thấy phiền phức vì nó không, nhất là sau nàykhi con gái thắc mắc về “biệt danh” của mẹ?

- Hồi đầu khi mới bị “chết tên”,Thư cũng thấy nó kỳ kỳ, nhưng nghe riết rồi quen, thậm chí nhiều lúc thấy vui vìvai diễn của mình được khán giả nhớ tới. Còn chuyện sợ con gái thắc mắc về “biệtdanh” của mẹ thì chắc là lo xa thôi. Nếu khi bé lớn, nghe được cũng như quan tâmvề điều này, Thư sẽ cho con xem phim và giải thích cho con hiểu. Nhưng có khiđến lúc ấy thì cũng không còn ai gọi Minh Thư là “gái nhảy” nữa đâu (cười).

- Saukhi có con, điều gì ở Minh Thư thay đổi nhiều nhất?

- Thư thấy mình đằm lại, trầm và bớt sôi nổi hơnmột chút. Có lẽ không hẳn chỉ vì có con mà còn do nhiều biến cố trong đờisống tác động đến. Thư thấy mình thay đổi nhiều ở thói quen ăn mặc và sởthích giải trí. Trước, Thư thích mặc gợi cảm một chút, giờ thì lại thích kínđáo, thùy mị, dịu dàng. Sự thay đổi này chính Thư cũng ngạc nhiên không hiểutại sao. Về sở thích, trước, Thư cũng hay đi bar, sàn nhảy, giờ thì thích ởnhà chơi với con hoặc đi du lịch cùng gia đình.
"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái
  
- Shopping (mua sắm) không nằm trong sở thíchcủa Minh Thư sao? Giới nghệ sỹ hầu như ai cũng có sở thích mua hàng hiệu,còn Minh Thư?

- Có chứ, Thư rất thích mua sắm.Bây giờ mua với tốc độ gấp đôi vì Thư đã có them “đồng minh” là cô con gái đểcùng làm điệu. Ông xã Thư cũng có sở thích này nên đôi khi cả gia đình đi cùngnhau. Thư thích sưu tầm túi xách, nón mũ, dây đeo, thắt lưng. Túi xách thì Thưđam mê túi hàng hiệu lắm. Số túi Thư hiện có khoảng hai mươi cái, nhiều nhất làLouis Vuiton và Chanel. Thư đội nón khá hợp nên khi chụp hình, Thư thường sửdụng nón làm “đạo cụ”. Quần áo thì do thay đổi thường xuyên nên Thư không chútrọng hiệu hay không, miễn đẹp và phù hợp là được.

- Cảmơn Minh Thư . Chúc Minh Thư hạnh phúc và được khán giả đón nhận.

Theo"Gái nhảy" Minh Thư lần đầu khoe con gái



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.