Huy Khánh: Người bạc tình?

Gã dong dỏng cao, tóc bồng bềnh, khuôn mặt góc cạnh nam tính, một ít râu được điểm xuyến rất khéo dưới cằm… Gã đẹp trai và nổi tiếng. Hẳn nhiên như vậy, bởi đơn giản, có hàng tá người đẹp luôn vây quanh gã.

Gã dong dỏng cao, tóc bồngbềnh, khuôn mặt góc cạnh nam tính, một ít râu được điểm xuyến rất khéo dưới cằm…Gã đẹp trai và nổi tiếng. Hẳn nhiên như vậy, bởi đơn giản, có hàng tá người đẹpluôn vây quanh gã.

Những người đẹp khiến bất cứngười đàn ông nào, dẫu đã hoặc chưa kết hôn, đều phải thòm thèm. Gã tham giathời trang, ngay lập tức nổi tiếng. Gã tham gia đóng phim, tên tuổi dậy lên nhưcồn. Gã cưới vợ, hàng nghìn thiếu nữ thổn thức. Gã chia tay vợ, một bộ phận dưluận lập tức ồn ào… Gã tên là Huy Khánh(!)         

Tôi nghe nhiều người nói về quákhứ của Huy Khánh, một quá khứ bốc đồng với những câu chuyện tình cảm, đôi lúcnhư là phóng đãng. Nghe đâu, Huy Khánh là con của một sếp đang điều hành mộttrung tâm văn hóa hay trường đại học chuyên về nghệ thuật gì đấy. Khánh nổitiếng thay người tình như người ta thay áo thun. Phải là áo thun, thì thay mớinhanh chóng và đơn giản. Vèo cái, là có ngay một cô diễn viên, người mẫu hoặcngười đẹp nào đó.

Huy Khánh: Người bạc tình?

Huy Khánh

Năm 22 tuổi, Huy Khánh lầnđầu tiên bước vào nghiệp diễn, với một vai hợp với vẻ bề ngoài của Khánh,lãng tử phơn phớt bất cần đời trong bộ phim truyền hình dài tập Dốc Tình.Để có được vai diễn đầu tiên này, Huy Khánh đã vượt mặt một siêu mẫu cũngđẹp trai không kém mình là Đức Tiến. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh, ban đầu đãchọn Đức Tiên vào vai. Nhưng về sau, khi lia máy sang Huy Khánh, ông đãquyết định chọn anh. Nhờ sự lựa chọn ngẫu nhiên đó, Huy Khánh đã có một cơhội không thể tốt hơn cho nghiệp diễn của mình. Trước khi tham gia castingcho bộ phim này, Khánh chẳng biết thế nào là điện ảnh. Vốn liếng của Khánhlà vài vai diễn nhỏ trong vài vở kịch cũng nhỏ không kém.

Sau Dốc Tình, Huy Khánhnổi như cồn. Cả về sự xuất sắc trong diễn xuất lẫn mối tình với người đẹp TăngThanh Hà. Đương nhiên, đó là khi Tăng Thanh Hà chưa thuộc về tay chơi có hỗndanh Cường đô la.

Tăng Thanh Hà 17 tuổi đã kịpphổng phao hóa thân thành người đẹp. Người đẹp thông minh với đôi mắt to, khuônmặt thánh thiện, vẻ như hay hờn dỗi và… lành tính. Tiếc rằng, cặp đôi xinh đẹpnày đã không mặn mà với nhau lâu. Mãi về sau, Tăng Thanh Hà mới thổ lộ, ngày yêuHuy Khánh cô còn khờ khạo quá. Thế nên, khi đã hết sức níu kéo mà không được, côbuộc phải để Huy Khánh ra đi. Một mối tình đổ vỡ, đâu phải là chuyện khiến tráiđất có thể đổ sập. Vậy mà, cho đến giờ người ta vẫn nhắc về câu chuyện xa lắc ấycủa Huy Khánh với nhiều hồ nghi. Biết sao giờ, họ nổi tiếng. Và như đã thànhthói quen rất tệ, người nổi tiếng bao giờ cũng bị săm soi đến trên mức cầnthiết. Nhất là khi, họ vừa nổi tiếng lại vừa… đẹp(!).

Dang dở với Tăng Thanh Hà, HuyKhánh còn bao nhiêu mối tình khác, thì đố ai có thể thống kê được. Khánh chưavợ, và Khánh có quyền, như có lần anh thừa nhận: “Tôi muốn nhận được nhữngvai… đểu giả”. Đểu giả không phải là một đức tính tốt, chắc chắn là vậy.Nhưng biết đâu, nếu đó là “trang sức” hợp với một ai đó, thì họ có quyền chọnlựa.

Huy Khánh: Người bạc tình?

