Hoàng My phủ nhận biết trước kết quả Bước nhảy Hoàn vũ

Từ Mỹ, Á hậu VN 2010 cho biết, chuyện cô bị loại khỏi cuộc thi khiêu vũ và việc đi Mỹ tham gia họp báo toàn cầu cho "The Avengers" là hoàn toàn trùng hợp, không có chuyện sắp xếp nào trước đó.

Từ Mỹ, Á hậu VN2010 cho biết, chuyện cô bị loại khỏi cuộc thi khiêu vũ và việc đi Mỹ tham giahọp báo toàn cầu cho "The Avengers" là hoàn toàn trùng hợp, không có chuyện sắpxếp nào trước đó.

Trong liveshow thứba tối 8/4, Hoàng My phải dừng cuộc chơi ở Bước nhảy Hoàn vũ do nhận được sốđiểm thấp nhất từ Ban giám khảo và không được đông đảo khán giả bình chọn. Cô đãkhóc rất nhiều và tỏ ý tiếc nuối khi không có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.Tuy nhiên, ngay sau khi Hoàng My bị loại, một hãng phân phối phim cho biết, côđược mời tham dự buổi họp báo của siêu phẩm The Avengers,diễn ra từ 11 đến 13/4 tại Mỹ (tức từ ngày 12 đến 14/4 theo giờ Hà Nội).

Hoàng My phủ nhận biết trước kết quả Bước nhảy Hoàn vũ
 

Từ thôngtin này, nhiều người nghi ngờ, Hoàng My biết trước mình bị loại nên mớinhận lời chuyến đi tới Mỹ. Bởi nếu vẫn vào vòng trong, cô sẽ khó có thểvừa đi Mỹ vừa hoàn thành các bài tập cho liveshow tiếp theo.

Tuy nhiên, theoHoàng My, đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cô nhận được lời mời tham gia họpbáo toàn cầu cho The Avengers vào 27/3, khi đang tập điệu Rumba choliveshow thứ ba. Do đam mê điện ảnh, Hoàng My đã nhận lời. “Lúc đó, tôi rất băngkhoăn vì có thể mình sẽ không kịp tập điệu Tango nếu lọt vào vòng trong. Giảipháp của tôi là nhờ giáo viên từ Philippines sang dựng bài và sẽ tăng giờ tậpmỗi ngày để có thể hoàn tất sớm điệu Rumba (liveshow thứ ba) đồng thời lên ýtưởng và tập trước các bước Tango cơ bản cho liveshow thứ tư. Theo lịch, tôi baysang Mỹ vào trưa 11/4 và về lại Hà Nội sáng 15/4 để có thể tổng duyệt chươngtrình và ráp nhạc. Mọi thứ về mặt thời gian đều có thể đảm bảo” - Hoàng My chiasẻ về dự định ban đầu.

Hoàng My phủ nhận biết trước kết quả Bước nhảy Hoàn vũ
 

Hoàng My có dịp được gặp gỡ và trò chuyện với những tài tử, minh tinh hàng đầu Hollywood hiện nay như Chris Hemsworth, Scarlett Johansson hay Chris Evans. Ảnh: Lê Thiện Viễn/ Marvel.

Tuy nhiên,theo Hoàng My, moi việc diễn ra không như dự định vì cô bị loại ngay ởthử thách với điệu Rumba.

Người đẹp chobiết, sau khi chia tay Bước nhảy Hoàn vũ, cô muốn tập trung vào lĩnh vực điệnảnh. Tham gia họp báo toàn cầu cho The Avengers cũng là chất xúc tácđánh thức niềm đam mê điện ảnh của cô.

Quyết định lêntiếng thanh minh, Hoàng My chia sẻ, cô muốn trả lại uy tín cho chương trình đồngthời không gây hoang mang cho những thí sinh còn lại. Hiện Hoàng My đang ở LosAngeles chuẩn bị cho cuộc trò chuyện với các ngôi sao phim The Avengers.Cô hy vọng sẽ hoàn thành “sứ mệnh làm sứ giả” lần đầu tiên của mình.


Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.