Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Để hoàn tất các cảnh quay, tôi và người đóng vai nam chính, một diễn viên Mỹ gốc Hàn đã phải cùng đoàn làm phim bôn ba nhiều nơi, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Phim đã bước vào giai đoạn hậu kỳ, thậm chí đạo diễn cũng gửi trailer cho tôi xem.

Hồ Quỳnh Hương đã thừanhận nhờ đến dao kéo sau cú sock tình yêu đổ vỡ.

Cái tên Hồ Quỳnh Hương, lànggiải trí đã quá quen thuộc. Thế mà anh chàng trợ lý làm việc trong lĩnh vựcnày, đứng mãi đến nóng ruột gan, cẩn thận dò xét khuôn mặt từng người bướcqua vẫn không thể nhận ra ai là Hồ Quỳnh Hương. Không biết xử trí ra sao,anh ta đánh bạo đến hỏi một người rất giống nghệ sĩ đang tần ngần trướccổng. Đúng là Hồ Quỳnh Hương thật.

Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Một nghệ sĩ nổi tiếng lạithay đổi và khác lạ đến mức cả người trong nghề cũng không thể nhận ra,chẳng biết nên vui hay buồn? Tôi đem chuyện này kể lại với Hồ Quỳnh Hươngtrong cuộc gặp diễn ra tại công ty cô trên đường Điện Biên Phủ, sau nhiềulần hẹn hò bất thành vì Hương quá bận.

Chẳng biết Hương vui hay buồn, nhưng cô bật cười: “Lần đầu tiên tôi nghechuyện này. Đúng là có người nhận xét khuôn mặt tôi đã thay đổi rất nhiều,họ còn tung tin đồn tôi đã phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.Tôi hi vọng đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng về chuyện này”. Vàchúng tôi bắt đầu câu chuyện.

Vậy cuối cùng, Hương phẫuthuật thẩm mỹ?

Tôi thừa nhận mình đã nhờ đếndao kéo, nhưng chỉ là để làm chiếc mũi của mình thon gọn và hài hoà hơn vớikhuôn mặt. Tôi không hề có nhiều cuộc phẫu thuật khác như người ta đồn đại.Hằng ngày, tôi vẫn làm việc, đi diễn gặp mọi người. Thời gian đầu để tôi đithẩm mỹ viện mà không bị phát hiện chứ?

Thế nhưng nếu chị phẫuthuật mũi, Hồ Quỳnh Hương không thể thay đổi đến mức không thể nhận ra nhưvậy chứ?

Bản thân tôi và những ngườithân quen đều thấy tôi không có nhiều thay đổi. Sự thay đổi trong mắt mọingười có thể do nhiều yếu tố. Như tôi đã nói, có thể chiếc mũi thanh tú hơnđã khiến mọi người nhìn tôi khác xưa chăng?

Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Khi còn nhỏ, tôi đã từng tựti về cái mũi của mình. Gia đình tôi an ủi đó là mũi lân, sẽ đem lại giàusang nhưng sự tự ti vẫn cứ đeo bám tôi. Phẫu thuật mũi đã giúp tôi tự tinhơn. Khi một cô gái tự tin và bản thân, cô ấy cũng sẽ đẹp lên trong mắt mọingười.

Gần đây, tôi cũng ăn chay vàngồi thiền nữa. Nhờ đó, tôi tìm được bình yên trong cuộc sống. Tôi nhìn cuộcđời tươi sáng hơn, có thể vì vậy mà khuôn mặt tôi rạng rỡ, tươi vui hơn,khác với khuôn mặt u sầu khi mình còn nhiều sân si.

Vậy thì việc những khán giả từng yêu thích Hồ Quỳnh Hương vì tin đồn màác cảm, thậm chí quay lưng với chị là điều oan ức?

Là người của công chúng, tôibiết mình phải chấp nhận và sống với dư luận. Đến giờ phút này, tôi thực sựbình thản, không còn sân si nữa. Tuy nhiên, nếu có cơ hội quay lại thời điểmtrước đây, tôi sẽ không chọn làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Ăn chay và ngồi thiền đã giúpcho tôi ngộ ra một điều: Tất cả những biến động hay bình an trong cuộc sốngđều xuất phát từ tâm của mình. Khi lòng bình yên, không điều gì có thể khiếnmình bất an được cả.

Trước đây, tôi đi phẫu thuậtthẩm mũi vì bản thân tôi muốn giải toả tâm lý, muốn gạt đi những buồn phiền.Hiện nay, khi đã trải qua tất cả những thăng trầm, tôi hài lòng với những gìmình đang có. Vấn đề hình thức không còn quan trọng nữa.

Nhắc đến ăn chay và ngồithiền, hình như đây là mốt mới của các nữ nghệ sĩ showbiz Việt thì phải?

Với người khác thế nào, tôikhông biết. Còn với tôi, ăn chay và ngồi thiền là cơ duyên hoàn toàn tựnhiên. Từ nhỏ, gia đình tôi theo đạo Phật, cũng ăn chay vào ngày rằm và mùngMột.

Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Hơn một năm trở lại đây, tôibắt đầu ăn chay trường và luyện ngồi thiền. Ăn chay rồi, tôi thấy mình khôngthể ăn mặn trở lại. Còn những triết lý của đạo Phậtgiúp con người tôi thiện hơn, nhu hơn và tìm thấy sự bình an.

Vậy Hồ Quỳnh Hương có thựcsự tìm thấy sự bình an chưa?