Gia đình Hoàng Anh - Huy Khánh ngày còn bên nhau.

Khi sự nghiệp đang thăngtiến, Huy Khánh lấy vợ. Vợ Huy Khánh là người đẹp Hoàng Anh. Hoàng Anh hơnHuy Khánh vài tuổi, chị đẹp và là một doanh nhân thành đạt. Hoàng Anh cònđược biết đến nhiều hơn với biệt danh “Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn”.Đám cưới của Huy Khánh và Hoài Anh được báo giới thời điểm ấy đặt chết tênlà “Đám cưới ồn ào nhất năm 2006”. Rất nhanh chóng, Huy Khánh lên chức bố.Những tấm ảnh hạnh phúc của Huy Khánh chụp cùng vợ con được đăng tải đầy rẫytrên mạng internet. Cứ tưởng, đã có một Huy Khánh vừa đủ chững chạc, vừa đủkhôn ngoan để biết cách từ chối những cám dỗ. Cái thứ luôn thập diện maiphục xung quanh những nghệ sĩ đẹp trai như Huy Khánh. Nhất là khi Huy Khánhlên tiếng trấn an vợ sắp cưới rằng “Tôi bạc tình ư(?!). Người ta đồn đấy”.Tiếc thay, tin đồn thường hay chính xác.

Vài năm sau cuộc hôn nhân ầm ĩấy, Huy Khánh và Hoàng Anh chia tay nhau. Sẽ lặng lẽ thôi, nếu như Hoàng Anhđăng đàn để nói về thói trăng hoa của Huy Khánh. Hoàng Anh bảo, thói trăng hoacủa Huy Khánh là quá sức tưởng tượng. Đáng lẽ, người ta không nên tiết kiệm khitưởng tượng mới phải. Đằng này, Hoàng Anh đã đóng khung trí tưởng tượng củamình, để rồi bây giờ “Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn” mới hiểu hết người đànông nhỏ hơn mình 7 tuổi.

Tôi nhớ đến một cuộc phỏng vấnkhi Huy Khánh và Hoàng Anh lúc còn mặn nồng. cuộc phỏng vấn phản ánh rõ hạnhphúc đến từng milimét của một đôi vợ chồng mới cưới. Hỏi: “Người ta nói làmvợ hay làm chồng của nghệ sĩ thì khổ lắm?”. Hoàng Anh: “Không, không hề.Vì anh Huy Khánh rất là ngoan”. Huy Khánh: “Đấy, nghe vợ tôi nói chưa.Tôi rất ngoan. Và tôi rất được vợ cưng đấy nhé”.  Hỏi: “Huy Khánh có rấtnhiều fan nữ?”. Hoàng Anh: “Ơ, tôi cũng có rất nhiều fan đấy nhé, dù tôikhông đẹp lắm. Chưa biết ai có nhiều người canh me cuỗm hơn ai đâu à!". HuyKhánh: “Khổ quá! Đóng phim là chuyện công khai cơ mà. Lúc diễn thì dĩ nhiênlà phải có cảm xúc, nhưng sao mà ngọ nguậy được khi bên cạnh những cô trẻ đẹpấy, bao giờ cũng là một đống người”. Hỏi: “Cái việc lệch giữa tuổi tácthì sao?”. Hoàng Anh: “Lệch đâu mà lệch? Tôi thấy mình trẻ lắm, trẻ hơnKhánh nhiều”. Huy Khánh: “Tình yêu mà có tuổi thì đâu phải là tình yêu”.

Huy Khánh: Người bạc tình?

Vậy đấy, cái gia đình hạnhphúc ấy vài năm sau đã thay đổi đến bất ngờ. Hoàng Anh đã bắt đầu than thởvới báo chí rằng, hằng đêm cô vẫn đợi Huy Khánh về nhà. Cách phản ứng củamột người yếu thế, khi Huy Khánh xa gần cho rằng hôn nhân đã cản trở côngviệc của anh.

Chuyện gì đến đã đến, Huy Khánhkhông còn nói xa gần nữa, mà bắt đầu thẳng thắn: “Mười năm nữa, Hoàng Anh sẽnói về tôi”. Huy Khánh nhầm, không phải đợi đến mười năm dằng dặc, cái ngàyHoàng Anh nói về Huy Khánh đã hiển hiện chỉ sau khi họ chia tay nhau ít lâu. Lạinhư một kịch bản có sẵn đối với những nghệ sĩ, sự rạn vỡ gia đình bắt đầu từngười thứ ba, theo lời Hoàng Anh là như vậy. Lần này, lại là một người đẹp khác.Người đẹp Kim Tuyến – Người đẹp Thế kỷ 21 vừa đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuấtsắc trong Lễ trao giải Cánh Diều vàng.

Xét về nhan sắc, Kim Tuyến đẹphơn Hoàng Anh. Xét về tuổi tác, Kim Tuyến trẻ hơn Hoàng Anh. Xét về  mức độ nổitiếng, Hoàng Anh không phải là đối thủ của Kim Tuyến. Nghĩa là tất tần tật mọithứ, cô người đẹp ly hôn ở tuổi 22 này đều hơn Hoàng Anh. Thế cho nên, cũngchẳng có gì là ngạc nhiên khi người ta xì xầm về những bức ảnh thân mật của HuyKhánh và Kim Tuyến được phát tán còn nhanh hơn vi rút trên mạng internet. Ừ, thìphải đính chính về những tấm hình không hay chụp chung với một gã điển trai đãcó vợ. Kim Tuyến ra sức phủ nhận về những tấm ảnh thân mật này, Hoàng Anh côngkích dữ dội. Còn Huy Khánh, chọn cách im lặng. Dẫu rằng, đã xuất hiện thông tinanh lặng lẽ kết hôn cùng em gái của một danh hài nổi tiếng.

Huy Khánh: Người bạc tình?

Trả lời câu hỏi của báo giớivới đại ý là vì sao có thể cam chịu thói trăng hoa của Huy Khánh trong suốtmột thời gian dài, nữ doanh nhân Hoàng Anh nói: Vìtôi được sinh ra trong một gia đình gia phong nề nếp. Bố mẹ tôi luôn dạyrằng: “Dù nó có như thế nào thì nó cũng là chồng của mình, con phải chăm sócvà cung phụng nó”. Về nhà, tôi là một người con nghe lời bố mẹ và một ngườivợ người mẹ chu đáo. Bởi, người vợ nào có thể dễ dàng để chồng mình bỏ rơigiữa đường chỉ vì chồng có một cái hẹn? Hoặc vợ nào nào có thể thức nhiềuđêm chờ chồng mình hẹn hò về? Tôi từng cảm kích về câu nói của anh ta: “Anhmuốn con có một người cha tử tế”. Tôi nhẫn nhịn tất cả để hy vọng “người chatử tế” đó xuất hiện. Nhưng rồi càng chờ đợi, càng hoài công. Đành rằng đànông có thể bỏ vợ, nhưng bỏ con là điều không lương tâm nào cho phép cả”.Đòi hỏi lương tâm trong một hoàn cảnh gẫy đổ là điều có vẻ hơi nhạy cảm.Đương nhiên, chỉ có Huy Khánh mới có đủ khả năng trả lời trọn vẹn câu hỏicủa Hoàng Anh ở thời điểm này. Biết sao được, một gia đình tan vỡ chắc hẳnlà điều không ai muốn. Nhưng, chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Người tađang ra sức truy tìm nguyên nhân của sự gẫy đổ ấy, dẫu rằng, có thể đây làđiều không còn cần thiết.

 Hoàng Anh khẳng định rằng cô đãnhắn cho người mẫu Kim Tuyến – người mà Hoàng Anh cho rằng đã phá nát hạnh phúcgia đình mình. Hoàng Anh nhắn: “Tất cả tài sản là của chị. Nếu như em lấychồng chị, thì em chỉ lấy được anh ta thôi”. Kim Tuyến trả lời: “Thật thếhả chị? Em có yêu đương gì đâu. Em chỉ cặp bồ cho vui thôi”. Cũng có thể đâylà câu chuyện bịa đặt mà cũng có thể là không. Riêng về phần mình, tôi cho rằngcâu chuyện của Hoàng Anh kể có vẻ hợp lý. Đơn giản, chuyện cặp bồ cho vui làchuyện diễn ra như chuyện ăn quà vặt của giới người mẫu.

Huy Khánh, gã đà ông có khuôn mặtưa nhìn đã thôi không còn nói về một gia đình hạnh phúc, về người vợ lớn hơnmình vài tuổi, về những đứa con xinh xắn, về khuôn mặt rạng ngời khi lên chứcbố… Huy Khánh, đã chọn kiểu phản ứng bằng cách lặng lẽ hơn bao giờ hết. Cái ẩnmình nhiều ý nghĩa của một người nổi tiếng.

Mà thật ra, có gì phải ầm ĩ đâu.Một cặp vợ chồng chia tay nhau, chưa bao giờ đồng nghĩa với ngày tận thế. Gãdiễn viên kiêm người mẫu vẫn nổi tiếng hơn cả ngày chưa bỏ vợ.

Biết sao giờ, khi mà những gã đànông điển trai đều phải cố gồng mình diễn cho hết các cung bậc cảm xúc do gươngmặt của mình mang lại(!).

Theo Đang yêu




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.