Có bình an không, chỉ tâmmình hiểu được thôi. Bây giờ, nhiều người gặp tôi và nhận xét: Hồ QuỳnhHương đã dịu dàng và hõa nhã hơn xưa. Tôi thấy đúng. Trước đây, tôi chỉ nhìnvào điểm yếu của người khác mà nhận xét, đánh giá. Bây giờ, tôi đã hiểu cuộcsống phải có cho, có nhận, mình không thể chỉ biết đòi hỏi ở người khác.

Điều gì đã khiến một HồQuỳnh Hương cá tính và dữ dội trước đây thu mình lại?

Sau những sóng gió, con ngườicó xu hướng tìm cho mình một góc riêng yên bình. Đã có lúc, tôi phải đónnhận những thất bại ê chề cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cú shockđó khiến tôi hoàn toàn suy sụp. Lúc trước, tôi tự tin, mạnh mẽ bao nhiêu thìsau đó, tôi thấy mình tự ti, nhỏ bé và hóa ra tôi không giỏi giang như mìnhvẫn nghĩ.

Tôi đóng cửa lòng mình vớithế giới xung quanh để viết nhạc và gần như rơi vào trạng thái trầm cảm.Phật pháp chính là chỗ dựa tinh thần để tôi vượt qua mọi đau khổ và mạnh mẽhơn.

Cú shock tình cảm đó liênquan đến ai? Nhạc sĩ Hà Dũng, người đàn ông mà ai cũng biết, hay người đànông bí mật chị đã viết tặng ca khúc Honey như đã tiết lộ trước đây?

Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Quá khứ đã là quá khứ, hãy đểnó là một bí mật. Những người đàn ông tôi đã yêu không nhiều, nhưng tình cảmrất sâu đậm, tính cho đến nay chỉ có hai người.

Thế nên, khi chia tay, tôi bịkhủng hoảng tinh thần nặng nề. Bây giờ tôi vững vàng hơn, quan niệm tình yêucũng khác. Sau này, tình yêu có đến với mình hay không, khi chia tay, tôicũng sẽ để cả hai được nhẹ nhàng, thanh thản.

Còn thông tin cuối năm nayHồ Quỳnh Hương sẽ lấy chồng?

Bây giờ, tôi không thể nóitrước điều gì. Hãy để mọi việc tự nhiên. Hồ Quỳnh Hương của hiện tại chỉ cóthể tuyên bố những chuyện của hôm nay thôi, chuyện tương lai, tôi không thểđoán trước.

Người nổi tiếng mạnh bạotrong các phát ngôn như chị lại bỗng trở nên dè dặt như vậy sao?

Những chuyện đã qua khiến tôithận trọng hơn mỗi khi phát ngôn. Chuyện riêng tư, tôi sẽ giữ cho riêngmình, không nói nhiều nữa. Chuyện gì cũng vậy, còn bí mật mới hấp dẫn, còn“bật mí” tôi sợ mất linh.

Nói về những phát ngônmạnh bạo của Hồ Quỳnh Hương, mọi người vẫn nhớ chị từng tuyên bố sẽ tham giamột bộ phim hành động tầm quốc tế của Hàn Quốc, nhưng đến nay vẫn chưa thấyphim ra mắt khán giả…

Trên thực tế, phần diễn xuấtcủa tôi trong bộ phim này đã hoàn thành. Việc kýkết, thanh lý hợp đồng cũng hoàn tất, tôi còn nhận đủ cát-sê nữa. Tôi đã kỳvọng ngày phim ra mắt.

Để hoàn tất các cảnh quay,tôi và người đóng vai nam chính, một diễn viên Mỹ gốc Hàn đã phải cùng đoànlàm phim bôn ba nhiều nơi, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Phim đã bướcvào giai đoạn hậu kỳ, thậm chí đạo diễn cũng gửi trailer cho tôi xem.

Hồ Quỳnh Hương - Đóng phim quốc tế bị thất bại?

Tuy nhiên sau đó, đạo diễnlại gọi điện cho tôi nói rằng phim chưa thể ra mắt vì có nhiều cảnh cònthiếu, cần sắp xếp thời gian và tập hợp diễn viên để quay bổ sung.

Diễn tiến của sự việc như vậykhiến tôi như bị “tạt một gáo nước lạnh”. Tôi bị stress và cảm thấy mình gặpthất bại. Đây cũng là bài học để tôi thận trọng hơn mỗi khi tuyên bố điềugì.

Lýdo chị đưa ra có vẻ không hợp lý vì công nghệ làm phim của Hàn Quốc rấtchuyên nghiệp?

Tôi cũng thấy vô lývì việc tập trung diễn viên để quay lại là điều khó có thể thực hiện được.Tôi đã tự đổ lỗi cho mình, có thể phần diễn xuất của tôi không tốt đã ảnhhưởng đến họ…Tôi cũng tự dằn vặt mình đã phụ sự kỳ vọng của cả đoàn.

Cũng có thể họ đưa ra lýdo này để từ chối khéo tôi chăng? Bây giờ, tôi rất sợ người khác kỳ vọng quánhiều vào mình.

Chị có quá cả nghĩ khôngkhi tự nhận hết lỗi về mình?

Sự việc đó diễn ra đúng lúctôi gặp đổ vỡ trong tình cảm nên tôi rất dễ bị tổn thương. Tôi giật mìnhnhận ra tôi không manh mẽ như mình nghĩ. Sự tự tin lúc đó là vì mình đượcyêu, còn khi người yêu bỏ mình ra đi, hóa ra tôi thật bé nhỏ và đầy thấtvọng, đầy tự ti.

Khi đó, những thất bại trongcông việc giáng thêm một đòn đau khiến tôi dễ suy sụp và có suy nghĩ tiêucực. Nhưng bão tố đã qua, bây giờ là sự bình yên.

Xin cảm ơn

Theo Thế giới văn hoá




Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.